[Giới thiệu nhân vật] Narumiya Minato

146 22 0
                                    

"Mình sẽ không bao giờ tập kyudo nữa."

Tuổi: 15
Chiều cao: 173cm
Sinh nhật: 21 tháng 12
Cung hoàng đạo: Nhân Mã
Liên hệ: Câu lạc bộ cung đạo cao trung Kazemai

Tuổi: 15Chiều cao: 173cmSinh nhật: 21 tháng 12Cung hoàng đạo: Nhân MãLiên hệ: Câu lạc bộ cung đạo cao trung Kazemai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------------------------
Học sinh năm nhất cao trung Kazemai.

Kể từ khi mẹ mất trong một vụ tai nạn năm cậu học lớp 6, gia đình Minato chỉ còn cậu và bố. Và vì bố cậu thì rất bận rộn với công việc, vì thế cậu phải làm hầu hết các việc trong nhà, thậm chí là cậu còn biết cả khung giờ sale đậm của siêu thị nữa cơ.

Minato bắt đầu tập kyudo từ năm lớp 5, và đã tham gia một câu lạc bộ kyudo tại trung học. Và vào giải đấu cuối cùng của trung học, cậu đã mắc phải một căn bệnh trầm trọng đối với một cung thủ - hayake/ hay chứng sợ mục tiêu.

Minato cực kỳ yêu thích động vật, đặc biệt là với chú chó nhà Takehaya, Kuma. Khi còn nhỏ, cậu là một cậu nhóc cực kỳ năng động, người thường chơi cùng Seiya và những bạn khác trên những ngọn đồi gần đó.

Tsurune.

Minato sẽ không bao giờ quên âm thanh "tsurune" mà cậu đã nghe được trong một giải đấu kyudo khi còn nhỏ. Minato, người đã luôn muốn có thể "tạo nên được tsurune đẹp như vậy", đã luôn rũ bỏ đi cảm xúc ấy kể từ khi cậu mắc chứng sợ mục tiêu.

Một người yêu động vật.

Minato luôn giành tình yêu thương cho chú chó nhà Takehaya, Kuma, và Kuma cũng đặc biệt yêu thích cậu. Vuốt ve bộ lông của Kuma, và vùi mặt vào bộ lông ấy là sở thích của cậu ấy.

Và cả, chú cú Fuu sống trong khu rừng xung quanh đền Yata cũng rất thích đậu lên vai cậu ấy.

Tsurune Starter BookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ