120
Sáng sớm, thời tiết sáng sủa, gió biển phơ phất.
Ngồi ở du thuyền boong tàu thượng, uống một chén cà phê xem ánh sáng mặt trời, nhân sinh một đại hưởng thụ.
Mori Ran vừa nhấc đầu, liền thấy đánh ngáp đi ra Kasannoin Ren, không khỏi có chút áy náy: "Biểu ca, tối hôm qua không ngủ hảo sao? Có phải hay không Conan sảo đến ngươi."
Theo ở phía sau Conan:??? Đâu có chuyện gì liên quan tới ta a, khoang thuyền cách âm thực hảo, căn bản nghe không thấy cách vách thanh âm hảo sao.
"Không quan hệ, chỉ là có điểm công tác, ngủ đến chậm." Kasannoin Ren xua xua tay.
"Ra tới chơi còn có công tác, Ren ca ca thật vất vả." Ayumi vẻ mặt đồng tình.
"Đó là đại nhân thế giới." Suzuki Sonoko cũng không ngoài ý muốn.
Kasannoin Ren cũng không phải là nàng như vậy còn không có tiếp xúc gia tộc sự vụ chuẩn người thừa kế, hắn chính là rất bận. Nếu không phải Himeji Chiharu có thể làm, hắn có thể càng vội.
Cũng bởi vậy, trong nghề không biết có bao nhiêu gia công ty khai hôm khác giới tưởng đào Himeji Chiharu, chỉ là trước nay không ai thành công quá.
Đừng nói thành công, ngay cả "Ta suy xét một chút" linh tinh lăng mô cái nào cũng được hồi phục đều không có, Himeji Chiharu cự tuyệt đào giác chưa bao giờ cho người khác, cũng không cho chính mình lưu đường lui.
"Ta lần này ra tới, vốn dĩ chính là có công tác a." Kasannoin Ren thở dài, thuận tay một vớt, đem Amuro Tooru vớt lên ôm ở trên đùi, như là đại miêu dường như cọ cọ.
"Ren ca ca! Ta đều như vậy lớn! Đừng luôn là ôm ta a!" Amuro Tooru khó thở mà đẩy hắn.
Ở trong nhà, trong văn phòng ôm một cái liền tính, nơi này còn có như vậy nhiều người xa lạ nhìn, đương hắn không cần mặt mũi sao!
"Nạp điện." Kasannoin Ren chết không buông tay.
Ngày thường đảo cũng thế, hắn linh lực cũng đủ chống đỡ thức thần vẫn luôn ở bên ngoài hoạt động. Nhưng là ngày hôm qua, Morofushi Hiromitsu ở Tokyo giám thị Gin, bởi vì khoảng cách xa, vốn là tiêu hao linh lực. Date Wataru cùng Natalie bị hắn phái đi nhìn Yashiro cha con hai, cũng không thể trở lại thức thần không gian. Sau đó Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji hủy đi cả đêm bom...... Hủy đi đạn là muốn tiếp xúc vật thật, nhưng còn không phải là ở áp bức hắn linh lực sao?
Lại không bổ sung một chút liền phải thu không đủ chi!
"Ta đi lấy bữa sáng!" Haibara Ai chỉ đương không nhìn thấy, chỉ hỏi một câu, "Ăn cái gì?"
"Cà phê đen, không thêm đường không thêm nãi." Kasannoin Ren lại ngáp một cái, "Cấp Tooru-kun một ly nước trái cây, mặt khác tùy ý, cảm ơn Ai-chan."
"Đã biết." Haibara Ai lập tức chạy lấy người.
Conan tả hữu nhìn xem, không biết vì cái gì tổng cảm thấy trong lòng phát mao, chạy nhanh đuổi kịp.
Amuro Tooru thở dài, không thể nề hà hỏi: "Ngươi đêm qua rốt cuộc làm gì đi?"
"A......" Kasannoin Ren chớp chớp đôi mắt, không cần nghĩ ngợi nói, "Ta làm giấc mộng, mơ thấy trên thuyền bị người trang bom, vì thế liền vội vàng đi hủy đi đạn. Nhưng là ta hủy đi a hủy đi, vĩnh viễn đều hủy đi không xong, một không cẩn thận dư lại bom liền nổ mạnh —— ta tỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Âm dương sư như thế nào chăn nuôi một con Bourbon nắm-Đường Tê
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Âm Dương Sư , Conan Xuất thân danh môn Kasannoin Ren có cái bí mật, hắn kiếp trước...