[Mùa hè]Ruka yêu Pharita vào mùa hè.
Không khí đã dày đặc suốt mười ngày liên tiếp, nhưng hôm nay thời tiết lại hết sức khắc nghiệt. Ruka và Pharita muốn biến căn hộ nhỏ bé của họ thành một thiên đường mát mẻ.
Nhưng cho đến nay, những nỗ lực của họ dường như vô ích.
"Unnie, thế này được không?" Pharita hỏi, điều chỉnh quạt điện.
"Sang trái một chút" Ruka nói, ngồi xuống sàn trong phòng, hai tay đặt ra sau để đỡ trọng lượng cơ thể.
Pharita quay hướng quạt điện đúng như ý muốn của Ruka.
"Đã tốt hơn chưa?"
"Tốt hơn nhiều rồi" Ruka thở phào nhẹ nhõm.
Pharita cùng chị nằm trên sàn, gục xuống cạnh bạn gái. Em ngước nhìn Ruka trước khi tựa mái đầu đẫm mồ hôi của mình lên đùi người kia.
Ruka không bận tâm chút nào. Pharita trông xinh đẹp như thế này. Đôi má em ửng hồng, những sợi tóc ẩm ướt bám vào chiếc cổ nhợt nhạt của em.
Ruka nhẹ nhàng đưa ngón tay vuốt ve trán Pharita, lau mồ hôi trước khi cúi xuống đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đó.
Pharita mỉm cười và nhắm mắt lại, chuẩn bị ngủ trưa.
Ruka đưa tay cầm lấy đĩa dưa hấu đã được gọt tỉ mỉ. Trước khi kịp cắn một miếng, chị cảm thấy một bàn tay quấn quanh cổ tay mình.
Pharita, mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng đang há ra chờ đợi. Ruka cười khúc khích trước hành động của em. Chị lấy một miếng trái cây và đưa nó vào miệng em bé đang chờ đợi. Pharita nhai trong sự hài lòng.
"Em bé lớn" Ruka nói, giọng đầy trìu mến.
Pharita cười toe toét. "Chỉ là em bé của chị"
Ruka không thể không đặt một nụ hôn khác lên trán Pharita.
Ruka yêu Pharita suốt bốn mùa, và tình yêu của họ như liều thuốc xoa dịu cái nóng mùa hè.
[Mùa thu]
Ruka yêu Pharita vào mùa thu.
Những chiếc lá mang sắc cam, đỏ, vàng tràn ngập khắp đường phố. Không khí trong lành. Một cơn gió thổi qua làm những chiếc lá nhảy múa xung quanh họ.
Ruka và Pharita đang nắm tay nhau đi bộ về nhà sau chuyến ghé thăm cửa hàng tạp hóa, túi của họ nặng trĩu đồ ăn tối. Đó là một ngày đẹp trời và họ quyết định đi con đường xuyên qua công viên thay vì đi đường tắt như thường lệ.
"Em vẫn nghĩ lẽ ra chúng ta nên kiếm thêm nghêu cho món súp" Pharita càu nhàu.
Ruka trợn mắt. "Em luôn nói thế và cuối cùng chỉ có một nửa số nghêu đó lọt vào nồi. Đã bao nhiêu lần tủ lạnh của chúng ta bốc mùi vì chúng ta để phần nghêu còn lại hư hỏng?"
"Chỉ hai lần!"
"Nhiều gấp đôi. Chị sẽ không để nhà bếp của chúng ta có mùi bẩn thỉu như vậy nữa."
Pharita chùn bước. "Được rồi, có lẽ hai lần thì hơi quá" em thừa nhận với nụ cười ngượng ngùng.
Ruka buông tay họ ra để vòng tay qua eo của người cao hơn. Chị tựa đầu vào vai Pharita khi họ tiếp tục bước đi chậm rãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rupha || Four Seasons
FanfictionBốn mùa - bốn khoảnh khắc của hai bạn. _____ Truyện được lấy từ ao3 và chưa được sự đồng ý của tác giả.