Nerdy turn's into a famous 16

2K 61 0
                                    

1 hour Later?

Nakarating na ko sa Japan and then i saw my tita. Yes she's my best ita in the world sya ang nag alaga sakin nung nag tri-trip  sina mama at papa. At sya din ang naghirap para pakainin ako. Also she teach me how to speak English kaya to nag Sasalita na ko ng english.

Tita Anna were leave in japan with her husband. pero yung husband sya nsa Paris para asikasohin ang company nila. Finally were home grabe ang laki ng bahay nila. parang bahay ng presidente. Ang yaman talaga nina tita! Tita said that follow her para makita ko na daw ang kuwarto ko. Pag pasok ko ng kuwarto ko grabe ang ganda mas malaki pa sa isang sala. At yung batroom kasing laki ng kuwarto ko sa korea? What a awsome Room? Thank's tita for letting me stay at your house. It's ok sabi nya.

Lumabas na si tita at bumaba. inayos ko na rin ang mga gamit ko and sleep! Biglang May tumawag.

Me: Hello.

No Name: Hello is this Sammy!

Me: Yes. who are you.

No Name: IT's me Hana. 

Me: Oh hana bkit ka napatawag at bkit iba ang number?

No Name: pinalitan ko na kasi yung number ko kase ayaw na gumana nung luma? So i change my number. How's your trip in Japan Happy ba!

Me: Oo, namn happy na happy. Actually i am in tita house ang laki parang bahay ng presedente.

No Name: Weh, Di nga kunan mo nga ng picture's.

Me: ayaw ko nga.

No Name: sige bahala ka. heheheheh Bye.

Me: geh bye.

After ko makausap si Hana i call mom. to tell that i am in tita's house?

But no answer! Maya na nga.

i fell asleep at my bed grabe ang sarap humiga. para akong isang prinsesa Tita call me to eat lunch. pero hindi ako bumaba dahil pagod pa ko. Then i call my boyfriend.

Alex: Hello.

Me: oh muzta?

Alex: ok lang babe, you having fun!

Me: yap, so asan ka ngayon.

Alex: actually, i have some shoot later baceuse i have new drama ang title ay City Dream's

Me: wew, di nga sige papanoodin ko yung tailer.

Alex: geh, bye tinatawag na ko para sa shoot later babe.

Me: geh, punta ka na bye.

Grabe busy talaga ang mga friend's ko pati na ang boyfriend ko. ano na ngayon ang gagawin ko.

Real boring dito lumabas kaya ako o mag mall. punta na nga lang ako sa japanese candy store.

Bumili ako ng japanese candy favorite ko kase to lagi ako na order. sa lap top ko. Dahil nasa korea pa ko but now i buy for myself. Ano kaya. kracie tatlo nito, Nerunerune Dalawa nito, at isang happy kitchen. 

After ko bumili pinituran ko pa para post FB......

I have a great day gawa lang sa japanese candy!


NEXT CHAPTER! IF YOU LIKE THE STORY PLS VOTE AND COMMENT. LOOK DOWN THE WRITE I WROTE SOME ONE EPISODE TOO.


Katapos kong kumain nito. bumaba ako para kumain ng ng lunch because hindi ako naka kain.

Grabe ang sarap ng ulam it's chicken and fish salad. sarap ng luto ni tita?

Tita tell me that my mom is going back to korea next week. pero ang sabi ko ang ticket ko pauwe ay 2 month's pano na yan! I AM SO DEAD TO MOM...........

Dumating na sina tita mukhang may kasam silang lalaki. Nagulat ako kase ang pogi and look cool. pumunta sila dito and say. this is my son Rodict. he is 18  year old. OMG pareho pa kami ng idad pero mas matanda ako sa kanya because mag bir-birthday na ko sa july. Hindi mo aakalain na ang pogi ng anak ni tita. mukhang artistahin.

He talk to me. Hey there sabi nya. Hi sabi ko. What's your name again sabi nya. Ah it's Sammy. it's nice to meet you rodict? Oh hi too.

After 3 Day's Naging close kami ni rodict parang best friend? Hahhahaha ang bilis noh!

But sometime's Pumupunta sya sakin para tanongin kung bakit ako malungkot. Wew malungkot ba ko oh baka ganto lang talaga ang mukha ko. hehehehehe just jokeing!

Next Baby!!!!!! Go to Chapter 17 to find what happend ! O______________________________________O <3

NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon