Ngoại trừ chính bản thân và đối phương, không ai biết rằng cái gọi là “bạn trai”, thực chất không phải là một ý nghĩa trọn vẹn.
Cũng chỉ có bản thân mới biết, cái gọi là “bạn trai” cũng chỉ là một “vật” mà Love mua sắm cho bản thân mình ở độ tuổi phải như vậy. Giống như việc sở hữu một chiếc ô tô và nhà riêng trước 23 tuổi.
Chỉ vừa hay là thanh mai trúc mã, vừa hay tình cờ họ đang ở độ tuổi nên yêu nhau, vừa hay là đối phương tỏ tình, vừa hay ở cùng đối phương cũng khá vui vẻ, vừa hay bản thân chưa có người mình thích...đúng không nhỉ?
Mặc dù Love sắp bước sang tuổi 24 đã ý thức được rằng điểm cuối cùng đó thật ra còn một chút tranh luận, nhưng Love lúc đó thật ra cũng bởi vì những lý do này mà chấp nhận lời tỏ tình của đối phương.
Hoặc là nói cách khác “chấp nhận” không phù hợp lắm, đó chỉ là hẹn hò mà thôi, chưa đến mức trở thành người yêu. Vì vậy, khi nhìn thấy đối phương like IG của một số hot girl, Love cũng không hề có ý kiến hay suy nghĩ gì khác.
Love thậm chí còn có một ít suy nghĩ khá ích kỷ, “bạn trai” này trong quá trình đóng phim cũng có thể giúp cô tránh khỏi rất nhiều rắc rối. Quả thực là như vậy, nhưng sau khi gặp gỡ người đó “lá chắn” vốn rất hữu dụng này dần dần biến thành “vật cản”, và mọi chuyện phát triển theo chiều hướng không thể kiểm soát.
Rõ ràng khi còn là Inkpa vẫn còn kiểm soát được...
Nàng bấm vào tin nhắn mà bạn nàng gửi đến để trêu chọc. Nhìn vào biểu hiện của bản thân, Love không khỏi ngơ ngác, tại sao nàng lại trở nên như thế này?... Cảnh bầu trời đầy sao đã đủ làm bản thân ngạc nhiên, nhưng cũng có thể dùng đóng phim làm lý do. Tuy nhiên người quyến rũ, ghen tuông và chiếm hữu trên màn hình này thật sự là nàng đây sao?
Đúng vậy.
Mặc dù nàng thực sự không muốn thừa nhận điều đó nhưng với tư cách là CEO của một thương hiệu, nàng thực sự không thể nói dối khi mở mắt. Vị CEO ngày nay không còn là đứa trẻ dốt nát nữa, Love biết chính xác biểu hiện thế này của mình có ý nghĩa như thế nào.
"Đing."
Love bỏ tay xuống nhìn về hướng màn hình điện thoại.
“Bởi vì cô ấy?”
Love không khỏi thở dài.
“Mối quan hệ giữa chúng ta không cần thiết phải tiếp tục nữa. Ngay cả khi đó là một trò chơi tình yêu, những chiến lược của chúng ta dành cho nhau hoàn toàn không thể đạt được một kết thúc có hậu. Cứ như vậy mà kết thúc của trò chơi đi.”
“Không thể suy nghĩ lại sao?”
“...Cô Linda chắc là vẫn đang đợi điện thoại của anh đấy.”
Im lặng rồi.
Đột nhiên chuông lại vang lên. Màn hình hiển thị:
『AAA』
Trái tim của Love đột nhiên đập mạnh.
Khi nàng trả lời điện thoại, âm thanh phát ra từ đối phương nghe không phải là giọng nói mà Love mong đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếp Nhận Lời Chia Tay - MilkLove
AcakFanfic thôi đừng áp đặt vào người thật! Truyện được trans chưa có sự đồng ý của tác giả.