Ngoại truyện 2: Lạc vào tim em

308 32 6
                                    

"Sau khi chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" công chiếu những tập đầu tiên. Diva Mỹ Linh đã nổi lên như một hiện tượng mạng với hàng loạt những biểu cảm siêu đáng yêu. Cô đã mang lại cho khán giả xem đài một chị Đẹp_Mỹ Linh vô cùng tươi mới với một nguồn năng lượng tích cực, yêu thương và tràn ngập MEME. Có thể gọi nữ Diva đã trở thành Idol giới trẻ thế hệ mới..."

"Tít!.."

Mỹ Linh vội đưa tay tắt ngay bản tin radio đang phát trực tiếp trên nền tảng FM. Sau đó, cô lại bật lên một bản nhạc Âu Mỹ với giai điệu Jazz yêu thích. Vừa nghe, vừa lái xe đến trường dạy nhạc của mình.

Hiện tại, Mỹ Linh cảm thấy khá căng thẳng vì hơn một tuần này hầu như ngày nào cô cũng được chiêm ngưỡng nhan sắc "vô cùng buồn cười" của mình thượng trên các mặt báo. Đặc biệt là giới trẻ, các bạn ấy tìm kiếm thông tin về cô rất nhiều. Hầu như mọi thứ về cô từ công việc, gia đình, bạn bè...đều được tìm kiếm trên tất cả các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Đến độ, Mỹ Linh cảm thấy vô cùng hoang mang vì không biết mình đang là một hiện tượng tốt hay là một hiện tượng xấu?

Uyên Linh sau khi được cô chia sẻ những nỗi băn khoăn của mình thì cười khà khà, nàng nói:

"Bác khéo lo. Meme chỉ là những hình ảnh dễ thương được mọi người chia sẻ cho nhau để tạo niềm vui thôi. Không phải ác ý đâu. Em cũng đầy meme đây này."

"Thế à! Nếu không xấu thì thôi...nhưng mà chị vẫn lo ấy."

"Lo gì?"

"Lo mọi người lại quên mất mình là ca sĩ...lại cứ tưởng mình là thánh hài."

"Há...há...há...Không ai quên đâu. Mà khán giả có quên nhưng Mây Lang Thang không quên là được."

"À...cái Mây...tuần sau phải không?"

"Đúng rồi! Em vừa gửi bác cái hình chiếc đầm em mặc hôm đó. Bác xem giúp em xem đẹp không?"

"Em mặc gì chẳng đẹp..."

"Ơ...còn thế nữa..."

"Ha...ha...ha..."

***

Mỹ Linh nhìn lên cái lịch cô đã note lại treo trên xe hơi. Ngày mai, cô sẽ bay vào Sài Gòn để hát cho Mây. Cô và Uyên Linh sau chương trình chị Đẹp đã trở thành bạn thân và cùng nhau được Mây mời hát cặp. Mọi người vẫn thường gọi vui hai người là cặp "song mèo". Một chị mèo bé và một chị mèo lớn là cô.

Từ khi kết thúc ghi hình, Uyên Linh và cô cũng không còn gặp nhau thường xuyên nữa. Chỉ khi đi hát ở Mây cô mới có nhiều cơ hội tiếp xúc với Uyên Linh mà thôi. Nên cô rất mong chờ đến những buổi hát với nàng ở đó.

Uyên Linh đã gửi cho cô hình ảnh trang phục của nàng sẽ mặc vào tối mai, kể cả kiểu makeup. Từ khi hát cặp cho Mây, nàng luôn hỏi cô về việc nàng nên mặc chiếc đầm nào, nên mang đôi giày nào. Đôi khi nàng còn gọi điện thoại cho cô nhờ cô chọn trang phục cho nàng nữa. Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng Mỹ Linh cảm thấy vô cùng hạnh phúc như thể cô đang được làm một việc gì đó ý nghĩa lắm. Cô cảm thấy mình được Uyên Linh tôn trọng nhiều hơn. Còn lúc mọi người ghi hình chị Đẹp thì Uyên Linh đối với cô...

(Fanfic Mỹ Linh & Uyên Linh)_ I BELIEVE & I CAN FLY_ Nhất Diệp Y Sương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ