"Các ngươi còn bán hay không."
"Bán." Dick tầm mắt chậm rãi ngắm nhìn ở trước mắt nam nhân trên người, chạy nhanh mở miệng.
"Kia ta muốn hai thanh."
Đem? Dick có chút nghi hoặc cái này lượng từ, nhưng hắn không thể mở miệng dò hỏi, một cái tiểu thương như thế nào sẽ không biết chính mình bán đồ vật là cái gì.
"Cấp." Tim đem đóng gói tốt thương phẩm giao cho nam nhân trong tay.
Nam nhân lại đem tiền đưa cho Dick sau, gấp không chờ nổi rời đi sợ bọn họ đổi ý.
Dick cúi đầu nhìn trong tay tiền, đôla còn có ma kéo?
"Nếu ngươi biết chúng ta bán đồ vật, ngươi liền sẽ không nghi hoặc loại sự tình này."
Tim che lại còn có chút đau cái trán, hắn tỉnh lại thời điểm toàn bộ thân mình đều là đều tê liệt ngã xuống trên mặt đất, cái trán cũng có vết thương, run run rẩy rẩy đứng lên, nhìn mắt thương phẩm, hắn phỏng chừng là cùng vừa rồi người kia khởi xung đột, bất quá trong mộng thế nhưng cũng có đau đớn.
"Cái gì thương phẩm?" Dick theo Tim nói cúi đầu, "...... Ta biết vì cái gì dùng đem."
Phải nói không phải là mộng sao? Bằng không sẽ có người trước công chúng hạ bán súng ống đạn dược.
"Không biết Bruce bọn họ hiện tại là cái gì thân phận." Dick lau mặt, nghiêng đầu, "Tim ngươi chừng nào thì bị thương."
"Hẳn là nhân thiết đi." Tim đem này đó súng ống thu hảo, "Chúng ta hẳn là một đôi huynh đệ, gia cảnh nghèo khổ, dựa vào bán súng ống đạn dược gian khổ mà sống."
Nói xong cuối cùng kia mấy chữ, Tim cũng không cấm chần chờ một cái chớp mắt, rốt cuộc xác thật thực tạc nứt.
"Phỏng chừng chỉ có đem này đó thương phẩm bán xong, chúng ta mới có thể tự do hành động." Hắn vừa rồi nếm thử quá rời đi quầy hàng, nhưng chỉ cần khoảng cách quán vượt qua 50 mét, chung quanh liền sẽ xuất hiện một đổ Aether tường, hoàn toàn cản trở hắn đi tới bước chân.
Dick nhìn chính mình trên người mụn vá, khóe miệng trừu hạ, "Chúng ta lập tức có thể đi ra ngoài."
Tim hơi hơi ngửa đầu nhìn hắn.
Dick triệt thoái phía sau một bước, lộ ra một trương tiện lợi dán,
' 11 giờ trước ta ta sẽ đi lấy dư lại thương phẩm. ' lạc khoản là cái kêu Kaveh người, này trương tờ giấy thoạt nhìn không có bất luận vấn đề gì, chỉ nhưng muốn cùng bọn họ hàng hóa liên hệ lên, giống như có chút không quá thích hợp.
"Đừng nghĩ nhiều như vậy, nói không chừng nơi này thực bình thường đâu." Dick vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Sớm một chút kết thúc công việc chúng ta cũng có thể sớm một chút đi ra ngoài tra xét."
Hiện tại là trong mộng thời gian 10 điểm, khoảng cách ước định thời gian còn có nửa giờ.
Dick trong mộng xuyên y phục là thâm sắc, vẫn là cái trường tụ, kéo cổ áo, hắn hiện tại nhiệt có điểm khó chịu.
"Còn có nửa giờ." Tim nhìn đối diện cửa hàng thượng đồng hồ, an ủi một câu: "Lại kiên trì hạ."
"Hảo có lệ." Dick liền trở về ba chữ, nếu là bình thường hắn khẳng định có đại trường cú muốn hồi phục, nhưng hiện tại hắn thật sự là nhiệt chịu không nổi, "Này thật là mộng sao? Cho người ta cảm giác cùng thật sự giống nhau."
"Tới." Tim đứng lên, nhìn hướng bọn họ nghênh diện đi tới tóc vàng nam tử: "Ngài chính là Kaveh đi, thương phẩm chúng ta đã đóng gói hảo."
Còn muốn nói cái gì Kaveh nhìn trong tay bị ngạnh tắc lại đây đóng gói hộp, chạy nhanh buông.
"Các ngươi vừa tới trấn trên ngày đầu tiên vất vả, ta nhớ rõ các ngươi phòng ở số nhà là 224 đi, lúc sau có cái gì vấn đề cũng có thể tới a 3 hào chung cư." Hắn cố ý ở ngày đầu tiên bỏ thêm trọng âm, "Các ngươi huynh đệ hai người còn không biết chúng ta trấn nhỏ lịch sử đi."
Dick nhìn hắn vượt gian Vision, yên lặng ôm chặt đóng gói hộp, đây là Katheryne nói nhắc nhở, hảo quang minh chính đại.
"Trấn nhỏ mỗi ngày buổi tối 8 giờ liền sẽ cấm đi lại ban đêm vẫn luôn liên tục đến ngày hôm sau buổi sáng 8 giờ, trong khoảng thời gian này là không thể ra cửa, còn có chính là trấn nhỏ xuất hiện một người giết người phạm hơn nữa thần minh cũng ly kỳ biến mất, các ngươi gần nhất cần phải cẩn thận một chút."
Kaveh có chút nói lắp nói xong một đoạn này, hắn còn muốn lại nói vài câu, nhưng bị một đạo bén nhọn kêu to bắn thanh đánh gãy.
"Thiếu gia! Ta liền biết thiếu gia ngươi tại đây." Tên này cấp dưới dùng khinh thường ánh mắt đánh giá bọn họ. "Các ngươi cũng là mệnh hảo gặp chúng ta thiếu gia, bằng không đã sớm chết ở kia phiến sóng lớn hạ, thiếu gia thích giúp đỡ mọi người nhưng các ngươi cũng không nên không biết tốt xấu quấn lên chúng ta thiếu gia."
Dick Tim nhìn nhau liếc mắt một cái, như thế nào cảm giác người này cũng ở nhắc nhở bọn họ.
"Bọn họ không......"
Cấp dưới lại một lần là đánh gãy Kaveh nói, lời nói thấm thía mở miệng: "Thiếu gia ngài đều giúp bọn hắn ba lần, còn có phía trước những cái đó sự......, hảo đi không đề cập tới hiện tại lập tức đến cơm trưa thời gian, chúng ta chạy nhanh trở về đi."
Kaveh há mồm muốn nói cái gì, nhưng không biết là nghĩ tới cái gì, thở dài đối với bọn họ không tiếng động nói câu cố lên, cuối cùng đi theo hắn đi trở về.
Dư lại hai người, đem quầy hàng thu thập hảo, mã bất đình đề cũng đi theo rời đi, bọn họ đi trước Kaveh nhắc tới phòng ở.
Tim đem hành lý buông, đánh giá phòng khách bố trí, toàn bộ phòng khách chỉ có đơn người sô pha, vẫn là đào thải nhiều năm kiểu dáng, dư lại hai cái phòng hẳn là phòng ngủ.
Dick đi đến hắn đối diện, kéo đem ghế dựa, quay người ngồi xuống, "Cái kia Kaveh cũng là Teyvat người, cũng không biết là cái kia quốc gia."
Tim buông trong tay vật trang trí, trầm mặc một lát: "Ngay cả Kaveh cũng muốn nghiêm khắc tuân thủ nhân thiết, chúng ta trước đừng hành động thiếu suy nghĩ, tìm đủ mọi người."
Dick gật đầu: "Cái kia giết người phạm còn có thần minh phỏng chừng có rất lớn vấn đề."
Kaveh đã nhắc nhở tới rồi loại tình trạng này, bọn họ tổng muốn đi tra một chút.
*****
Dick trợn to mắt thấy đầu đường thượng lưu cá người, trấn nhỏ này quả nhiên không quá bình thường.
"Tiên sinh tới một phần báo chí sao?"
Không biết vì sao tổng cảm thấy thanh âm này có chút nghiến răng nghiến lợi.
Dick nhìn trước mắt bán báo tiểu đồng, hình thể cũng kém quá lớn.
"Tiên sinh muốn tới một phần báo chí sao?"
"Ngươi còn có bao nhiêu phân chúng ta bao." Tim mở ra tiền bao, móc ra một xấp tiền giấy, dù sao là tay trái chuyển tay phải.
"Hô, rốt cuộc kết thúc." Tony tháo xuống khẩu trang, thở hổn hển khẩu khí, "Còn hảo có các ngươi, bằng không ta còn không biết phát tới khi nào."
"Cho nên Tony ngươi ở chỗ này giả thiết là vài tuổi." Dick không nhịn xuống tò mò mở miệng hỏi một câu.
Tony: "...... Tám tuổi."
"Oa a!" Dick phát ra vô ý thức cảm khái.
Tim đẩy ra Dick, "Có tìm hiểu đến cái gì tin tức sao?"
Bán báo tiểu đồng hẳn là sẽ biết không ít đi.
Tony lại lần nữa trầm mặc: "......" Hắn căn bản không tìm hiểu tin tức thời gian, này một buổi sáng tịnh dùng để phát tin giấy, thật sự là bán đứa nhỏ phát báo quá nhiều, không nỗ lực hắn là thật bán không ra a.
"Hiện tại còn thừa Bruce cùng Clark không tìm được." Tim ho khan một tiếng, kịp thời nói sang chuyện khác, "Tony ngươi hẳn là có thể tự do hành động đi."
Tony gật gật đầu, "Phụ cận còn có một tòa đại thương trường, nói không chừng bọn họ ở nơi nào."
Dick cùng Tim từ nhỏ trấn nhất phía đông một đường đi đến nhất phía tây, mới nhìn thấy Tony một người, hy vọng cuối cùng cái này thương trường có thể có thu hoạch.
"Trên thực tế......" Tony mới vừa lên cái đầu, đã bị đánh gãy.
"Còn có 30 phân loại cấm đi lại ban đêm, còn có 30 phút." Một người binh lính cầm a loa, từng nhà tuyên truyền.
Dick theo bản năng mở miệng: "Tony nhà ngươi ở đâu?"
"Nhà ta ở New York a." Tony đầy cõi lòng nghi hoặc nhìn hắn, cái này mộng đối hắn ảnh hưởng lớn như vậy sao?
"Là ngươi sắm vai người này gia ở đâu." Tim bổ sung nói: "Không ai biết cấm đi lại ban đêm sau tình huống, ngày đầu tiên chúng ta trước không cần tùy tiện hành động."
Tony có chút mờ mịt, nhưng lập tức phản ứng lại đây, nhưng vấn đề là cái này thân phận hình như là cái cô nhi, không nhà để về.
Dick sửng sốt, hiện tại trở về phỏng chừng cũng không còn kịp rồi, tổng cảm giác trong mộng thời gian quá đến quá nhanh.
Không đợi Tony trả lời, một đạo thanh âm tự nhiên cắm vào bọn họ đối thoại, "Hiện tại đi nhà ta hẳn là tới kịp."
Tim xoát đem đầu chuyển qua đi, phát hiện Superman, một thân cảnh phục, không có dẫn hắn kia Xiao chí tính mắt kính.
Hắn rất có hứng thú đánh giá ba người trang phẫn, nâng cổ tay nhìn thời gian, còn có hai mươi phút, "Cùng ta tới."
Tim đánh giá hạ phòng, cong lưng cầm lấy lịch ngày, mặt trên rõ ràng ghi rõ mỗi ngày nên làm chút cái gì.
"Ta tương đối may mắn vừa mở mắt chính là ở trong phòng." Clark Kent nhún vai.
Dick đứng ở bên cửa sổ, nhìn bị sương đen bao phủ trấn nhỏ, mím môi, không biết Bruce thế nào.
Một cổ mạc danh buồn ngủ đột nhiên thổi quét mở ra, ngáp một cái tiếp theo một cái, liền ở bọn họ nhịn không được muốn ngủ quá khứ thời điểm, truyền đến tiếng đập cửa.
"Thùng thùng."
Bọn họ theo bản năng liếc mắt đồng hồ, hiện tại đã là cấm đi lại ban đêm thời gian, sẽ là ai? Phóng nhẹ bước chân chậm rãi đi đến huyền quan chỗ.
Clark Kent nhìn mắt bên cạnh người ba người, đẩy ra môn.
Ngoài cửa người thấy là Clark Kent, sửng sốt một lát, "Tim cùng Dick không ở nơi này sao?"
Là Kaveh.
Dick đi ra, vừa muốn chào hỏi đã bị hắn bên người nam nhân cấp đánh gãy.
"Nói thật, hiện tại chúng ta hẳn là đi vào nói chuyện với nhau, mà không phải đổ ở cửa." Thanh âm không có phập phồng, hắn chỉ là đơn thuần trần thuật sự thật.
Clark Kent chạy nhanh nhường ra không gian.
"Alhaitham ngươi." Còn không có tới cập mở miệng đồng dạng bị đổ ở trong miệng Kaveh chỉ vào Alhaitham, muốn nói cái gì, nhưng hiện tại xác thật không phải thời cơ tốt.
"Ngươi là Sumeru đại hiền giả Alhaitham?" Tony cẩn thận mở miệng: "Bên ngoài hiện tại là tình huống như thế nào."
"Chỉ là đại lý đại hiền giả." Alhaitham nâng cằm, lâm vào trầm tư, cũng không có trả lời hắn một cái khác vấn đề.
"Bên ngoài vừa mới vượt qua một buổi tối." Kaveh ' sách ' một tiếng buông trong tay cái rương, vì bọn họ giải thích, "Nhưng hiện tại đã một số đông người hôn mê bất tỉnh, nếu không thể kịp thời tìm ra mơ thấy chủ nhân, chỉ sợ......"
"Đều là trạm Akasha tạo thành sao." Dick đột nhiên nghĩ tới hắn tiến vào nơi này nguyên nhân, "Bất quá Katheryne không phải đã nói, đeo trạm Akasha chỉ là sẽ không nằm mơ sao?"
"Đó là trước kia trạm Akasha, bị The Doctor cải tạo sau không có người biết hắn hiệu quả."
Alhaitham: "Các ngươi hiện tại đối trấn nhỏ này hiểu biết nhiều ít."
Tim suy đoán nói: "8 giờ bắt đầu cấm đi lại ban đêm là bởi vì trong hiện thực người thức tỉnh, chúng ta này đó trong mộng người cũng muốn bởi vậy lâm vào ngủ say."
"Kia chủ nhân đã thức tỉnh, chúng ta cũng không cần đi tìm." Clark Kent đầy cõi lòng nghi hoặc, này không phải đã giải quyết sao?
"Đó là bình thường tình huống." Alhaitham khép lại quyển sách trên tay, "Không có người sẽ liên tục làm đồng dạng một giấc mộng, nhưng hiện tại chúng ta vẫn luôn ở một giấc mộng trung tuần hoàn, cần thiết làm cùng phía trước đồng dạng sự, mới có thể duy trì cái này cảnh trong mơ phát triển."
"Đây cũng là các ngươi không có làm xong bản chức công tác, không thể tùy ý đi lại nguyên nhân."
"Cho nên ta vì cái gì không phải kiến trúc sư là cái thiếu gia, mà ngươi lại là cái thư viện quản lý viên." Kaveh nhỏ giọng nói thầm.
"Thực phù hợp nhân thiết không phải sao, rốt cuộc ngươi ở Sumeru cũng thường xuyên bị lừa, trợ giúp bọn họ cũng theo lý thường hẳn là."
A? Dick quay đầu nhìn mắt Kaveh, nguyên lai ngươi là thật sự bị lừa.
"Alhaitham!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Ficção GeralTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...