[ Steve's POV ]
its been 3 weeks, ng nangyari ang insidenteng yon, ung part na naging dahilan ng sobrang pag-iyak niya. . . pero as I see, fresh parin sa kanya ang mga nangyari. . . .
Paulit- ulit nyang kinakausap ang bastfriend niya pero nirereject lang siya nito. . . . I always fell that shes sad every time na kinakausap niya ako. . . lalo na sa praktise namen. . . .
tatayo siya sandali. . . at uupo agad. .
haaayyyy :( mas gusto ko pang lagi niya akong sinisigawan o kaya biglang susuntukin. . .namimiss kona ung dating si Ope. . . bihira nalang kasi syang ngumiti ngayon, parang hindi si OFELIA SALVADOR ang kasama ko. . . ang tahimik nya . . . . sobra. . . .. . .
"may sasabihin daw si coach mamaya. . . . hmmm nako kaya un? ( ?_? ) may idea kaba huh Ope?"
nandito kaming dalawa ngayon sa garden, hehe ewan koba . . .naging tambayan kona rin ata itong lugar na ito. . . sa silong ng mangga . . . . .
"ui , ano ba?!. . . hello EARTH to OPE!? anjan kaba?"
abat snob lang ako. . . ( O___O ) ganyan sya lagi. . . parang nakadroga lang. . laging lutang hahaha
"hoy! "
gulatin ko nga at ng matauhan. . . .
"ai, tae! (>o< ) "
abat ako TAE! " wow , grabe ah ang gwapo ko namang tae! sobra ka namang maglarawan. . "
"hehe. . . sorry na. . . ginulat mo kasi ako eh. . . SPED ka hindi ka TAE hahahah :D "
Lord , ok lang po kung asarin niya akong SPED, TAE o kung anuman., . . . . basta sa IKATUTUWA este IKATATAWA niya po . . . . .. . . haaaay buti nalang kahit papaano ngumingiti na sya. . . :)
"anu nga ulit ung sinasabi mo kanina? " - Lea
"sabi ko mahal kita. . . . . . ."
Huwaaaaaattttt. . . ( 0 ____ 0 ) taeng yan!!!!! , sapakin , bugbugin , suntukin at patayin nyo nga ako kung sinabe ko ang mga yun!!!!, my gosh! sinabe kong-------- MAHAL KO SYA? . . .. . nakoooooo sana bingi sya. . . . bingi sya . . . . bingi . .. .
"eh, tsssss ang corny ng joke mo ! last na yan ah. . . . hahahaha "
Ewan koba. . . . pero parang may part ng pagkatao ko ang nasaktan, .. . . narinig niya ung sinabe ko at inisip niya na joke lang un. . . . pero bakit parang ang sakit. . . .('___')
"oh bakit parang nalugi ka ng sampung milyon dyan sa mukha mo? " - Lea
Ang totoo hindi mo rin alam kung bakit kaya I try to change the topic . . . . "teka . . anung oras na ha, kumain kana ba?. . . dont tell me nakalimutan mo nanaman, kaya ka pumapayat eh. . "
"hhehehehe hindi pa . . .(^___^) V, diet ako ngayon"
pshhhhhh ayan nanaman yang palusot nayan. . eh ang totooeh lagi niyang nakakalimutan. . . haaaayyy sige na nga tutal pogi namn ako eh lilibre kona sya. . . :)
"tara kain tayo, tutal gutom narin naman ako eh. . " hinila ko sya patayo
"huh san tayo kakain?"
"saan paba edi sa . . . . . .. . . PLATO, alangan sa dahon natin kainin yun. . . ."
"tsssss, napaka pilosopo mo talaga! anong kakanin natin?"
BINABASA MO ANG
Does LOVE really exist? * ON GOING *
Любовные романыLOVE is a matter of sacrifices.... It is the willingness to do everything just to make someone special to you feel safe and sound ...... Enjoy reading and dont forget to vote... :)