Ẩn tiên du

115 1 0
                                    

mumuhang

#Về hưu nguyệt tôn x hạ tốp chiến thần

#Song đại lão vừa lái tâm nói yêu thương một bên ngược phó bản cố sự

#Và nguyên nội dung vở kịch không có quan hệ gì

1

Mưa xuân như mộng, mưa phùn như tơ. Liên miên Tế Vũ Trung, ướt át lại mang vài tia cỏ xanh khí tức đập vào mặt.

Hạ hoàn trận này hỗn loạn này mộ hàn mưa, chậm rãi sẽ ấm áp lên liễu. Bách thừa nhai từ trước đến nay là náo nhiệt, nhân trứ trời mưa, hai bên sạp nhỏ phiến hôm nay đều không có chi khởi sạp, chỉ có ven đường cửa điếm như trước khai trương.

Một bả xanh nhạt thủy mặc mặt dù do bách thừa nhai quẹo vào và xuân hạng nội, đi vào trong đi chưa được mấy bước, liền có thể ngửi được xông vào mũi cao điểm hương vị, hương vị nhẵn nhụi mềm mại, trở về chỗ cũ dài, ôm lấy nhân bước chân của không khỏi liền muốn đến gần tìm tòi đến tột cùng.

Đi lại mấy bước, liền có thể nhìn thấy hương vị tuôn ra một nhà tiểu điếm, điếm trên đầu phương treo "Hà gia điểm tâm" chiêu bài, cửa hoàn treo hữu dụng tấm bảng gỗ xuyến nhận, cao cấp chế tác thành cao điểm hình thức mộc phiến ngụy trang ở trong mưa không ngừng lay động.

Giấy dầu tán mới vừa ở cửa tiệm đứng vững, liền kiến một cái thiếu nữ từ buồng trong vòng vo đi ra, nàng khuôn mặt thanh tú linh động, một thân vải thô quần áo lại tắm thập phần sạch sẽ, tóc đơn giản vãn liễu cái búi tóc, trong tay bưng ba tầng trúc vỉ hấp.

Nàng cầm trong tay vỉ hấp phóng ở bên phải trên bàn gỗ, quay đầu nhìn thấy ngoài phòng khách nhân, một bên vuốt ve có chút nóng lên tay nhất vừa cười nói: "Đông Phương viên ngoại, hôm nay tới thật là đúng dịp, mới ra lung điểm tâm, còn là nóng hổi ni."

đông Phương viên ngoại là một vóc người cao lớn, khí chất đẹp đẽ quý giá người thanh niên, hắn mọi nơi tùy ý nhìn một chút, nói: "Mỗi dạng cho ta kiểm bốn người."

Thiếu nữ nghe vậy lập tức nhanh chóng từ vừa xuất ra vỉ hấp trung các lượm bốn người cao điểm dùng giấy dầu bao lên, nàng dùng sợi dây buộc lại cái phương tiện xách cầm kết, nhắc nhở: "Màu đỏ thừng bằng sợi bông khổn lạnh cũng tốt ăn, lục sắc thừng bằng sợi bông khổn nếu là lạnh còn phải nhiệt nóng lên mới tốt ăn."

Đông Phương Thanh Thương đưa qua nàng đưa qua giấy dầu bao, cùng nàng kết toán liễu tiền tài, liền chuẩn bị rời đi.

Dưới chân hắn cho ăn, đột nhiên hỏi: "Hà tiểu nương tử tựa hồ sắc mặt không tốt lắm?"

Hà điềm nhi vươn tay sờ sờ mặt mình, nhẹ giọng nói: "Có lẽ là đêm qua trời mưa bị chút hàn khí."

Đông Phương Thanh Thương nhìn nàng mi tâm chỗ lẩn quẩn một luồng huyết tuyến, không có nói tiếp nói, quay đầu đi.

Người đi đường đều là thần sắc vội vã, cắm đầu cấp đi, chợt có mấy chiếc xe ngựa chậm rãi từ đá phiến lái trên đường mà qua, tương trên đất nước mưa hướng bốn phía văng lên.

Đông Phương Thanh Thương tay phải giơ trúc cốt cán dù, tay trái mang theo hai bao điểm tâm, chậm rãi hành tẩu ở mưa sắc trung.

[QT] Thương HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ