Chapter 13

2.8K 48 2
                                    

Sabrina

Dahan-dahan inalis ni Ezra ang butones sa Blouse ko. Nanginginig ang kamay niya habang ginagawa niya ito. He's started looking at my face. napalunok ako ng dalawa beses dahil malapit na matanggal lahat ng butones ng Blouse ko. Inalis niya ang Blouse ko at kasunod ang bra. nakita ko gumagalaw ang Adam apol niya habang nakatingin sa dibdib ko.Minamasahe niya ang isa breast ko at isa naman ay dinidilaan niya.

Marunong na si Ezra sa ganito at pinaghandaan niya talaga ang ganito pangyayare. alam ko darating kami sa stage na ito kaya pinaghandaan ko narin. Hindi ako nagsisi na ginaganito ako ni Ezra. I surrender my body, my soul, my Virginity and myself to him. marami ako naging Boyfriend dati pero hanggang halik lang sila sa labi ko pero hindi ko binigay sa kanila ang katawan ko dahil ayaw ko. Nakalaan ang katawan ko para sa lalaki mapapangasawa ko. Para sa lalaki mamahalin ko habang buhay. Salamat kay Mama kung hindi niya ako pinadala sa Tarlac ay hindi ko makilala ang gwapo pari na si Ezra Montercarlos.

Until now,he's lick my nipples ugh! Napahawak ako sa batok niya habang pinagpapantasyahan niya ang dalawa dibdib ko. Napapaliyad ako sa bawat lapat ng dila niya sa kabuuan ng dibdib ko.

"Ugh Ezra ang sarap" Mapupungay ang mata niya nakatingin sa mata ko.

"Nagustuhan mo ba Binibini ko?" Tanong niya.

"Oo ikaw ah marunong kana talaga, saan mo natutunan ang ganito?" Tanong ko sa kaniya.

"Wala binibini ko,basta hinalikan ko ang dibdib mo" Saad niya."Ang sarap ng katawan mo binibini ko" Saad niya.

Bigla namula ang pisngi ko.

Hinubad niya sa harapan ko ang polo shirt niya at kitang-kita ng dalawa mata ko ang hubad na katawan ni Ezra. Namilog ang mata ko habang nakatingin sa katawan niya. Jusko ang perfect naman at may abs.

A-Abs palang ulam na.

Ezra hindi ko aakalain na ganito kaganda at ka perfect ang katawan mo. Saad ng bahagi ng isip ko. Tulo laway agad ako! Isa lang masasabi ko sa kaniya, he's my perfect boyfriend! That all.

Magkadikit ang katawan namin dalawa.halos wala na natira saplot sa katawan namin dalawa. Pinasok niya ang alaga niya sa Pagkababae ko.

Naramdaman ko unti-unti pumapasok ang ari niya sa pagkababae ko. Nagsimula siya bayuhin ako.

"Ugh Ezra ang hapdi, ang sakit" daing ko sa kaniya.

"Nabigla ko yata?" Saad niya."I'm so sorry binibini ko nasaktan yata kita"

"Hindi Ezra okay lang ako" Naging maalab at mapusok ang pagtatalik namin dalawa. Ito ang kauna-unahang nag-isa ang katawan namin dalawa.

He's give a joy, excitement and many Butterflies in my stomach.

"Ugh Binibini ko" He's moaned while suck my boobs.

Napahawak ako sa matipuno braso niya habang patuloy na nagsasalpukan ang katawan namin dalawa. Punong-puno ng pagnanasa ang katawan namin dalawa.

Halos Tumirik ang mata ko ng sipsipin niya ang nipples ko.

"Do you want my boobs in your hands or your mouth?"I asking.

"My mouth" He's answered.

Hinahalikan niya ang buong katawan ko. Grabe ang sarap mag romansa ni Ezra. Na excite ako kapag hinalikan niya ang katawan ko. Full of excitement.

Shit malapit na ako labasan. May lalabas na likido sa pagkababae ko.

"I'm cumming Ezra" I moaned.

"I'm cumming too Binibini ko" napaulos siya habang sinasagad ang kahabaan ng ari niya sa Kalooban ko. Parehas kami naliligo sa sarili pawis.

MBS #2 Priest Falling Inlove [R-18] Complete Where stories live. Discover now