61-70

527 11 0
                                    


Chương 61

Còn thừa mười chín phút.

Úc Cảnh lôi kéo Dịch Lam Nhân cấp a di nói tạ sau, một tay nắm lên kia tiền giấy, một cái tay khác đem Dịch Lam Nhân trên tay mũ giáp một lần nữa mang đến nàng trên đầu.

Dịch Lam Nhân cũng chỉ chỉ nàng đỉnh đầu, Úc Cảnh liền thuận nàng ý, đem tay lái thượng treo màu đen mũ giáp khấu ở trên đầu.

Thời gian này từ đại môn tiến vào, lại lén lút mà không lộ gương mặt thật, không có gì bất ngờ xảy ra mà sẽ bị kiểm phiếu người ngăn lại. Này gian công viên trò chơi tự Úc Cảnh sinh ra khởi liền ở, nhiều năm như vậy qua đi, ở internet thời đại đánh sâu vào hạ còn vẫn như cũ bảo trì nhân công ra phiếu nhân công kiểm phiếu bản thân cũng đã là thực lông phượng sừng lân tồn tại.

“Đang làm gì?” Nhìn kỹ xong rồi Úc Cảnh trong tay tiền giấy sau, trên cổ treo công tác chứng minh đại gia cau mày chỉ chỉ Úc Cảnh trên đầu mũ giáp.

Úc Cảnh liền cười đem mũ giáp thượng trong suốt mặt nạ bảo hộ mở ra, lại miêu eo thuận tay kéo ra Dịch Lam Nhân, “cosplay, đại gia, ngài hiểu biết sao?”

Đại gia nheo lại mắt thò lại gần nhìn nhìn Dịch Lam Nhân, đại khái là minh bạch này mũ giáp làm gì dùng, nha đầu này lớn lên cũng thật xinh đẹp, cái kia cái gì play là hoàn toàn không hiểu, vẫn là đối Úc Cảnh vẫy vẫy tay, “Vào đi thôi, vào đi thôi, nhớ rõ đến giờ nhi hướng ra chạy.”

Úc Cảnh liền vỗ vỗ Dịch Lam Nhân bối, hai người rất có ăn ý mà tập thể triều đại gia cúi mình vái chào.

Hai người đỉnh hai đỉnh đầu khôi, chạy chậm thẳng đến cái kia xoay hơn hai mươi năm bánh xe quay đi.

Thành phố này ở cao tốc phát triển, cái này bánh xe quay từ 20 năm trước hiếm lạ vật dần dần biến thành thành phố này bảo hộ thần, nó vĩnh viễn trầm mặc vĩnh viễn chuyển động, liền kiểm tu đều là thừa dịp hưu viên khi làm.

Tới gần bế viên thời gian, tốp năm tốp ba người trẻ tuổi nhóm đang từ từ mà hướng viên cửa dịch, các nàng hai cái giống thế giới này đột nhiên xuất hiện bug, các nàng nghịch đám người, lớn tiếng cười, không ngừng đẩy nhanh tốc độ mà vọt vào nho nhỏ bánh xe quay khoang.

Bốn người chỗ, hai người ăn ý phân ngồi hai bên.

Úc Cảnh không biết có phải hay không chính mình ảo giác, nàng cảm thấy Dịch Lam Nhân có chút thẹn thùng thẹn thùng, nàng chậm rãi đem mũ giáp từ chính mình trên đầu lấy ra, lại an tĩnh mà đem nó đặt ở chính mình bên người. Chờ các nàng nơi tiểu khoang chậm rãi lên tới giữa không trung, nàng quay đầu nhìn mắt pha lê ngoại thế giới.

“Như thế nào không nói lời nào?” Úc Cảnh thanh âm buồn ở mũ giáp.

Dịch Lam Nhân thay đổi tầm mắt lại đây, Úc Cảnh bả vai so giống nhau nữ tính khoan, lại ăn mặc phì dài rộng đại áo hoodie, mặt bị màu đen mũ giáp hoàn toàn che đậy trụ, dẫn tới nàng cả người thoạt nhìn có loại đơn bạc thiếu niên cảm.

Nàng muộn tới cảm thấy chính mình giống ở phạm tội, dụ dỗ một cái hài tử đi lên cái kia bất quy lộ.

“Ngươi cũng không nói chuyện.” Nàng nói.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Cùng Nàng Tiểu Bảo Tiêu - Nhị Nguyệt Diện BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ