Ức chung tình

39 2 0
                                    

feng-zhong

#Tức Vân cũng không phải là tiểu lan hoa

1

Đông Phương Thanh Thương trọng tố kim thân trở về Thương Diêm Hải đã ba tháng có thừa.

Tam giới chúng sinh bất luận là Thương Diêm Hải còn là Thủy Vân thiên giác góc rơi đại để đều đã được tin tức, ngay cả tị thế không ngoài ra Tức sơn cũng phái người tặng hạ lễ đến, lễ thiếp thượng hợp quy tắc lại thoả đáng địa viết một ít Đông Phương Thanh Thương đã nhìn chán liễu chúc ngữ, cùng tín cùng tới lễ cũng quy củ không thú vị phải nhường nhân không hề ấn tượng.

Thương Diêm Hải này lâu thiếu kỳ vị hôm nay rốt cục nặng thịnh trở về nguyệt tôn mấy tháng qua mỗi ngày đối mặt mọi người một đôi mặt hàm chờ đợi nhiệt liệt lại kích động mặt, ngực kỳ thực không lớn bình tĩnh, sau đó lại nghĩ đến bản thân trong bảo khố đoạn thời gian gần nhất lưu thủy tiến sổ sách các nơi đưa tới lễ, hắn nhăn lại mi đến, hình như lọt cái gì.

"Có đúng hay không hoàn lọt na?"

Thương khuyết bất minh sở dĩ: "Lọt cái gì?"

"Chính là còn có địa phương không biết ta đã trở về sao?"

"..." Thương khuyết càng nghĩ: "Không có chứ, liên Thủy Vân thiên đều tặng hạ lễ đến chúc ngài vạn thọ vô cương ni."

Đông Phương Thanh Thương bị này hình dung từ nhất ngạnh, tức giận trợn mắt liếc hắn: "Vậy còn có nên người tới không có tới sao?"

Thương khuyết như đinh đóng cột: "Tuyệt đối không có, Thương Diêm Hải các lĩnh chủ xác định đều đến rồi, cách xa nhất lĩnh chủ phái tới lễ quan đã ở tháng trước đến đưa xong liễu đông tây liền đi, lúc này đều nên đến nhà! Tôn thượng ngài đều trở về nào có người dám lỗ mãng a!"

"Ừ." Đông Phương Thanh Thương lấy tay chi trứ cái trán: "Không có việc gì, vậy ngươi trở về đi, tự ta đợi."

Thương khuyết nhấc chân muốn đi, quay người lại nghĩ đến tốn phong, lại không tình nguyện vòng vo trở về.

"Tôn thượng, gì, tốn Phong điện hạ hỏi hảo nhiều lần, ngài tính toán này lúc nào một lần nữa nắm quyền a?"

Đông Phương Thanh Thương có cũng được không có cũng được địa: "Không ý tưởng, ngươi đi nói với hắn ta nghĩ hắn làm được rất tốt, nhượng hắn tiếp tục tố vài ngày."

Thương khuyết lòng nói ngươi ngay mặt đi khen hắn hai câu so với ta đi nói hiệu quả tốt không không chỉ một gấp hai, nhưng hắn xem Đông Phương Thanh Thương một bức tâm tình không tốt hình dạng, rốt cuộc vẫn là không có đem lời nói này xuất khẩu, cúi đầu hành lễ cáo lui, hắn không ngừng bận rộn chạy về gia lão bà hài tử nhiệt kháng đầu, không phải rất muốn cùng đây đối với phiền phức huynh đệ nhiều phí khẩu thiệt.

Đông Phương Thanh Thương nhìn thương khuyết tài quy củ đi ra cửa điện, lập tức khiến cho thuật pháp nháy mắt liền tiêu thất ở trong tầm mắt liễu, hắn lặng lẽ đứng lên, ở trong cung chung quanh dạo qua một vòng.

Không tự chủ chuyển tới bảo khố, hắn giơ tay lên đẩy cửa đi vào, ở kim quang kia lòe lòe trong phòng của đứng một hồi, thấy Tức sơn đưa tới lễ liên rương cũng không sách, hoàn hảo địa đôi ở một đám Thương Diêm Hải các nơi lĩnh chủ đưa tới trân bảo trong lúc đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] Thương HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ