Vải vóc che chắn cơ thể Lee Sanghyeok gần như bằng không, thân trên trắng đến phát sáng hiện ra trước mắt Jeong Jihoon, khiến hắn không thể kiềm lòng mà cúi đầu hôn lên bờ ngực phẳng, hai nhũ hoa nhỏ nhắn sưng cứng như sung huyết, hấp dẫn cậu trai phía trên mau bao bọc nó bằng khoang miệng ấm nóng của mình. Jeong Jihoon lẩm bẩm, anh ôm em đi, nắm chặt tóc em đi, mèo nhỏ sướng rơn người dâng núm vú đến tận miệng hắn, không muốn hắn chỉ chu du trên da thịt mình bằng mặt lưỡi gai gai. Hạ bộ cả hai lại áp vào nhau, cặn kẽ ma sát trước những cơn sóng khoái cảm vồ vập rộn lên từ bụng dưới, nhịp độ được đẩy nhanh dần, Lee Sanghyeok nức nở muốn thêm, muốn thêm nữa.
Jeong Jihoon mút ngực anh đến nghiện, liên tục hóp má bú mạnh cho nó dựng thẳng lên, chiếc lưỡi tinh ranh càn quấy không cho đầu ti nhỏ có cơ hội nghỉ ngơi. Bàn tay ngừng ôm quanh eo nhỏ di chuyển tới bên ngực không được chăm sóc mà nhẹ nhàng xoa nắn, tận tình bóp nhẹ rồi mới dùng ngón tay se tròn núm ti. Hai điểm nhạy cảm lần đầu được trải qua những động chạm đầy kích dục, Lee Sanghyeok vẫn chưa ngưng rên rỉ, ưỡn cong lưng thành một đường parabol thoai thoải hoàn hảo, dành trọn cơ thể mình cho Jeong Jihoon kiểm soát.
Đôi chân thon thả bất giác co lên, ôm vào thắt lưng hắn, Jeong Jihoon hết sức nhẫn nhịn đưa đẩy thân dưới, dặn lòng không được vội vàng kẻo doạ sợ anh. Tiếng rên dần chuyển thành tiếng thở dốc, Lee Sanghyeok ra sức bấu víu tìm lấy điểm tựa, bàn tay hết nắm rồi vò đầu Jeong Jihoon đến rối tung, giờ cũng nắm chặt áo hắn sẵn sàng cho cơn cực khoái. Ngay khi hắn vừa chạm vào dương vật nhỏ, bụng dưới anh đã quặn lại, hô hấp cũng không thông, bộ phận cương cứng trong tay Jeong Jihoon co giật rồi bắn ra những dòng tinh dịch đầu tiên lên áo hắn, một phần rơi xuống vùng bụng nhỏ.
"Sanghyeokie, ngoan đừng khóc nữa nào." Jeong Jihoon dùng tay còn lại lau bớt nước mắt trên hàng mi ướt đẫm, biết anh lần đầu trải nghiệm xúc cảm mãnh liệt như thế đành lùi bước làm người dẫn dắt cho anh, không hấp tấp thoả mãn dục vọng của bản thân. Lee Sanghyeok nghe tiếng kéo khoá quần, đôi mắt nhắm nghiền nhưng vẫn kịp cảm nhận Jeong Jihoon đã bước xuống giường vài giây, rồi quay lại với hai bắp chân trần cọ vào đùi non của anh.
"Anh đừng bám vào ga giường, không chịu được thì phải ôm em nhé?"
Cổ tay bé cỏn con ấy vẫn còn đau kia mà, em sẽ không làm đau anh, vậy nên anh cũng đừng làm đau chính mình. Jeong Jihoon hôn nhẹ lên nó, chậm rãi vuốt ve gân xanh hiện rõ trên cổ tay anh, rồi đặt nó lên vai mình, chen vào giữa hai chân đang dang rộng của Lee Sanghyeok. Mèo nhỏ tò mò đưa tay xuống chạm vào gậy thịt to lớn của hắn, vốn đã lường trước cây hàng của thằng nhóc này sẽ rất khủng, xứng với chiều cao đáng ngưỡng mộ ấy, vậy mà anh cũng không ngờ được việc nó vừa dài, mà chiều rộng cũng lớn đến thế. Jeong Jihoon bật cười, nghiêng đầu nhìn xuống dương vật đang được anh từ từ nắm lấy.
"Em không có bao cao su ở đây đâu, anh-"
"Vậy không dùng cũng được..."
Mới khóc xong cơ mà, sao lại bạo thế này rồi, hắn vẫn không ngừng khám phá ra được những khía cạnh khác nhau của anh, từ một Faker lạnh lùng tới một Lee Sanghyeok ấm áp, và bây giờ là một con mèo nhỏ cho hắn chơi trần. Jeong Jihoon nghĩ mình chẳng cần vênh váo khi được trò chuyện với tuyển thủ Faker, được chung đội tuyển quốc gia với anh tham dự ASIAD, từng ấy việc thì Chovy đây đương nhiên làm được, nhưng hắn quả thực muốn được gào lên cho cả cái thế giới này biết Jeong Jihoon đây đã nhìn thấy hết cơ thể Lee Sanghyeok từ trên xuống dưới, còn được nằm chung giường với anh làm chuyện người lớn. Anh khẳng định với mình Jeong Jihoon đích thị là một con mèo cam, trong lúc thế này vẫn còn mỉm cười tự mãn, gò má rướn lên chẳng thấy mắt đâu, trông vừa buồn cười vừa ngốc nghếch, khiến anh quên sạch những chuyện không vui ngoài kia.