Chương 46

440 20 1
                                    

Ông Harry mặt gượng gạo quay sang Koi hỏi "Freen đâu"

"Dạ.. thưa chủ tịch.. cô Freen mệt nên đang nghỉ trên phòng ạ"

"Dì Freen mệt sao.. để con lên xem.. con xin phép ạ" Becky cúi chào hai người rồi hớt ha hớt hải chạy lên tầng 2.

Triệu Minh liếc nhìn "ông khéo quá ta.. nhìn Becky lo cho dì nó kìa" tiện tay lấy chén trà lên nhâm nhi.

"Hiz.. là tôi may mắn có đứa con gái hiểu chuyện"

Dạ Lang từ ngoài đi vào, cúi nhẹ chào hai người rồi ghé vào tai Triệu Minh nói nhỏ.

"Chắc tôi phải đi rồi"

"Sao thế.. ở lại dùng cơm đã"

"Thôi để dịp khác.. hôm nào chúng ta phải uống một bữa cho ra trò đấy nhé"

"Được.. nhất trí"

——————

~cốc..cốc~ Becky sốt ruột đứng ngoài gõ cửa.

"Dì ơi.. dì.."

"Dì Freennn.."

Freen hốt hoảng khi nghe thấy tiếng Becky gọi mình, nàng lúng túng nói vọng ra "c.có chuyện gì"

"Con vào được không" Becky tay đặt sẵn lên nắm cửa.

Freen nghe thấy liền đứng dậy mở cửa đi ra ngoài, chủ động đứng đối diện với Becky, nàng khéo léo đóng nhanh cửa phòng lại.

"Dì không sao"

"Dì không sao thật chứ.. Koi nói dì mệt" Becky ánh mắt vô cùng lo lắng nhìn nàng.

Freen nhìn thấy ánh mắt ấy thì liền né tránh, nàng quay mặt ra hướng khác "không sao thật mà.. chăm mấy chậu hoa nên hơi chóng mặt chút thôi"

Becky đưa tay lên trán Freen kiểm tra, nhưng Freen nhẹ nhàng gạt tay cô ra "dì không sao thật mà.. con đã ăn gì chưa"

Becky có chút bất ngờ nhưng cô không để tâm lắm, cho rằng vì Freen mệt nên mới đẩy tay cô ra.

"Chưa nữa.." Becky tay xoa xoa chiếc bụng rỗng "chúng ta xuống ăn cơm đi dì" cô kéo tay nàng nhưng một lần nữa Freen lại khéo léo từ chối.

"Con xuống trước đi.. dì phải làm cái này, chút xuống sau" Freen vào phòng đóng cửa lại. Để Becky ngơ ngác ở ngoài.

"D.Dạ" Becky nhìn cánh cửa vừa đóng chặt rồi nhìn xuống bàn tay mình.

.

"Ba.." Becky đi xuống phòng khách chỉ thấy mỗi ông Harry ngồi ở đó.

"Thật cẩn thận" Ông Harry liền cúp điện thoại.

"Chú Triệu Minh về rồi hả ba"

"Ừm.." ông Harry nhàn nhạt trả lời.

Mon từ trong bếp đi ra "thưa chủ tịch.. bữa trưa đã chuẩn bị xong"

"Chúng ta vào ăn cơm thôi" Ông Harry đứng lên đi trước.

"Mon lên gọi dì Freen xuống ăn cơm" Becky quay sang nói với Mon rồi đi theo sau ông Harry.

.

"Becky sao vậy.. đồ ăn không hợp khẩu vị à" ông Harry gắp cho Becky miếng cá hồi.

FREENBECKY: Dì ơi, con thích dìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ