Cốc.
Cốc.
- Dậy, dậy nhanh.
Gõ đầu mấy cái vẫn làm cho cô gái chưa chịu thức giấc. Vẫn chưa chịu dậy à? Dùng chiêu này không được, ta dùng chiêu khác. Chàng trai tiếp tục lay người cô gái dậy nhưng tình hình vẫn như cũ. Cô vẫn gục mặt trên bàn ngủ mà vẫn như không hề có gì. Cái con này nó định trêu tức anh đúng không? Không còn cách nào khác, anh tức giận liền xốc hẳn người cô dậy.
- Mày bị điên à? - cô gái hét lên.
Cuối cùng, nó cũng chịu dậy rồi. Không uổng công sức mình bỏ ra.
- Lớp học không phải là cái nơi để mày ngủ nhé. Mày còn ngủ nữa thì... - chàng trai giơ tay lên dọa đánh cô.
- Mày làm thế thì người ta tỉnh giấc m* nó rồi, làm sao mà ngủ được nữa. - lại hét thêm lần nữa.
Chàng trai thấy cô đã nói vậy thì liền không nói gì, mỉm cười đắc thắng rồi bỏ đi ngay sau đó. Mỗi lần cái con 'hắc cốt tinh' này ngủ trong lớp đều khiến anh ngứa mắt thế nào ấy. Không đánh không được. Phải chọc con này tức điên nên mà lại khiến nó không làm gì được mình, anh vui lắm.
Còn lớp K11E nhìn hai con người này cãi nhau, theo thói quen họ lại chợt thở dài ngao ngán. Hơn một năm học cùng nhau, không hôm nào là hai đứa này chúng nó không cãi nhau chỉ vì một cái vấn đề chả to bằng con kiến. Năm hai đại học, cũng 19 tuổi rồi mà vẫn còn như trẻ con ấy. Chán.
Cô gái giờ này đã tỉnh ngủ hẳn. Bực tức lôi tai phone ra nghe nhạc, cô ngầm rủa cái thằng trời đánh đó. Tại nó mà cô cô mất giấc ngủ. Mà sao thằng này nó đánh đau thế. Cô đã mặc kệ mà cho nó đánh đầu cô thỏa thích, nó vẫn không chịu tha để cho cô ngủ. Một ngày nó không hành hạ cô, nó không thể sống được thì phải??????????????????????
Cô gái xoa đầu ấm ức. Mỗi lần cô ngủ, thằng đấy nó đánh cô đâu có nhẹ nhàng gì. Cô cũng là con gái chân yếu, tay mềm mà nó lại nỡ.
Nhưng rồi ánh mắt cô chợt dừng lại ở ngoài cửa lớp, nơi đó đang chứa đựng bóng hình của người con trai vừa làm phiền mình xong. Chợt, cô cười khẩy.
"Cậu mà cứ thế này thì làm sao tôi đi thích người khác được đây."