Cứ việc mấy người tưởng đãi ở Bruce Wayne bên cạnh, nhưng hiện tại đã 7 giờ, còn có một giờ bọn họ liền phải trở lại công vị đi lên.
Bruce vẫn như cũ không có muốn tỉnh ý tứ, Tim cùng Dick còn nhiều có thể nhiều đãi một đoạn thời gian, nhưng Tony cùng Clark cần thiết rời đi, đặc biệt là Clark hắn hoàn toàn không có thuộc về chính mình thời gian, toàn thiên đều phải tuần tra cả tòa trấn nhỏ.
Kaveh vỗ vỗ bộ ngực, hướng bọn họ bảo đảm: "Yên tâm ta thời gian vẫn là thực rất tự do, chờ hắn tỉnh ta trước tiên thông tri các ngươi."
"Cảm ơn." Dick đẩy cửa ra, "Chúng ta buổi chiều liền chạy tới."
Chờ tất cả mọi người rời đi, Kaveh nhìn trên giường còn hôn mê bất tỉnh Bruce, tùy ý tìm cái ghế dựa ngồi xuống.
"Không hổ là Batman, chỉ bằng vào hắn một người là có thể giải quyết tử vực, bất quá hệ thống ngươi như vậy hố sao? Cho người ta truyền tới tử vực phụ cận."
Hiện tại là buổi tối, Ellen cũng không có nhìn chằm chằm vào màn hình, hắn cũng không biết Bruce Wayne kia phát sinh cái gì.
【 ta an bài thân phận là cái rừng phòng hộ viên, theo lý mà nói hắn hẳn là đi theo rừng phòng hộ viên tuần tra đâu, không nghĩ tới hắn động tác nhanh như vậy chính mình tìm được nơi nào. 】
Cảnh trong mơ thân phận hắn đều biết, cảnh sát cùng rừng phòng hộ viên là hành động phạm vi lớn nhất, cũng là hạn chế nhiều nhất, Bruce Wayne lần này hành động lại nói tiếp cũng là hoàn toàn phù hợp nhân vật định vị.
Kaveh vuốt cằm, nhìn chằm chằm một hồi Bruce Wayne, tổng cảm giác một màn này giống như gặp qua, rừng phòng hộ viên, tử vực, té xỉu, kia hắn hiện tại là Aranara?
"Ngươi nói ta muốn hay không thuận theo trào lưu cho hắn phát cái Vision, tới một cái rừng rậm thư Gotham bản."
【...... Ngươi vui vẻ liền hảo. 】
Kaveh bĩu môi, hảo đi ' Bruce kéo kia ' sẽ không tồn tại, ý niệm cũng là kịp thời đánh mất rớt, đây chính là Batman, hiện tại con dơi trong động đều đã có lần trước bọn họ mang đi ra ngoài thiết kế đồ chế tạo ra vũ khí, cho hắn cái Vision hắn có thể nghĩ ra N cái đối kháng Teyvat kế hoạch.
Cho dù đã cấp đi ra ngoài hai quả Vision, Ellen cũng không lo lắng, Peter một cái cao trung sinh tuy rằng sớm trở thành một người nghĩa cảnh, nhưng vẫn là thực thiên chân, hơn nữa còn có Shikanoin Heizou vị này bạn tốt, sẽ không sinh ra loại này ý niệm, những người khác chỉ có thể nghiên cứu, cụ thể ứng dụng bọn họ là không biết.
Đến nỗi Jason hắn kỳ thật có do dự quá, rốt cuộc hắn cũng là một cái tiểu con dơi, nhưng có được Vision người chỉ có Peter một người không khỏi có chút quá cố tình, ở Jason hoàn toàn tỉnh táo lại, hắn đối Jason tận tâm tận lực, cũng may thu hoạch là lệnh người vừa ý, lần trước Joker cùng Poison Ivy hắn xuống tay cũng không nhẹ.
Kaveh chống đầu, "Ngươi xác định sẽ không có di chứng đi, kéo kia phí như vậy đại công phu mới đã cứu tới, ngươi cái này dược tề không thành vấn đề đi."
【 ngươi yên tâm đi, kéo kia gặp được tử vực cuối cùng là người lữ hành giải quyết, Batman đi lên chính là làm, căn bản không chịu cái gì thương, nếu không phải cuối cùng hút như vậy nhiều thuốc ngủ nhân gia còn có thể tiếp tục thăm dò. 】
Hắn không nhịn xuống ngáp một cái, lại là một đêm không ngủ, ban ngày còn muốn ở bọn họ trước mặt tiếp tục diễn, hắn sẽ không chết đột ngột đi.
【 ký chủ, hắn ngón tay động. 】
Kaveh cúi đầu nhìn Bruce Wayne hơi hơi run rẩy ngón tay, lại nhìn thời gian, vừa vặn 8 giờ chỉnh.
Là cái này quy định quá làm cho bọn họ ấn tượng khắc sâu, vẫn là Bruce Wayne ý chí lực quá kiên định, này đều không quên tiếp tục làm công tác.
Bruce Wayne ngắn ngủn một ngày liền làm ra loại việc lớn này, phỏng chừng đối trấn nhỏ này hiểu biết không sai biệt lắm, hung thủ cũng không sai biệt lắm tìm được rồi.
Kaveh xoa hạ mặt, móc ra trương giấy trắng, "Mehrak."
Nằm trên mặt đất chờ thời cái rương nghe được chủ nhân thanh âm, chạy nhanh bay đến Không trung, nhân tính hóa nghiêng đầu, trên màn hình cũng xuất hiện cái dấu chấm hỏi.
Kaveh quơ quơ trang giấy trong tay, Mehrak nháy mắt phản ứng lại đây, từ trong rương lấy ra bút vẽ, đồng thời cũng bay đến hắn bên người đảm đương cái bàn.
Bruce Wayne mở mắt ra sau, không có hành động thiếu suy nghĩ, nhìn chằm chằm trần nhà, hắn ngày hôm qua hẳn là té xỉu ở dã ngoại, vừa mới bắt đầu hắn còn tưởng rằng là rừng phòng hộ viên đưa bọn họ nâng đã trở lại, nhưng trong phòng trang trí cùng nhà gỗ khác nhau như trời với đất.
Hắn tỉnh lại sau đương nhiên nghe ra trong phòng một khác nói tiếng hít thở, chỉ là dùng khóe mắt dư quang đánh giá ngồi ở trên ghế người, thị giác nguyên nhân hắn không thấy rõ Kaveh mặt, nhưng nghe vừa rồi Kaveh phát ra thanh âm, vị này hẳn là danh thiết kế sư.
Kaveh nghe hệ thống bá báo biết Bruce Wayne đã tỉnh, không lưu dấu vết đem Vision đặt ở hắn tầm mắt bên trong.
Bruce Wayne đương nhiên cũng thấy, cố ý phát ra một đạo kêu rên thanh, nhắc nhở chính hắn đã tỉnh.
Kaveh cũng thượng nói, buông còn chưa hoàn thành bản vẽ, xoay đầu nhìn hắn: "Ngươi rốt cuộc tỉnh, ta là ngươi đồng bạn bằng hữu Kaveh, bọn họ mới vừa đi ta hiện tại thông tri bọn họ."
Nói là thông tri, nhưng hắn cũng không có hành động, nhưng Bruce cũng không nóng nảy, hắn rõ ràng biết liền tính thông tri bọn họ quá không tới.
Hắn ngồi dậy thẳng đến chủ đề, "Các ngươi có tra xét đến cái gì sao?"
Kaveh nâng cằm, đem hắn biết đến toàn bộ nói ra.
Bruce Wayne dưới đáy lòng đem hắn nói cùng hắn trước đó điều tra làm đối lập, trừ bỏ cấm đi lại ban đêm thời gian hắn không rõ ràng lắm, này đó ước định mà thành là cũng sẽ không cố ý nói cho hắn, mặt khác phần lớn là chính mình biết đến, "Các ngươi tới đã bao lâu?"
"Chúng ta là hôm trước tới."
Kaveh cũng nói nghe ra hắn ngụ ý, những cái đó tin tức chỉ có hơi thêm hỏi thăm liền biết, phỏng chừng cho rằng chính mình có giấu giếm, bất quá bọn họ xác thật không có hảo hảo điều tra, nếu là bọn họ đều điều tra hảo, còn có các ngươi chuyện gì.
"Vốn dĩ tiểu thảo thần là muốn cùng tiến đến, nhưng Sumeru có việc cấp trì hoãn, nhưng yên tâm tiểu thảo thần sẽ kịp thời đuổi tới."
Bruce gật gật đầu, Sumeru là bọn họ hiện tại duy nhất không có bất luận cái gì cụ thể tin tức quốc gia, gặp được Balladeer cũng chỉ ở chung không đến sáu tiếng đồng hồ, trong lúc cũng không có đàm luận quá Sumeru, rốt cuộc có thể nhìn thấy vị kia trí tuệ chi thần —— Buer.
Bên kia, Dick cùng Tim mới vừa mang lên quán, đỉnh đại thái dương lại muốn làm này thực ' hình ' công tác, kỳ thật cái này công tác Tony hẳn là còn rất thích hợp, đến nỗi bán đứa nhỏ phát báo bọn họ phía trước cũng không phải không sắm vai quá cũng rất quen, Clark là cảnh sát không biết Bruce là cái gì thân phận.
Dick mới vừa đưa ra một phần thương phẩm, liền cảm giác được có người ở lôi kéo chính mình ống quần, nhưng sức lực khả năng không đúng lắm, hắn quần lập tức phải bị kéo xuống.
Tim chú ý tới bên kia dị thường, chạy nhanh bổ thượng Dick không thiếu.
Cố không kịp trước mặt khách nhân, chạy nhanh đề trụ quần, đồng thời cúi đầu muốn nhìn một chút là kia gia tiểu hài tử, tuy rằng hắn không quen biết.
Dick đồng tử nháy mắt mở to một ít, kia có cái gì hài tử, đến là có cái cùng loại cây cải bắp sinh vật, cái này sinh vật chẳng lẽ là cảnh trong mơ độc hữu, những người khác giống như nhìn không thấy nó a.
"Tóc đen kia la, tiêu diệt vô lưu đà hảo kia la tỉnh." Cái này cây cải bắp sinh vật trong tay còn cầm cái tiểu gậy gỗ, thấy hắn chú ý tới chính mình chạy nhanh mở miệng, chưa cho bọn họ phản ứng thời gian, nháy mắt liền biến mất, còn muốn thông tri tiếp theo cái kia la.
"Ai?" Dick không hiểu ra sao nhìn nó, tuy rằng nghe không hiểu, nhưng ' tỉnh ' hai chữ hắn vẫn là minh bạch, vừa định muốn tìm hiểu chút tin tức, nó liền trực tiếp biến mất, hắn liền duỗi tay động tác đều không cần.
"Chúng ta sau khi kết thúc đi tìm Bruce."
Tim không thể trí không gật gật đầu, hắn đồng dạng cũng nghe tới rồi, thanh âm cũng không tính tiểu, ở đây người hẳn là đều nghe được, nhưng trước mặt hắn khách nhân một chút phản ứng đều không có, đã hiểu lại là một loại Teyvat đặc có sinh vật.
*******
Buổi tối 8 giờ, tất cả mọi người tụ tập đến Kaveh chung cư.
Alhaitham ngồi ở đơn người trên sô pha, nhắm hai mắt không biết suy nghĩ cái gì.
"Trấn nhỏ thờ phụng Đại Vương Rukkhadevata, chúng ta ngày hôm qua tìm được một bộ bích hoạ, cùng này tòa trấn nhỏ có quan hệ, không có gì bất ngờ xảy ra trong đó cuối cùng sống sót chính là Đại Vương Rukkhadevata, các ngươi có ấn tượng sao?"
Tim đem trước tiên vẽ ra tới bản vẽ phân phát xuống dưới.
Kaveh nhìn mắt bản vẽ, liền biết là giảng thuật Sumeru ba vị thần minh, "Đây là Sumeru ba vị thần minh, hoa thần, xích vương còn có Tiểu Vương Kusanali, trước hai vị thần minh thật lâu trước kia liền ngã xuống."
"Đến nỗi này phó có quan hệ tiểu thảo vương mưu sát xích vương tin tức, trước đó không lâu Cyno cùng Alhaitham đã làm sáng tỏ."
Nói xong lời cuối cùng mấy chữ rõ ràng nghe ra nghiến răng nghiến lợi.
"Kia Đại Vương Rukkhadevata là chuyện như thế nào?
Dick không nhịn xuống mở miệng nghi ngờ, này đó đều là bọn họ buổi chiều hỏi thăm ra tới, hai người ở trấn nhỏ sinh hoạt không có bao lâu thời gian, này đó bọn họ hỏi cư dân cũng sẽ không sinh ra nghi ngờ.
Chưa thấy qua thảo thần, nhưng chút bích hoạ cũng rõ ràng là Sumeru lịch sử, này tòa trấn nhỏ cũng nên đồng dạng tín ngưỡng Tiểu Vương Kusanali mới đúng.
"Không biết, tiểu thảo thần đại nhân vẫn luôn thống trị Sumeru." Kaveh lắc đầu.
"Bọn họ hai người ngã xuống nguyên nhân là xích vương nắm giữ nào hạng kỹ thuật sao?" Tim tạm thời buông cái này nghi hoặc, ngược lại nói lên một khác sự kiện.
Kaveh theo bản năng nhìn mắt Alhaitham.
"Kia hạng kỹ thuật chính là cấm kỵ tri thức." Alhaitham mở mắt ra, "Các ngươi cũng đều biết đi."
Kia tràng thẩm phán hắn cũng không có tham gia, nhưng cụ thể tình huống hắn cũng rõ ràng, cũng không cần phải giấu giếm.
"Sumeru chia làm rừng mưa cùng sa mạc khu vực, ở xích vương sử dụng cấm kỵ tri thức sau, sa mạc nhanh chóng cường đại lên, nhưng cũng tạo thành lớn hơn nữa tai nạn, tử vực giống như ung thư giống nhau lan tràn mở ra, tiểu thảo thần ra tay viện trợ sa mạc, nhưng xích vương vẫn là tự mình hy sinh, trải qua hơn trăm năm Sumeru mới hoàn toàn làm ơn này đó tai nạn."
Phòng đột nhiên an tĩnh lại.
Sau một lúc lâu, Bruce Wayne mở miệng nói: "Nếu Sumeru không có sửa đổi quá thần minh nói, như vậy hiện tại liền đều nói thông."
"Này tòa trấn nhỏ xuất hiện tội phạm giết người, nhưng chết tất cả đều là có được Vision người, người thường không có một chút thương vong, bọn họ thi thể lưu tại tại chỗ, nhưng Vision lại không ở."
"Vision sẽ chỉ ở bọn họ chủ nhân trong tay mới có thể sử dụng." Kaveh chỉ ra tới trong đó lỗ hổng, "Bọn họ yêu cầu Vision tuyệt đối sẽ không giết rớt những người này."
"Bọn họ đã không có giá trị lợi dụng tùy tay ném ở bên ngoài, những người này mất tích thật lâu, chỉ là hiện tại mới phát hiện bọn họ thi thể."
Kaveh á khẩu không trả lời được, biểu tình cũng ảm đạm xuống dưới.
"Ngươi gặp được giết người phạm vào." Tony kinh ngạc ngẩng đầu.
"Không sai, bọn họ không phải một người mà là một đám người." Bruce Wayne trực tiếp thừa nhận xuống dưới: "Ta bị bọn họ dẫn đường vào tử vực, bọn họ khinh thường đối người thường xuống tay, nghĩ ta sẽ chết ở nơi nào."
"Có được Vision người, chúng ta đều biết là có trở thành thần minh khả năng sẽ tính."
Siêu cấp anh hùng: "...... Ngươi là là nói bọn họ ở tạo thần, hiện tại thần minh có lẽ cũng là."
"Không có khả năng." Một đạo ôn hòa giọng nữ đột ngột ở phòng vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
General FictionTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...