[6] Sữa

1.8K 146 6
                                    

Tags: R18, Milking

Context: Geonwoo để ý việc vì sao ngực của Seonghoon cứ to lên một cách bất thường và trong tủ lạnh xuất hiện vài bình sữa kỳ lạ.

Mỗi cmt của mn đều là động lực rất lớn với mình 🥺

@Inari

--------------------------------

"Anh à 2 hộp sữa này là sao vậy "

"Hả? "

"Đây nè, em không hề mua nó... Bên công ty gửi sao? "

Em cầm lên một hộp săm soi trên tay, nó không nhãn không bao bì chỉ là một hộp nhựa còn chất lỏng màu trắng mà em đoán bừa là sữa đó. Anh không đáp lại lời nó nên nó cũng tự suy ra rằng chắc đến cả anh cũng không biết nguồn gốc xuất xứ của hai hộp này.

"Á khoan... "

Anh bất giác giật mình khi thấy nó tỉnh bơ mở nắp chai ra tu một mực.

"Nó là sữa thật, ngon mà anh sao thế"

"Anh sợ chưa rõ nó là gì mà em uống hết như thế"

Rồi Seonghoon cứ đứng đực ra như thế nhìn em mình tu cạn đi hộp sữa, mặt tối sầm.





Nó chỉ là khởi đầu.

Cứ vài ngày là tủ lạnh sẽ lại có thêm hai ba hộp sữa không rõ nguồn gốc trong tủ lạnh. Tất nhiên dù là hơi nghi thật nhưng mà do ngon quá nên em nó cứ thế uống sạch.

Cái này làm Seonghoon hơi sợ.

Chuyện chỉ bắt đầu từ một tháng trước đó anh phát hiện ngực mình có sữa, thật sự đấy anh đã rất hoảng. Mỗi sáng thức dậy nếu như tối đó không hút ra thì áo sẽ bị ướt một mảng, cho nên anh đã chọn đi mua một cái đồ hút sữa từ ngực về.

Đợi khi Geonwoo đã ngủ say, anh sẽ lại lén lút vào phòng tắm mà hút ra. Nó đau hơn anh nghĩ, nhưng nếu không hút ra nó sẽ căng to lên chỉ khiến anh khó chịu.

Anh thở dốc, người toàn mồ hôi nhìn hai hộp sữa vừa được hút ra khỏi người mình. Đầu óc trống rỗng, người hơi run rẩy vì đau, đầu ngực đỏ rực dựng đứng.

Anh chọn bỏ đại chúng vào tủ lạnh rồi sẽ phi tang vào sáng mai. Chỉ là... Em đã phi tang giúp anh đống đó luôn rồi.

Chuyện ngực anh có sữa cũng khiến nó nhạy cảm hơn bình thường, đôi khi nó ngứa ngáy nên anh chẳng còn cách nào khác mà tự nghịch lấy hai bên bầu ngực no đủ.

Anh chỉ mong Geonwoo không để ý mấy về nó.








Geonwoo chú ý về việc hình như ngực anh to hơn bình thường, không hình như nó trở nên bất thường rồi. Bình thường ai chả biết anh tập gym nên tất nhiên vòng một anh to lên như thế là bình thường.

Nhưng mà có điều nó cứ phồng lên như phụ nữ ý...

Chẵng lẽ anh tập nhiều chỉ để khiến cho nó to lên sao? Khó hiểu thật sự.

Nó bắt đầu có hứng thú với ngực anh hơn theo hướng người lớn. Ừ anh nó Hwang Seonghoon có bộ ngực to tròn căng mềm trông dâm đãng thật. Đôi khi nó muốn đưa tay ra sờ thử mà sợ rằng anh sẽ nhìn nó với ánh mắt kỳ lạ, dù sao cả hai cũng ở chung ký túc xá ngày nào cũng được ngắm nó cũng có thể gọi là quá đủ rồi.








[ZeGen] Đâu ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ