FYYK - 19

580 26 6
                                    

Ugghh...... Miss Nhikie e-enough na po naka tingala at kagat labi niyang Sabi habang naka upo't naka bukaka sa lamesa ni Nhikie habang si Nhikie naman ay walang pakialam na minumukbang ang pagkababae ni summer.






Nasa Ganoon silang position ng biglang bumukas ang pintuan ng kanyang opisina what the!!..... Gulat na wika ni Elliana ng mabungaran niya ang ginagawa ng dalawa agad namang napabalikwas ng tayo si Nhikie at summer.







Bakit Hindi kumatok?  Seryosong tanong ni Nhikie na parang walang ngyari i did many times pero Hindi ka sumasagot kaya pumasok na ko o Hindi rin naman naka lock yung pinto tsaka malay ko bang gumagawa kayo ng milagro dito sa school sarkastikong sagot ni Ellianna.






Anong kailangan mo at naparito ka? - Nhikie.






Kasama ko si Belle yung dati mong model birthday daw niya ngayon so iniinvite niya tayo mag dinner eh parang hindi kana sasama kasi mukhang busog kana pang aasar padin ni Ellianna.





Nasaan si Belle? - Nhikie






Nag Cr lang saglit mabilis niyang sagot.





I'll go...... Sige na makakalayas na kayo wika ni Nhikie Hindi naman umangal si Elliana ng makalabas si Ellianna ay mabilis siyang hinabol ni summer.








Miss Ellianna..... sigaw ni summer Yes? Nakangisi niyang tanong p-pwede po bang yung Nakita niyo kanina hindi po umabot Kay cous please pakiusap niya.






Don't worry Hindi naman Ako kagaya ng iniisip mo Hindi naman ako sumbongera pero next time kung babalakin niyong mag sex wag dito sa school o kung hindi niyo talaga kayang mag pigil eh I lock niyo Yung pinto - Ellianna.







S-sorry po talaga...... - summer.







It's ok...... ngayon alam ko na kung bakit math major yung gusto niyang kunin saad ni Ellianna habang sabay na silang nag lalakad sa hallway.







Ha? B-bakit po? curious niyang tanong at iniisip kung bakit naisingit pa ni Ellianna iyon sa kanilang usapan.








Did you know MATH is like a SEX? kunot noo siyang tinitigan ni summer na halatang iniisip mabuti ang kanyang sinasabi po?









Ganito Kasi  Yun Add' the 'bed' Minus' the'light' 'Subtract' the 'clothes' 'Bringdown' the 'underwea nir'.'Divide' the 'legs'and Find the 'decimal point'and get ready to 'multiply'! Hindi napigilan ni Ellianna mapangisi ng makita niya ang Mukha ni summer na namumula kaya't lalo niya pa itong inasar She likes SCIENCE TOO lalo na sa part of the bodies tingnan mo pinag aralan niya na katawan mo HAHAHHA inis tawang pang aasar niya Kay summer.









You kidding me Miss Ellianna maiwan na po kita baka po mamaya itong Mukha ko mangamatis na - Summer.








Bakit bayag kaba para mangamatis ka? Seryosong tanong ni Ellianna dahilan upang mapahagalpak ng tawa si summer.








Hey...... wag ka masyadong maingay may nag kaklase pa..... Suway ni Ellianna sa kanya.







Nakakatawa po Kasi Yung sinabi mo HAHAHAHA I can't stop laughing inis tawang sagot ni summer.









HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now