Hôm nay, tại nhà hàng sang chảnh ở Bangkok; ông Pun Nattawat ( bố Fourth) cùng chủ tịch tập đoàn GF là Gemini Norawit đang bàn bạc về vấn đề gì đó có vẻ rất nghiêm trọng; Fourth và chị gái Farm ngồi ở bàn đối diện với vẻ mặt hết sức nghiêm trọng nhìn về phía bàn của ba mình.
-Cậu Norawit thật sự có thể giúp được công ty của chúng tôi sao?
-Phải.
-Bằng cách nào?
-Công ty của ông hiện tại đang đứng trước bờ vực phá sản và tôi có thể giúp ông lấy lại cổ phiếu của công ty từ tay ông Phó giám đốc kia. Thế nào?
-Cậu Norawit thực sự giúp đỡ như vậy, đó là phước phần của công ty chúng tôi... nhưng đột nhiên lại giúp đỡ như vậy, cậu Norawit thực sự muốn gì từ chúng tôi?
Đúng vậy, Gemini Norawit Titicharoenrak là một người nham hiểm từ trước đến nay trên thị trường kinh doanh lớn đều biết, là người mà các công ty luôn kiên dè và cẩn thận khi hợp tác với công ty hắn; hắn là người làm việc chỉ có lợi cho bản thân và không cần biết người khác cần gì, hắn chỉ cần biết hắn đang có lợi cho mình là được.
Hắn ta cười nham hiểm nhìn về phía bàn đối diện của Fourth và Farm đang ngồi đằng kia, nở một nụ cười nhếch mép ma mị; nhìn thấy cái nhìn của hắn ta Fourth cùng chị gái nắm tay nhau đổ mồ hôi hột. Hôm nay Fourth và Farm muốn cùng bố đi ăn để mừng ngày Fourth tròn 18 tuổi nhưng chả may lại gặp tên Gemini gì đó ở đây, nhìn với góc độ này có lẽ hắn và ông Pun đang bàn bạc về chuyện của công ty.
Nhìn được trong thâm tâm của hắn ta muốn gì, ông Pun liền hiểu ra ý của hắn nhìn về phía hai bảo bối tâm can của ông, nhưng đã đến bước đường cùng nếu như không được sự giúp đỡ của cậu Norawit chắc chắn gia đình ông sẽ không được sống yên ổn. Ông liền quay lại nói với hắn.
-Cậu muốn tôi gả con gái của tôi cho cậu?
Nghe xong câu nói của ông Pun, hắn đứng hình mất 5 giây, nụ cười trên môi cũng sập tắt, hình như có sự hiểu lầm gì ở đây thì phải, bộ nhìn hắn muốn cưới con gái của ông ta lắm sao?
-Chuyện này thì d.. ễ..
Ông chưa kịp nói xong thì liền bị câu nói của hắn cắt ngang.-Có lẽ nhầm lẫn chỗ nào thì phải... tôi không phải muốn cưới con gái ông.
-???
-Mà là cậu nhóc đáng yêu nhỏ nhắn kia, Fourth Nattawat Jirochtikul.
Vừa nghe xong câu nói đó, ông Pun như chết lặng, chẳng phải tất cả mọi người đều nói cậu Norawit thẳng như cây sắt sao? Hôm nay bỗng nhiên lại như vậy, thật là tâm tình khó đoán
-C-Chuyện này...
-Tôi sẽ cho ông thời gian suy nghĩ và khuyên con trai của ông, nếu được thì liên hệ doanh thiếp của tôi... Còn không thì gia đình ông sẽ khổ sở hơn thế, con trai ông sẽ không còn nét ngây thơ và hồn nhiên nữa đâu..
Nói rồi hắn bỏ lại danh thiếp trên bàn, chỉnh sửa lại áo vest không quên nhìn lại cậu nhóc nhỏ kia nở nụ cười sau đó đi mất.
Thấy hắn ta ra khỏi căn phòng, không khí dễ thở hơn, chị em Fourth chạy lại chỗ bố hỏi tình hình thế nào nhưng không nhận được câu trả lời của ông Pun, chỉ nhìn thấy danh thiếp để trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Vợ Lớn 🔞
Fanfiction"Vợ lớn Fourth Nattawat của Gemini Norawit rất đáng sợ". - ngọt, HE. Đayy là fic đầu tay của tớ, nếu có sai sót mong mọi người góp ý nhaa. ❗Đây là câu chuyện không có thật, hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng. ❗Vì truyện sẽ có một vài phần sai nên...