Mọi người theo bản năng quay đầu lại tìm kiếm thanh âm chủ nhân.
"Katheryne!" Thấy Katheryne, Tony thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng biết đây là mộng, dựa theo nàng ngay lúc đó phản ứng, phỏng chừng sẽ không có việc gì, nhưng vẫn là vô ý thức vì nàng lo lắng, "Ngươi nói câu nói kia là có ý tứ gì."
"Muốn trở thành thần cũng không phải đơn giản như vậy."
Alhaitham ở nhìn thấy Katheryne sau, yên lặng đứng dậy, di động tới rồi một khác chỗ sô pha, bởi vì hắn động tác, bị bắt ngồi ở cùng sườn trên sô pha đặng hắn liếc mắt một cái.
Katheryne ngồi ở đơn người trên sô pha, khom lưng cầm lấy một trương bản vẽ nhìn lướt qua, không biết vì sao từ tiến vào cái này cảnh trong mơ tới nay, luôn là muốn rơi lệ, nhưng này càng thêm thuyết minh nàng quyết định là đối.
"Trừ bỏ trời sinh Ma Thần, người thường muốn thành thần minh mỗi giây đều trải qua thượng vạn lần tính toán, cùng lúc đó bọn họ còn có quan trọng nhất một chút đó chính là —— Gnosis."
"Gnosis?" Bruce Wayne ngồi ngay ngắn, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, "Kia Sumeru Gnosis còn ở thảo thần thủ."
"Không." Katheryne buông trong tay bản vẽ, lắc đầu phủ nhận. "Gnosis trước một đoạn thời gian liền không ở Sumeru, bị The Doctor mang về Snezhnaya."
Mọi người đột nhiên trầm mặc xuống dưới, nhưng kỳ thật cũng ở bọn họ đoán trước bên trong, phía trước Tartaglia cũng nhắc tới quá, Snezhnaya chỉ sợ chỉ thiếu nạp tháp kia một viên.
"Ai? Các ngươi như thế nào đều biết Gnosis?" Kaveh sửng sốt một chút.
"Đại kinh tiểu quái, này không phải thực rõ ràng sao." Alhaitham phiết hắn liếc mắt một cái, lại dời qua đầu, này cư nhiên đều nghe không hiểu, hắn rốt cuộc là như thế nào tốt nghiệp.
Ta khiếp sợ một chút còn không được....... Kaveh há mồm chuẩn bị phản bác, nhưng xác thật không thể cãi lại, chạy nhanh nói sang chuyện khác, "Bất quá Katheryne ngươi thế nhưng cũng sẽ ra tới, phía trước không đều là đứng ở hiệp hội nơi nào ký lục công tác sao?"
Mấy người ở Không trung trao đổi hạ ánh mắt, một cái hiệp hội nhà thám hiểm nhân viên công tác biết nhiều như vậy, ra vào cảnh trong mơ chút nào không chịu hạn chế, Alhaitham cái này đại hiền giả cũng đối nàng mạc danh tôn trọng, thân phận của nàng đã vừa xem hiểu ngay —— trí tuệ chi thần Buer.
Dick duỗi tay chạm vào hạ cánh mũi, cười khanh khách mở miệng: "Katheryne cũng là dựa theo tiểu thảo thần yêu cầu tiến vào cảnh trong mơ sao?"
Katheryne cũng chính là Nahida không khỏi nhìn bọn họ liếc mắt một cái, rõ ràng biết chính mình thân phận, còn muốn thăm dò, quả nhiên nhân loại là thực phức tạp sinh vật, nhưng cũng không có chủ động đẩy ra thân phận của nàng.
"Vốn dĩ ta hẳn là cùng Alhaitham bọn họ cùng tiến vào cảnh trong mơ bên trong, nhưng cái này cảnh trong mơ tựa hồ ở bài xích ta tiến vào." Nahida cúi đầu nhìn đôi tay, "Bất đắc dĩ ta chỉ có thể sử dụng tên này Snezhnaya người ngẫu nhiên thân phận."
Snezhnaya con rối? Mấy người không khỏi trao đổi hạ ánh mắt, hiệp hội nhà thám hiểm cũng là Snezhnaya thế lực, Snezhnaya tay đã trải rộng toàn bộ Teyvat.
"Đại Vương Rukkhadevata, ta cũng không có bất luận cái gì ấn tượng." Nahida thanh âm tạm dừng hạ, lại tiếp tục nói: "Cảnh trong mơ chủ nhân hẳn là cùng phía trước mất đi vại trang tri thức từng có tiếp xúc."
Người nọ số nháy mắt liền rút nhỏ xuống dưới, bọn họ lúc ấy tuy rằng cũng ở nhưng cũng không có tiếp xúc, lớn nhất hiềm nghi người kỳ thật chính là Joker cùng Poison Ivy, nhưng từ trong khoảng thời gian này lâm vào đã lâu bình tĩnh Gotham, cùng với không có bất luận cái gì tin tức truyền đến, Sumeru nơi nào khẳng định trước tiên xác hai người hiềm nghi, thấy rõ huống cùng bọn họ không quan hệ.
Bruce Wayne nhìn mắt Nahida, chuyện này tràn ngập quái dị, hắn không tin Nahida đối này hoàn toàn không biết gì cả, trí tuệ chi thần không có khả năng không biết hung thủ là ai? Nhưng lại không ngăn cản, mặc cho sự tình không ngừng phát triển, nàng lại tưởng từ này phiến cảnh trong mơ biết cái gì?
"Vừa vặn trong khoảng thời gian này trấn nhỏ cư dân đều đang ngủ, Bruce còn biết đám kia người vị trí." Tony đè thấp thanh âm, "Chúng ta không bằng trực tiếp đi đến bọn họ hang ổ."
Nahida gật gật đầu.
Bruce Wayne thấy thế ánh mắt không khỏi tối sầm xuống dưới.
"Như vậy a."
Tony cùng Bruce đối nghịch nhiều năm như vậy, hơn nữa lỗ hổng lớn như vậy, hắn trong nháy mắt liền minh bạch hắn suy nghĩ cái gì, cho nên mới đưa ra cái này kiến nghị, toàn bộ thân mình ngửa ra sau, nhìn phòng trần nhà, không biết hai người kia lại sắm vai cái gì thân phận.
Alhaitham vị này đại hiền giả đủ loại biểu hiện, hẳn là biết thảo thần mưu hoa, đến nỗi Kaveh...... Nếu hắn là diễn xuất tới, kia kỹ thuật diễn thật là kinh người.
******
Kaveh từng bước một bước xuống thang lầu, tùy thời cảnh giác bốn phía.
Alhaitham thần sắc lại là tương đương thả lỏng, nhìn mắt đội ngũ phía trước nhất Clark Kent, tuy rằng là cảnh trong mơ nhưng bản thân thân thể tố chất lại không có giảm xuống, đối với nguy hiểm Superman không có khả năng một chút phản ứng không có.
Cúi đầu nhìn Nahida, chỉ sợ này một đường đều sẽ không có cái gì nguy hiểm.
Ở chung cư đàm luận xong, bọn họ cũng không có nhiều đãi, trực tiếp đi trước ngày hôm qua Bruce té xỉu địa phương.
Ở đi phía trước không đến 50 mét chính là căn cứ, chung quanh bị tử vực vây quanh, tử vực là căn cứ thiên nhiên công sự che chắn, sẽ không có người tới nơi này, liền tính là rừng phòng hộ viên cũng muốn suy xét này một tảng lớn tử vực nguy hiểm.
Superman đứng ở phía trước nhất, bọn họ ba người ở vào đội ngũ cuối cùng, Nahida phía trước là Kaveh, Alhaitham tại hậu phương sau điện, hoàn toàn đem Nahida cùng siêu cấp anh hùng cách ly mở ra.
Superman dừng bước chân, Batman nhìn hắn một cái, "Phía trước có người sao?"
Hắn lắc đầu phủ nhận.
Hiện tại bọn họ trước mặt là cái phân nhánh giao lộ, theo lý mà nói hẳn là phân công nhau hành động, gia tăng hiệu suất, nhưng bọn hắn chuyến này cũng không phải đơn thuần tra xét, Sumeru này ba người tuyệt đối sẽ cùng nhau hành động, bọn họ đối với này trấn nhỏ ngầm là hoàn toàn không biết gì cả, cũng không có khả năng tách ra hành động.
"Đi bên trái."
Nahida thanh âm tại đây yên tĩnh bầu không khí hạ đột nhiên vang lên.
Superman cũng là không chút nào do dự nghe theo nàng chỉ thị hướng bên trái đi đến, hoài nghi đó là không có khả năng, đây chính là trí tuệ chi thần a.
Đã đi tới một cái giao lộ, nhưng ngay sau đó là có một cái phân nhánh giao lộ, "Bên phải."
Cái này nên tới rồi đi, hảo lại một cái giao lộ, mấy người đồng bộ quay đầu lại, tầm mắt hạ di, nhưng Nahida vẫn là bị Kaveh chắn kín mít, chỉ có thể nghe thấy nàng thanh âm:
"Trung gian."
......
"Trách không được không có người trông coi, vòng đều vòng hôn mê." Tony nhìn lại một cái giao lộ, không khỏi phun tào một câu: "Trấn nhỏ thế nhưng không bị đào sụp, cũng thật là cái kỳ tích."
"Rốt cuộc đây là mộng, cái gì đều có thể phát sinh." Dick nhún nhún vai, trêu chọc nói: "Ta cùng Tim mỗi ngày còn ở bán súng ống đạn dược, ta chính là cái cảnh sát a."
Tim nhìn hắn một cái, hoàn toàn không thấy ra ngươi có bất luận cái gì không thích ứng.
Hắn phía sau Kaveh phản bác nói: "Này đó ở Sumeru là thực thường thấy kiến trúc, cho tới nay mới thôi chưa bao giờ từng có sụp xuống ví dụ."
Tony không có quay đầu lại, nhưng cũng có thể nghe ra hắn kinh ngạc: "Ngươi nghiêm túc? Chúng ta vị trí hiện tại đều đi mau đến trấn nhỏ chính phía dưới."
Quản gia nhắc nhở hắn thời điểm, hắn hoàn toàn không tin, nhưng nhìn hắn định vị không phải do không tin, những cái đó thi thể đều khoảng cách trấn nhỏ không xa cũng nói thông.
Kaveh không chút do dự mở miệng: "Đương nhiên."
Tony không khỏi bắt đầu hoài nghi chính mình, tuy rằng hắn không có hệ thống học tập quá kiến trúc học, nhưng cơ bản thường thức vẫn phải có, này đã không phải căn cứ bí mật, đây là quang minh chính đại ở trấn nhỏ phía dưới thành lập một cái khác trấn nhỏ a, bất quá có thể là Sumeru đặc sắc đi, bọn họ cũng không đi qua Sumeru chỉ là suy đoán.
Ở bọn họ nói chuyện trong lúc, rốt cuộc đi tới căn cứ chân chính cửa.
"Nơi này." Vô dụng đến Nahida nhắc nhở, Superman nhạy bén cảm giác được một khác sườn nói chuyện thanh âm, tuy rằng có chút nghi hoặc những người này vì cái gì không ngủ, nhưng cũng chỉ ở bọn họ trong đầu nhanh chóng xẹt qua đi, rốt cuộc nhóm thời gian cũng không nhiều, không thể lãng phí ở này đó nhân thân thượng.
Bọn họ tiếp tục hướng về ngầm tiến lên.
Dưới mặt đất hai tầng khoảng cách chỗ, bọn họ thấy được lưỡng đạo thân ảnh ở giao lưu, nhưng khoảng cách quá xa, hơn nữa hai người cố tình hạ giọng, nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì,
Thân xuyên dày nặng áo khoác nam tử đột nhiên hồi qua đầu:
"Không ra trông thấy sao, Tiểu Vương Kusanali." Ngược lại nam tử bên người lão giả nghe được hắn nói sau, có chút hoảng sợ nhìn chăm chú vào bọn họ.
Nahida biểu tình bất biến đi ra, hắn bên người người tất cả đều như lâm đại địch.
"The Doctor, dựa theo ước định ngươi không nên xuất hiện ở Sumeru."
The Doctor!
Siêu cấp anh hùng ánh mắt nháy mắt chuyển dời đến hắn trên người, như là đem hắn hoàn toàn ánh vào đến trong biển, màu lam nhạt tóc, còn đeo cái quạ đen mặt nạ bảo hộ, thấy không rõ cụ thể khuôn mặt.
"Ta cũng không có ở Sumeru." The Doctor nhún nhún vai, quỷ biện nói: "Nơi này là Gotham không phải sao?"
Bruce Wayne ánh mắt dần dần nguy hiểm lên, nhưng cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, chờ ra cảnh trong mơ mới là một hồi đại chiến.
"Ở ta trở lại Snezhnaya thời điểm, ta tổng cảm thấy đã quên chút cái gì," The Doctor cười khẽ hạ, tùy tay tìm cái ghế dựa ngồi xuống, ánh mắt không ngừng quét về phía Nahida phụ cận, "Ta cũng không sẽ vô duyên vô cớ đi Inazuma, kia hai quả Gnosis thu hoạch phương thức ta cũng nhớ không rõ lắm, ta cũng hoàn toàn không cảm thấy là ta đầu óc xuất hiện vấn đề."
"Không biết trí tuệ chi thần có không vì ta giải thích nghi hoặc."
Tuy rằng nhắc tới Nahida, nhưng hắn ánh mắt lại không ở nàng trên người, cười như không cười nhìn bên cạnh người người.
"Tuy rằng này một hàng không có đáp án, nhưng thu hoạch cũng là không nhỏ."
Tim chú ý tới hắn tầm mắt, thấp giọng nói: "Vị kia là ai?"
Kaveh nhìn mắt Alhaitham, "Đời trước đại hiền giả Hazard."
The Doctor cũng không có để ý Nahida trầm mặc, cười ngâm ngâm tiếp tục nói: "Tiểu thảo thần đại nhân cũng có muốn biết đi, cho nên cũng không có ngăn cản ta."
"Hiện tại ngài có đáp án sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Fiksi UmumTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...