Còn một tiếng nữa thôi là đến 00:00 ngày 3/3/2xxx, Jeong "Chovy" Jihoon tròn 23 tuổi. Hôm nay cậu muốn sủi stream một hôm để sang kí túc xá T1 rủ Lee Sanghyeok đi ăn khuya nhưng người tính không bằng đồng đội tính, vừa chuẩn bị mở kakaotalk lên thì bị Park Jaehyuk nhào đến túm đầu.
"Mai là ngày gì ấy nhỉ?"
"Wow thì ra người anh đáng kính của tôi vẫn còn nhớ sinh nhật tôi mọi người ạ"
"Aishhh cái thằng chết dẫm này mày nói như thể tao vô tâm lắm ấy, Siwoo ahhh nó nói móc xỉa tớ kìa"
"Ngậm cái mồm lại rồi lôi thằng nhóc này ra quán rượu đi Wangho với Hyeonjoon đang đợi nãy giờ đó"
"Ủa gì vậy em có kế hoạch rồi mà đừng có lôi em đi"
La hét giãy giụa vô ích, Son Siwoo và Park Jaehyuk thành công lôi cổ Jeong Jihoon ra ngoài quán rượu gần kí túc xá để ăn mừng sinh nhật em út của GenG.
"Chú không uống là không nể mặt anh"
"Em không nể anh thật"
"Mày nói cái gì đó Hyeonjoon"
"Nè Jaehyuk mày đừng có mà quát Hyeonjoon"
"Rồi sao mày xô Jaehyuk hả Wangho, tao tới nơi là mày tới số liền nè"
"..."
Jeong Jihoon ngồi một bên nhìn bốn ông anh không nên nết của mình nhậu say quậy muốn banh cái quán rượu của người ta, không biết là đi uống vì sinh nhật cậu hay là thèm nhậu nên mới đi. Sau một hồi chén chú chén anh cả năm người say bét nhè vẫn phải câu nhau về vì sợ ngủ bờ ngủ bụi ngoài đường mai lại lên trang nhất Esports thì lại khổ cho quý công ty.
Trên đường về lại kí túc xá, tầm mắt Jeong Jihoon bỗng dừng lại trước cửa hàng thú nhồi bông bên đường, cụ thể là một bé mèo đen được trưng bày trong tủ kính phía trước. Nó giống với một người, vừa bí ẩn lại dễ thương. Rất hay là nhất cử nhất động của Jeong Jihoon lại được Han Wangho nhìn thấy rõ hết, anh không nói gì chỉ lặng lẽ để Park Jaehyuk ôm Choi Hyeonjoon rồi bảo mọi người đợi một lát, lúc sau quay lại anh liền đưa đến trước mặt Jeong Jihoon con mèo đen ban nãy cậu nhìn.
" S-sao...hức... sao lại đưa em"
"Quà, giống không?"
Jeong Jihoon cũng đã nhận ra được Han Wangho muốn nói gì nên cũng nở một nụ cười thay cho lời cảm ơn của mình rồi năm người lại ôm nhau xiu xiu vẹo vẹo trở về kí túc xá.
.
.
.Hôm nay Lee Sanghyeok kết thúc stream sớm hơn mọi ngày do tay anh hơi đau nên hai giờ sáng anh đã báo off stream rồi trở về kí túc xá. Vệ sinh cá nhân xong rồi làm một ly trà ấm thì bốn đứa nhỏ cũng off stream còn mua gà rán và coca về rủ anh ăn đêm, thật sự thì giờ này còn ăn thì hơi khó tiêu một tí nhưng không thể phụ lòng tụi nhỏ nên anh cũng phải ngồi xuống cùng ăn.
Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên, Lee Sanghyeok nhìn thấy hiển thị trên màn hình điện thoại của mình là dòng chữ "Tuyển Thủ Chovy". Suy nghĩ đắn đo một lúc thì anh cũng đành lén đi ra góc khuất để nghe máy vì gọi giờ này chắc là có chuyện gì gấp lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHOKER - JEONGLEE] MỘT ĐỜI THƯƠNG ANH
Humor"Em thích anh" "Tình cờ thật đấy, anh cũng thích em" ------ Truyện hoàn toàn là sản phẩm của mình và mốc thời gian trong truyện không khớp thực tế. Tác giả: phô mai chấm mắm ớt Tình trạng: Ongoing Thể loại: Hiện đại, 1x1, HE Có sự xuất hiện nhiều co...