Lo lắng

1.4K 86 13
                                    


Một tháng trôi qua nhanh chóng. Mọi người ai ai cũng tất nập nộp đơn làm nhiệm vụ. Người nào cũng lo tập trung làm công việc của mình. Và Sakura cũng thế. Sau 1 tháng kết thúc trò chơi, cô phải đi làm lại vì có rất nhiều bệnh nhân bị thương mà trong khi chỉ có Tsunade-sama thì làm sao mà được. Sasuke, Naruto và Hinata cũng thế, phải làm nhiệm vụ.

Sakura đi bộ dọc ngang vườn hoa trong bệnh viện. Dạo gần đây vì quá bận rộn với công việc mà cô và anh chưa gặp lại nhau. Trong lòng cô có chút lo lắng không dứt.

Đang đi được vài bước thì...

- Sakura-chan... Từ đâu xuất hiện Naruto. Cậu ta đang hối hả gọi tên cô.

- Naruto. Cô quay mặt nhìn cậu đang thở hồng hộc.

- Không hay rồi... Sasuke bị...

- Sasuke bị cái gì!? Cô lo lắng hỏi.

- Sasuke đi làm nhiệm vụ bị thương. Cậu mau đến đi.

Vừa nói dứt câu 2 người nhanh chóng chạy tới phòng Sasuke đang điều trị.

- Thưa bác sĩ Haruno cậu ta bị thương ở đầu. Chúng ta cần điều trị gấp. Cô y tá mặc áo blue trắng nói với cô về tình hình của anh. Cô nhanh lẹ mặc áo blue trắng vào mà bắt đầu điều trị cho anh.

Mọi người ở ngoài lo lắng cho Sasuke. Cô chỉ biết mình phải giữ tâm trạng hết sức bình tỉnh để khâu vết thương trên đầu Sasuke. Một vết thương không nặng cũng không nhẹ. Nửa tiếng trôi qua cuối cùng cũng phẫu thuật. Sasuke được đưa chuyển vào phòng hồi sức.

...


" Xin ông trời cho anh ấy khỏe lại ". Sakura mặt buồn bã nhìn Sasuke nằm trên giường bệnh.

Naruto nói là lúc đi làm nhiệm vụ bị 1 băng nhóm cướp đông dữ dội đánh. Thế là bể đầu sướt trán. ( Lý do hơi bị hư cấu 1 chút... Xin các bạn lượng thứ bỏ qua nha! ).

Sakura nói là muốn ở lại chăm sóc cho Sasuke. 

Đã 1 tuần trôi qua mà Sasuke vẫn chưa tỉnh dậy. Sakura không dám đi đâu xa vì sợ anh tỉnh giấc không thấy mình.

Sakura mệt mỏi chờ đợi Sasuke tỉnh dậy...

Hình như vì mệt quá mà cô thiếp đi hồi nào không hay... Cô nằm mơ thấy ác mộng... Trong ác mộng cô thấy Sasuke đang nắm tay 1 người con gái khác.... Anh nói:

" Tôi không yêu cô... đồ phiền phức... "

Cô choàng tỉnh dậy vì cơn ác mộng đó. Hơi thở dồn dập. Cô đưa tay lên lau mồ hôi ướt đẫm trên trán mình. Thầm nghĩ đó chỉ là giấc mơ...

" Không sao đâu Sakura. Đó chỉ là ác mộng thôi mà ". Sakura tự thầm động viên mình.

Lúc Sakura tỉnh dậy là trời bắt đầu sáng. Cô đưa mắt nhìn Sasuke vẫn đang nằm trên giường bệnh.

" Anh sẽ tỉnh lại vì em đứng không... Em thực sự rất nhớ anh... Sasuke-kun..."

...

Ngày hôm sau...

- Anh ấy tỉnh lại rồi. Sakura mừng rỡ nói với Naruto đang ngồi bên cạnh. - Tay anh ấy cử động lại được rồi.

1 lát sau... Sasuke mở mắt... ngồi dậy nhìn bao nhiêu người đứng bên cạnh... anh lạnh lùng nhìn xung quanh...

- Cuối cùng anh cũng tỉnh rồi Sasuke-kun. Anh biết em lo cho anh lắm không. Sakura nước mắt tuôn rơi, đưa tay định ôm anh vào lòng thì...

- Cô là ai!? Sasuke đưa tay gạt tay Sakura...

Dù anh quên em...

Quên yêu em...

Ghét em...

Em vẫn sẽ bên cạnh anh... làm lại từ đầu với anh...

~ phạm ~

Chap vừa ngắn vừa nhanh tại không có ý tưởng nào hết á. Gomen gomen mina...

Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ