'này, đi hóng gió chút không ?' - tin nhắn từ Taehyun được gửi đi cho người nhận là Yejun, cũng không có gì quan trọng, đại loại là rủ anh đi dạo hóng gió, mặc dù trời cũng đã tối rồi, bỗng dưng lại nổi hứng đi dạo, anh cũng chả hiểu nổi.'vãi, ấm đầu à, tối mịt rồi rủ đi hóng cái chó gì ở ngoài đấy, thôi đi ăn đê'
'không có hứng thú'
'???' - ba dấu chấm hỏi được gửi đi, thể hiện rõ cảm xúc khó hiểu.
Thế nhưng đúng năm phút sau, cả hai đều có mặt ở cổng ký túc xá, Taehyun bước đi dần trên vỉa hè tăm tối vắng vẻ lạnh lẽo, gió lạnh cứ đôi lúc lại thổi đến lay động mái tóc hắn.
Nghe Yejun lảm nhảm mấy hồi, hắn bỗng đút tay vào túi quần lấy điện thoại ra nhắn tin cho ai đó, người đang nói mãi không ngừng kia bỗng không thấy hồi âm từ người bên cạnh mới quay đầu sang xem tình hình, anh dí sát mặt vào màn hình điện thoại của Taehyun, mục đích để xem người phía bên kia điện thoại là ai.
Bất ngờ cái tên 'Choi Beomgyu' quen thuộc đập vào mắt anh, Yejun liền thắc mắc liên hồi:
"ể ? cậu có cả KakaoTalk của tên mọt đấy luôn à ?"
"không phải chuyện của cậu" - hắn giật điện thoại lại, đưa xa ra với tầm mắt của anh, lạnh lùng nói.
"ờ... vậy cậu có-"
"tôi không có KakaoTalk của hội trưởng đâu"
"này tôi còn chưa nói gì nhá" - Yejun như muốn nhảy cẫng lên, có lẽ vì bị người kia đoán trúng được tim đen rồi.
Bỗng chốc hình ảnh đang muốn tìm kiếm lọt vào mắt anh từ phía xa, nơi cửa hàng tạp hóa kia, Yejun lúng túng do đầu mãi ngước nhìn về hướng khác nên thành ra đâm đầu vào cả cột đèn đường trước mắt...
"au, sao không nhắc tôi chớ" - anh đưa hai tay xoa giữa trán đang đỏ lên tạo thành một vết nhỏ.
Đến lúc nhìn lại phía cửa hàng tạp hóa để tìm kiếm lại bóng hình cũ thì đã chẳng còn thấy ai ở đó nữa rồi, anh gấp gáp nói:
"này, tôi sang tạp hóa kia mua nước đã nhá, cậu đi đâu cứ đi đê" - nói rồi anh cũng chẳng đợi người kia kịp phản ứng mà quay lưng chạy đi theo hướng cửa hàng tạp hóa, cứ như đã hoàn toàn quên đi cơn đau vừa ập đến ban nãy vậy.
Taehyun ngớ người ra nhìn bóng lưng người kia dần khuất mắt sau bóng tối buổi đêm, quay lại với chiếc điện thoại trên tay, tin nhắn đang soạn dở ban nãy của hắn cuối cùng cũng được gửi đến người nhận rồi, và người nhận ấy cũng không đâu xa, chính là con người vừa tan lớp học thêm và đang ra về trên đoạn đường vắng có thể thấy từ xa xa trên vỉa hè đối diện hắn.
Điện thoại trong túi quần của Beomgyu run lên, không mất nhiều thời gian để cậu lấy điện thoại ra và mở màn hình sáng lên, một thông báo từ cái tên lạ hoắc đập vào mắt cậu, người này đặt tên kiểu gì đây trời... cứ như cả bảng chữ cái được gõ loạn xạ khi đặt tên người dùng vậy.
'tối thế này mà về một mình thì có vẻ là không ổn lắm đó' - đôi mắt vừa lướt đến hết dòng chữ, nhất thời còn chưa kịp hiểu, cậu theo phản xạ tự nhiên ngẩng mặt lên nhìn quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| opposites
FanfictionTrốn tránh những kẻ bắt nạt, để rồi lại gặp một 'kẻ bắt nạt' khác, thế nhưng kẻ bắt nạt này lại mang đến cho Choi Beomgyu cảm giác gì đó rất khác lạ, một cảm giác chưa từng có trước đây. "lạ thật, mình chẳng muốn rời xa 'kẻ bắt nạt' này chút nào.." ...