Inis (2)

34 5 0
                                    

ATLAS

No, you don't understand

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




No, you don't understand. Selene, I miscalculated everything okay? Akala ko kaya kong makampante na kaibigan mo lang, basta malapit ako saiyo, na nakikita kita, nababantayan, kahit sa malayo na lang kitang mamahalin, pero mali ako.

Masyado ata akong nagpaniwala sa sinasabi ng utak ko na makakalimutan din kita, na magsasawa rin akong tignan ka, na mapapagod din akong mahalin ka, at matututunan ko rin mag mahal ng iba, pero bakit ganon? Wala atang kapaguran ang puso ko.

Napaka-daya na nga. Pareho naman natin minahal ang isa't isa pero yung akin lang ata yung natira o baka naging delusyunado lang ako na baka mahal mo parin naman ako, tanginang mixed signals kasi iyan, Selene. Nakakagago.

Napasabunot ako sa buhok ko dahil sa sobrang daming tanong at rason na pumapasok sa isip ko, hindi na ako mapakali.

No, I'm not gonna lose you again, Selene.

Agad kong pinindot ang pangalan niya sa aking telepono at inantay ang pag-sagot niya sa tawag ko.

Pero naka-ilang missed call na ako, at naka-sampung ikot na rin ata ako dito sa sala ay hindi parin niya ito sinasagot.

I could not think straight anymore, anong nangyari? Bakit biglaan?

If this is about Nico, she got it all wrong. Oo, sinubukan ko pero it wouldn't be fair to her kapag tinuloy namin, knowing all too well that my heart still belongs to my ex.


 Oo, sinubukan ko pero it wouldn't be fair to her kapag tinuloy namin, knowing all too well that my heart still belongs to my ex

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Napahinto ako sa naging sagot niya. Para bang biglang tumahimik ang lahat, at hindi ito iyong komportableng tahimik, nakakabingi ito at nakakainis. Selene's words cut deeper than I expected, a sharp sting of reality I wasn't ready for.

Napaupo ako sa sofa at inilagay ang braso ko sa aking mga mata. Selene naman... My mind raced, searching for a solution, but every thought led back to the same painful truth. May magagawa pa ba ako? Why does it feel like every option ends with me losing her? Nag salita ka na, kahit hindi mo ipaliwanag, I already know alam kong talo na.

Napalingon ako sa pintuan ng marinig ko ang pagbukas nito at bumungad sa akin ang tawanan at asaran nila Tristan. Oo nga pala, kasama ko sila – the reminder pulled me back from the spiraling thoughts. at andito kaming apat ngayon sa dorm ni Tristan, wala kasi itong roommate kaya madalas na dito kami tumambay, bumili sila ng makakain at nagpaiwan ako kanina para tapusin yung final edit para sa 3D design namin sa Lunes. But now, none of that seemed to matter.

If you only knewTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon