Phần 2

2.7K 11 1
                                    

126 giúp hôn không giúp để ý

Dĩ nhiên, nàng trước hết nhìn qua là Triển Liên Chanh ở mười sáu tuổi lúc tỉ mỉ bày ra chủ đề, ở nàng mới vừa mới vừa lúc rời đi, Liên Chanh vì tìm kiếm nàng mà làm cả hệ liệt: mật thỏ mất tích để cho Bách Bảo gia tộc tất cả mọi người viên xuất động, vì tìm về nó mà đạp biến khắp rừng rậm, gặp phải các loại khó khăn, cũng tuyệt đối không buông bỏ, tuyệt đối muốn dẫn nó về nhà.

Kịch tập tình cảm chân thiết, ấm áp nơi hàm chứa dốc lòng, thương cảm trung cất dấu chân tình, mặc dù Bách Bảo là chủ yếu mặt ngó tiểu bằng hữu chuyện xưa, cái này chủ đề nhưng không khỏi để cho tất cả nhìn mọi người trong lòng không đành lòng.

Cho dù chuyện cách năm năm, Mịch Nhi cũng có thể cảm nhận được năm đó Triển Liên Chanh là cở nào thương tâm cở nào khổ sở, là cở nào lao lực tâm tư muốn nhắn nhủ đại gia đối với nàng tư niệm.

Vì tìm được rời nhà đi nàng, Triển Liên Chanh đã suy nghĩ có thể nghĩ sở có biện pháp, vô tận lớn hơn của mình tiếng hô, triệu hoán nàng về nhà.

Mịch Nhi vẫn không ngừng nhìn đến chuyện xưa kết thúc, kết cục là Bách Bảo tìm được rồi mật thỏ, người một nhà vừa Hoan Hoan Nhạc Nhạc ở rừng rậm cuộc sống, hoàn mỹ bức tranh hạ này một loạt dấu chấm tròn.

Đại đoàn viên HAPPYE nhiềuDI nhiềuG, Mịch Nhi nhưng không nhịn được yên lặng khóc lên.

Nàng không biết mình năm đó không nhìn tới Bách Bảo là may mắn hay là bất hạnh, nếu như nàng biết Bách Bảo gia tộc cùng nhau tìm kiếm chuyện xưa của nàng, đại khái tựu sẽ cảm động trở lại; nhưng nàng nếu như khi đó tựu về đến nhà, như thế nào lại có này năm năm, tới chỉ mình cố gắng lớn nhất đi toàn tâm toàn ý làm một chuyện đâu...

"Tại sao khóc?" Liên Tĩnh Bạch đi tới đưa lên khăn giấy, mềm nhẹ vì nàng lau nước mắt, vừa nhìn bàn máy tính mặt, hắn tựu hiểu được, "Ngươi thấy được Liên Chanh năm đó vì tìm ngươi mà viết chuyện xưa? Nàng còn đã từng lấy vì ngươi thấy được rồi cũng quyết định không trở lại đâu rồi, hoàn hảo bị chúng ta khuyên ở, nói ngươi nhất định là không thấy được. Nếu là biết ngươi nhìn này mấy mít-tinh là hiện ở cái bộ dáng này, Liên Chanh ban đầu sẽ sẽ hoài nghi mình bày ra chuyện xưa không có sức cuốn hút rồi - "

"Ta rất xấu có đúng hay không..." Mịch Nhi nắm ở Liên Tĩnh Bạch eo, đem nước mắt giấu ở áo sơ mi của hắn trên, rầu rĩ nói, "Ta biết mình trước kia rất tùy hứng rất ích kỷ, làm rất nhiều chuyện sai, đối với ngươi không biết mình thế nhưng sai đắc lợi hại như thế - Tiểu Bạch ca ca, ngươi không cần an ủi ta, ta thấy được Liên Chanh thương tâm lúc cấu tứ chuyện xưa, cũng biết các ngươi mọi người cảm thụ, quả thật, đúng là ta không có băn khoăn tâm tình của các ngươi..."

"Ta hỏi ngươi, không đem tình cảm nhân tố suy nghĩ ở bên trong, chỉ đơn thuần rất đúng một mình ngươi mà nói, rời đi năm năm này, ngươi cuộc sống phấn khích sao? Hối hận quá sao? Nếu như thời gian đảo lưu có thể lặp lại một lần, ngươi sẽ không đi, mà lựa chọn lưu lại sao?" Liên Tĩnh Bạch nhẹ giọng hỏi, lần đầu tiên chân chính chạm đến đến Mịch Nhi rời đi chủ đề.

Triền miên giao dịch: Tổng giám đốc đồng dưỡng vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ