【 Kỳ dục x ngươi 】 ái là ngươi ở ta bên người

0 0 0
                                    

https://axinakashi.lofter.com/post/1d139bba_2bbdc18c2

* có bịa đặt một chút evol ngoài ý muốn

* toàn văn 4K5

Ngươi triển khai cuối cùng một trương phấn lam thay đổi dần giấy màu, đi vào sớm đã thuần thục cuối cùng một lần trình tự làm việc, giờ phút này ngòi bút lại nhịn không được run rẩy lên.

『 ái là viết 51 câu biểu đạt ái ngươi nói vẫn cảm thấy không đủ.

Ái là thứ 52 chỉ hạc cũng không đủ chịu tải mong ước."

Ái là phác hoạ ái nhân trong ánh mắt lãng mạn hải.

Ái là dừng không được cũng nói không xong.

......』

Vì 520 cái này đặc biệt nhật tử, ngươi sớm tại hơn một tháng trước liền bắt đầu chiết ngàn hạc giấy làm lễ vật.

Dùng một trương tươi đẹp sắc thái giấy, viết một câu tưởng đối hắn biểu đạt ái ngữ, sáng tạo một con gật đầu hạc, đây là ngươi trong khoảng thời gian này cố định một ngày không rơi nhiệm vụ.

Lịch ngày thượng phiên đến tháng 5 hai mươi ngày, cuối cùng một con hạc sinh nhật. Ngươi riêng dậy thật sớm, hưng phấn cùng kích động khuyến khích ngươi sớm chút hoàn thành phần lễ vật này.

Ở sáng sớm ánh mặt trời tắm gội hạ, dậy sớm chim chóc đưa tới cổ vũ hoan xướng, ngươi điệp thượng cuối cùng phấn màu lam ngàn hạc giấy, nó tư thái hoàn mỹ, lưu sướng chữ viết dệt thành phúc ở cánh thượng xinh đẹp vũ y.

Vì thế ngươi vừa lòng gật gật đầu đem nó để vào hệ thượng phấn màu tím dải lụa bó hoa đóng gói trong túi, đây là nó lâm thời bộ lạc nơi làm tổ, sớm đã vào ở hạc giấy nhóm chính vây quanh nói nhỏ.

Cho nên chờ mong đã lâu nhật tử sẽ xuất hiện ngoài ý muốn chuyện này, tỷ như evol mất khống chế, nguyên lai thật sự không phải đô thị truyền thuyết?

Liền ở ngươi nhẹ nhàng kích thích mấy chỉ ngàn hạc giấy vị trí ý đồ làm chúng nó hiện ra đến càng chặt chẽ độc đáo, đắm chìm với xây dựng ra càng nghệ thuật bầu không khí thời điểm, ngươi đột ngột phát hiện này đàn hạc ở hơi hơi rung động.

Đáng tiếc ý thức được thật sự có điểm vãn, huống hồ tình cảnh này xác thật ly kỳ thật sự ——

Đó là nho nhỏ một con diễm liệt như hỏa hạc, ngươi đối nó ấn tượng khắc sâu, bởi vì nó là ngươi cái thứ nhất thủ công tác phẩm, lúc ấy không cần nghĩ ngợi sử dụng màu đỏ làm mới gặp ngụ ý. Nó ở thật mạnh hạc trong đàn tả tìm hữu tìm mà ló đầu ra, thoạt nhìn rất là lao lực.

Nó hiển nhiên lớn lên cùng mặt sau liền mạch lưu loát thành thục ngàn hạc giấy bất đồng, bên cạnh không phải như vậy tiêu chuẩn thẳng tắp, nếp uốn có thử dấu vết, cho nên hình thể có điểm tiểu, nhưng nó lại ngoài ý liệu linh hoạt, mới vừa hô hấp đến mới mẻ không khí liền gấp không chờ nổi mà vỗ cánh bắt đầu hưởng thụ tự do.

Từ cửa sổ thổi vào tới phong đem nó thổi cái lảo đảo, hại nó thiếu chút nữa phiên cái té ngã, ngươi trong lòng căng thẳng theo bản năng muốn đi tiếp nó.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now