1

209 14 4
                                    

Đã một tháng trôi qua từ ngày anh lớn _ Trác Định chuyển qua ktx BLG ở rồi nhưng Bành Lập Huân vẫn không ngờ được rằng người này lớn hơn cậu hai tuổi đó.

Trong game, anh là Knight là Cánh tay trái tài năng, là Midlane có thể hổ trợ cho các thành viên, là anh lớn của đội và cũng là chỗ dựa cho thành viên trong đội. Nhưng khi anh là Trác Định thì ngược lại, anh không khác gì là em út trong đội, là một đứa nhỏ không có khả năng chăm sóc cho mình. Cậu không ít lần thấy HLV trưởng thở dài bất lực trước một Trác Định đang cười xinh xỉu sau khi một phai nghịch chung với Văn Tuấn. Và không ít lần cậu cùng Trạch Bân, anh Gia Hào được mọi người dặn rằng: 

" Tuyệt đối để ý tới Trác Định và Văn Tuấn. Vì hai người đó, ngoài trừ việc chơi game ra thì ngốc lắm, đặc biệt là Trác Định _ người đó chỉ có lớn xác ra thì chẳng biết gì cả. " 

Và theo như cách Trạch Bân nói thì bộ đôi đường bot lo cho nhau đi như mọi khi ấy còn anh Trác Định thì để anh Lập Huân lo đi, Mid _ Rừng lo cho nhau thì đúng bài quá hay sao. Vì câu nói của thằng nhóc ấy mà giờ trọng trách lo cho Mid của đội giờ đã rơi vào tay cậu rồi. 

Trác Định thì cậu từ có cơ hội chung đội hồi Asian 2023, khi đó anh rất ít giao lưu với cậu hay nói đúng hơn là anh chỉ nói chuyện với anh Gia Hào nhiều nhất và đơn thuần chỉ là nói chuyện với mọi người về trận đấu thôi. Lập Huân khi ấy cũng không có biết gì về anh quá nhiều.

Còn bây giờ thì cậu đang hộ tống người đi đường giữa đội cậu đi mua đồ ăn khuya. Anh đang đi kế bên cậu mà bấm điện thoại, chẳng biết anh đang nhắn với ai hay xem gì mà lâu lâu anh lại cười một cái. À nói tới thì có thể từ ngày biết tới Trác Định thì cậu chưa bao giờ thấy anh tức giận hay là bực mình gì cả. Gương mặt anh chỉ đúng có hai biểu hiện: một là bình thường và hai là khi vui. Và anh cực kỳ rất ít khi gọi cậu là ......

_ Xun ơi, em muốn phần nào ?

Trác Định rất ít khi gọi cậu là Lập Huân, hay phải nói là từ hồi tham gia Asian tới giờ thì anh chỉ gọi cậu là Xun, gọi mọi người là bằng tên thiệt chứ không giống cậu.

Rừng _ MidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ