tới hề trở lại ( thượng )

35 3 0
                                    


Thư sinh bừng tỉnh bừng tỉnh, giấu cuốn đề bút, chung dục phán vô năng, phí công chú rằng: Chỉ điểm giang sơn thế nhưng ích lợi gì? Bất quá diễn mộng dễ khi dễ. Cười ta cả đời, tượng đất phàm thai phi thần minh, thế nhưng cũng có rất nhiều ngạo mạn suồng sã, đủ loại nan kham thượng trong lòng, không bằng tới hề trở lại.

【 không có thời gian tưởng như vậy nhiều, Thẩm Thanh thu bắt lấy nhạc thanh nguyên nói: "Chưởng môn sư huynh, hạ tuyết ngày đầu tiên, ở Lạc xuyên!"

Phát hiện chính mình quá mức kích động, nói năng lộn xộn, hắn lấy lại bình tĩnh, thay đổi một bộ thong dong nghiêm túc biểu tình, nói: "Ta ý tứ là, thiên lang quân rất có thể ở cái này thời gian cái này địa phương, dùng tâm ma kiếm mở ra nhập khẩu, bắt đầu xác nhập hai giới."

Nhạc thanh nguyên: "Ngươi như thế nào biết?"

Thẩm Thanh thu lại tạp. Hắn có thể nói, bởi vì nguyên tác viết quá, thời gian này cùng cái này địa điểm là nhất thích hợp sao?

Thẩm Thanh thu nói: "Ta ở thiên lang quân trong tay ngốc quá một đoạn thời gian."

Nhạc thanh nguyên: "Cho nên hắn liền trực tiếp nói cho ngươi?"

Thẩm Thanh thu trong lúc nhất thời tìm không thấy lý do, chỉ có thể căng da đầu nói: "Chưởng môn sư huynh thỉnh ngàn vạn phải tin tưởng ta."

Nhạc thanh nguyên nhìn hắn sau một lúc lâu, nhắm mắt một trận, đứng dậy, hòa nhã nói: "Ngươi trước nghỉ ngơi. Chuyện này giao cho còn lại đồng môn liền hảo." 】

Lại xem này đoạn chuyện cũ, nhạc thanh nguyên tâm tình thế nhưng so quá khứ càng thêm ôn hòa, hắn không để ý đến bên người hệ thống lạnh băng thúc giục, mà là bắt đầu chậm rãi chải vuốt chính mình cùng vị này thanh thu sư đệ chuyện cũ.

Ở nhạc thanh nguyên trong cuộc đời, hắn kiến thức đếm rõ số lượng không rõ người, nhưng bấm tay tính ra, chỉ có hai đoạn duyên phận nhất đặc thù.

Một cái là cùng Thẩm chín, đây là hắn thơ ấu khi đồng bọn cùng một hồi lại không thể lao tới ước định, máu tươi đầm đìa cũng chấp niệm sâu nặng. Hắn nhạc bảy huyết cùng người khác huyết hỗn tạp ở cùng nhau, sau lưng là rất nhiều bao che cùng bất đắc dĩ, ở một thế giới khác trung cũng đã là chết đi.

Một khác đoạn kỳ diệu duyên phận còn lại là cùng Thẩm Thanh thu, ở tiến vào cái này hệ thống không gian trước, hắn vẫn luôn cũng chưa có thể nhìn thấu kia thể xác hạ linh hồn đến tột cùng thuộc sở hữu với ai —— hắn bản nhân túng vì nhất phái chi chủ, lại cũng chỉ là một cái thư trung người, không có chứng cứ, càng vô năng phỏng đoán, tự nhiên cũng không có thể thẩm phán, chỉ có ở chung khi loáng thoáng dị thường không ngừng nhắc nhở hắn một cái bi ai, tên là đoạt xá khả năng.

Nhưng hắn lại có thể phân biệt ra kia linh hồn là đầy cõi lòng thiện ý, vì thế cách sương trắng mênh mông, cũng cách vô số suy đoán cùng thấy không rõ, hắn quan tâm ánh mắt vẫn là nguyện ý dừng ở Thẩm Thanh thu thể xác thượng. Có lẽ là lừa mình dối người, có lẽ cũng là không chỗ sắp đặt xa tưởng cùng bồi thường tâm lý, thậm chí càng thâm nhập chút, là một ít hắn căn bản không thể nói ra, đối Thẩm chín cũng sẽ thay đổi chính mình này một ảo tưởng trở thành sự thật chờ mong...... Tóm lại, hắn trầm mặc mà đem qua đi đối Thẩm chín ấm áp giao phó cho cái này Thẩm Thanh thu, nhưng ở các sư đệ sư muội đối hắn tiếng cười cùng quan tâm, không có người so nhạc bảy càng rõ ràng, giờ phút này cùng chính mình giao lưu người có lẽ đã phi cố nhân.

[Băng Thu] Hạc Mộng Kinh ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ