Nỗi lòng

357 50 1
                                    

Sau 1 tuần theo đuổi, Yang cũng đã quyết định mở lòng với Leo, tên này tinh tế vãi ra nên Yang cũng có ý với cậu. June thì né tránh View hơn, June có linh cảm rằng View theo đuổi bé chỉ để đùa giỡn.

Milk cũng vậy, chị mệt với em lắm chứ, vừa lì vừa quậy vừa đùa mấy cái đen tối ai mà hổng mệt. Sáng nào cũng làm phiền chị, chị sắp khùng đến nơi rồi.

- "Nè, cậu ngủ đệm ở trọ có đau lưng không, tôi dẫn cậu đi mua đệm mới"

Love mới học được trò này trên mạng nên thử với Milk luôn.

- " Đệm gì " Milk không quan tâm, chỉ trả lời cho có lệ vì chị biết em đang bày trò.

- " Đệm cả đu, muốn thử không? "

Love thản nhiên nói, chị thì ngượng đỏ cả mặt, dù đã chuẩn bị tinh thần như mới lớp 10 ai mà không ngại.

- " Thôi đi " Milk quay sang nhìn chú mèo cam dăm đãng kia, thở dài rồi lại nhìn vào sách.

- " Sách nó đẹp lắm à, nhìn miết vậy " Love thò đầu nhìn vào trang sách rồi lại nhìn chị.

- " Nó có vẻ đẹp của tri thức " Milk lật trang sách, mắt chăm chú đọc từng con chữ trên đó.

- " Vậy tôi thì sao, tôi có đẹp không "

Em chỉ tay vào khuôn mặt nhỏ của mình, mắt long lanh hỏi Milk.

- " Ai mà khen cậu đẹp chắc họ đui hết rồi "

Milk quăng cho Love 1 gáo nước lạnh. Em nghe vậy thì mắt dựt dựt, cỡ mà chị không đẹp thì em đã đánh vỡ sọ chị rồi.

- " More fuck!? Tôi hơi bị đẹp đấy nhá, trai theo nườm nượp " Love cao giọng, ngửa cổ khoe khoang với chị.

- " Thì theo tụi nó đi, theo tôi làm gì? " Milk đóng cuốn sách đang đọc dở lại, quay sang nhìn em.

- " Tại tôi thích cậu " Love thản nhiên nói.

- " Ừ, vậy cố lên, sắp cua được tôi rồi đấy " Milk cố tình nói vậy để xem Mèo Cam dám làm gì chị.

- " Hừ, để xem " Love quay đầu đi nói chuyện với View, Leo qua lớp kia chơi với Yang rồi.

Lớp 10/6

- " Tối nay cậu rảnh không, Yang " Leo chống cằm nhìn nàng, hỡi ơi đẹp vậy ai mà hổng mê.

- " Tối nay tớ bận đi làm rồi "

Yang nhìn cậu nói, không biết tại sao mà linh cảm của Yang mách bảo rằng nên yêu con người này. Leo đã đề nghị được làm quen với Yang, nếu thấy hợp nhau sau 3 tháng thì bắt đầu yêu, vì cả 2 khá tuân theo luật 3 tháng.

- " Tối nay tớ đi bán phụ cậu " Leo mở lời, ai lại để cô gái nhỏ này đi bán một mình chứ, xác lỡ bị gì thì ai yêu cậu.

- " Thôi, cậu ở nhà đi, tớ không muốn phiền cậu đâu "

- " Đi đi màaaaa, tớ muốn đi cùng cậu "

Lần đầu tiên Leo nhõng nhẽo với người ngoài trừ nhóm bán của mình ra, nàng thì đã quen với việc này nên cũng đành bất lực cho cậu theo, chứ không cậu cũng lẽo đẽo theo sau thôi.

June thì đang cạch mặt View, bé sợ rằng mình sẽ bị làm tổn thương một lần nữa, bé sợ rằng cô theo bé chỉ để thoả mãn rồi bỏ bé lại. View thì cố gắng chứng minh rằng mình trong sạch, có Love mới đang đùa giỡn thôi.

- " Này, tôi đã kêu là tôi muốn thật lòng với cậu mà, June àaaa "

View cầm tay June, cô chưa bao giờ hèn như này, vì thích bé nên cô bỏ rượu chè rồi.

- " Không, tôi không thích cậu "

June cầm tay View gỡ khỏi cánh tay bị ửng đỏ vì cầm quá chặt, mắt đượm buồn nhìn cô. Không phải June không muốn yêu, mà vì nàng không muốn mình lẫn người ấy đau khổ thêm.

- " Cậu cho tôi 1 cơ hội đi mà, June à " View nhẹ nhành cầm vai bé, mắt long lanh như muốn quỳ xuống cầu xin June.

- " ..........Tôi xin lỗi " June hất tay View ra rồi đi mất hút, để lại cô gái ấy xịt keo cứng ngắt.

View thở dài, xoa xoa thái dương rồi về lại lớp. Vừa về lớp đã thấy Love ngồi nhìn Milk rồi, cô như muốn gục xuống vậy, mà phải cố gắng gượng mình học tập, tối về buồn sau.

Tối hôm đó
Tại nhà chung của Love View Leo

- " Này, mày định cưa nhỏ đó rồi đá à " View đứng ở ban công, dựa vào tường nhìn Love.

- " Ừ, nhìn có vẻ sẽ vui đây " Love phả khói, mắt nhìn View.

- " Thường thường tao thấy mày cua đc 2 ngày là chán, nay cua đc tận 1 tuần, hiếm à nha " Cô trêu em, lần đầu cô thấy em kiên quyết đến vậy.

- " Cua cho vui thôi, tao cũng chả thèm nó đâu " Love lại ngậm cây vape của mình, rồi lại phả khói ra.

- " Tao có cảm giác mày thích nó rồi đấy, xem thử xem "

Cô cười mỉm, rồi bước vào nhà, để em lại với câu vape vị việt quất bạc hà của mình. Em trầm ngâm nhìn thành phố trước mắt, rồi lại quay ngoắt vào nhà.

Tối hôm đó, Love suy nghĩ nhiều lắm chứ, suy nghĩ về Milk, về câu nói của View, về bản thân. Em hỏi bản thân rằng có thật sự có tình cảm với Milk không, chị không vô tâm với em, chị còn tinh tế nữa mà, em khó chịu ngồi hút thuốc. Suy nghĩ một hồi lâu thì em cũng đành lên giường đi ngủ.

View cũng không ngủ được, cô tự hỏi em không thích gì ở mình, cô bỏ tất cả thuốc lá rượu bia chỉ để được bé chú ý, bé lại vô tâm với cô như vậy, rầu thiệc chứ.

End

Đợi mãi mà chả thấy 50 sao nên tôi ra chap luôn, lần sau mà vậy tôi drop cho mấy người coi🥲

Tôi lười lắm anh em ạ, ráng đc 70 sao đi rồi tôi ra chap mới ha=)))

[ Milklove / Viewjune ] Đồ khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ