"jimin!"
Tiếng gào giận dữ của tên đầu gấu kia đã thót con tim của cậu .
"Y...yoongi..." Jimin cậu nhút nhát lên tiếng.
"Còn gọi tên tao được luôn à? Bài tập hôm qua tao bảo mày làm mà nay đéo thấy mày xách xác qua đưa lại cho tao thế?!"
"Tớ....t..tại bài nhiều quá nên..nên tớ không làm kịp...."
"Lắp ba lắp bắp " Tên đầu gấu kia ghé sát mặt cậu nhéo tai cậu xách lên
"Ah...đau tớ mà..."
Min Yoongi , tên đầu gấu láo cá nhất trong trường ,mọi người xem hắn như cá , cá biệt .Dù như thế nhưng mọi học sinh trong trường vẫn gọi hắn bằng hai tiếng oai nhứt nách là "đại ca"!
"Tớ xin cậu mà , đừng sát lại tớ nữa , tớ sẽ làm mà..."
Tim cậu đập thình thịch như muốn nổ tung như bom nguyên tử khi thấy hắn mặt sát mặt với mình
Vì sao tim cậu lại đập nhanh đến thế nhở?Vì được crush ghé sát mặt lại thì tim không đập thì chết à? À mà tim mà không đập thì chết thật :))
Park Jimin, con cưng của tất cả giáo viên trong trường , tài sắc vẹn toàn , trông hắn với cậu như đôi đũa lệch vậy.Cả tính cách cả học lực...
Mà tại sao người như hắn mà cậu lại thích được nhỉ? Vì hắn đẹp trai? Như này thì ai cũng biết , trapboi thì mới đẹp trai chứ . Lý do chính vì hắn ấm áp. Nhìn thế thôi chứ hắn cũng biết trên biết dưới lắm , những ai mà hắn không ưa thì mới lộ cái thói đầu gấu ra mà đối xử . Một lần trên đường đi lên thư viện , bỗng cậu thấy bóng dáng ai quen quen...
Một chàng trai thiếu niên , điển trai , mặc chiếc hoodie đen , quần jeans và đầu tóc xanh mint . "Hình như là min yoongi , tên đầu gấu hay bắt nạt mình thì phải ", cậu nghĩ thầm .
Nhưng lúc này nhìn hắn khác lắm , hắn đang giúp đỡ một cụ ông đi xe lăn qua đường sao? Tính cách của cậu thích giúp đỡ và lúc này đã có người thay thế việc cậu định làm. Hắn lễ phép lạ thường , khác với mọi ngày . Hắn lên phòng giám thị uống trà , cãi tay đôi với thầy cô , giáo viên ai ai cũng bất lực nhưng trái ngược với tình cảnh này , hắn là một con người khác hoàn toàn!
"Tự nhiên giờ thấy cậu ấy cũng gọi là kính trên nhường dưới đi!"
_
Cũng một lúc khác , chính vì điều này mà cậu đã say nắng hắn.
Bọn trường bên đang có mũi tên uất hận dành cho trường của cậu đang học , đang trên đường đi học về thì bị bọn nó chặn lại thăm dò
"Hái lô cậu học trò~xinh trai phết nhở?"một tên ra giọng giễu cợt .
"Gì đây? Đi ra kia chơi?!"
"Đm , láo toét với ai thế thằng chó !"
"Với ai tự biết , mà lại đây làm gì?"
"Học trường Jinhit à? Nghe bảo trường toàn chiến lắm đấy nhờ , solo phát không hả nhóc ác?"
"Ừ thì có chiến , các cậu cũng chiến mà.."
Nghe được vậy , bọn nó ngẩn cao đầu vì tưởng sắp được khen nên oai...
BẠN ĐANG ĐỌC
true love - series | yoonmin
FanfictionCâu chuyện tình iu của ym 🐱🐤 _ Đây là bộ fic đầu tiên của mình , có thể đứa dốt văn như mình thì văn chương thì sẽ không được hay cho lắm , có gì thì mn góp ý cho mình nhé 💗