trịnh vĩnh khang đã uống hơi nhiều.
sức uống của cậu chỉ ở mức trung bình nhưng trong thâm tâm không muốn bị coi thường nên đã uống đến mức bất tỉnh và cuối cùng là được mọi người đưa về câu lạc bộ. cậu nằm trên giường, tứ chi mềm nhũn không cử động được, còn đang ngâm nga trong ba âm tiết mơ hồ, trong đó có hai âm tiết là tên trương chiêu.
trương chiêu nhìn khuôn mặt của trịnh vĩnh khang , dường như đứa trẻ này sẽ không bao giờ lớn lên. họ đã cùng nhau giành được nhiều chức vô địch và cậu ấy vẫn như ngày đầu tiên đến đây.
chúng ta đã cùng nhau giành được nhiều chức vô địch. trương chiêu mỉm cười, giấc mơ từng nằm ngoài tầm tay giờ có thể được tóm gọn dễ dàng như vậy. theo lời của người hâm mộ, nó được gọi là gì nhỉ ? "trong thế giới cạnh tranh với tốc độ gấp 800 lần, chúng ta đã có một cái kết đẹp nhất".
trương chiêu vặn khớp xương ở cổ tay của mình đã được vài ngày nhưng chúng vẫn hơi đau.
"trương chiêu? anh còn chưa đi sao?"
"...trịnh vĩnh khang, đây là giường của anh."
trịnh vĩnh khang dường như hiểu nhưng dường như không hiểu. cậu nheo mắt nhìn trương chiêu một lúc rồi nhẹ nhàng nói: "anh đi rồi, ngày mai em có thể gặp lại anh không?"
trương chiêu sửng sốt một lát, sau đó cười nói: "sao em lại nói như thể anh sắp chết vậy?"
trịnh vĩnh khang cũng mỉm cười, từ dưới chăn vươn một tay ra vẫy tay: "vậy sao ? em không nhớ nữa, hãy cùng nhau đi thôi,hay em đi trước nhé...tạm biệt trương chiêu ."
trịnh vĩnh khang đợi, đợi tay nắm cửa vặn mở, cửa đóng lại rồi trương chiêu bước ra khỏi phần đời còn lại của mình.
nhưng không có một tiếng động nào, chăn được nhấc lên, trương chiêu nằm xuống: "thật khó có thể chứa em một đêm."
trịnh vĩnh khang thở dài, quay người lại và mỉm cười đối mặt với trương chiêu : "nếu anh muốn ngủ , anh phải trả tiền."
cậu vòng tay qua cổ trương chiêu , hôn lên mặt anh: "hai người lớn, phòng một giường, một đêm."
đây không phải là lần đầu tiên trịnh vĩnh khang hôn trương chiêu , trên sân khấu và trong các cuộc phỏng vấn, hoặc điểm mù đối với máy quay trực tiếp. đôi khi đó là do adrenaline tăng vọt sau chiến thắng, và đôi khi đó chỉ là sự yêu thích đơn thuần . không bao giờ có thể tránh được cậu trong một cuộc tấn công bất ngờ, ai đó chỉ có thể nắm bắt cơ hội rồi đẩy kính lên trong sự bối rối.
nhưng lần này là sao đây? Khi trương chiêu nhéo gáy cậu , trịnh vĩnh khang nghĩ, hóa ra miệng hắn rất cứng khi chửi, nhưng khi hôn cũng rất mềm.
khi hai người tách ra, trịnh vĩnh khang cắn vào môi dưới của trương chiêu : " em sẽ kiện anh vì tội quấy rối tình dục nơi làm việc".
"vậy em là đồng phạm."
"đồng lõa nào," trịnh vĩnh khang nói, nhìn ra ngoài cửa sổ, "anh thích phụ nữ."
"trịnh vĩnh khang, em bị bệnh sao?
khi giữ tay lại, trịnh vĩnh khang lần đầu tiên phát hiện ra rằng đôi vai của trương chiêu rộng đến mức có thể che khuất cả vầng trăng đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessive Love | ZK
Randommỗi một chương là một câu chuyện khác nhau về zmjjkk và smoggy