Chúc mừng nam chính Jihoon nhà chúng ta được giải nhất 🥰
.....
Có nằm mơ thì Song Kyungho và Kim Hyukkyu cũng chưa từng mơ tới chuyện họ được gọi lên trường không phải để mắng vốn, mà là để trao đổi chuyện tuyên dương thằng con nhà mình.
Kyungho vừa vào phòng giám thị đã thấy ba bốn người xúm xít đứng quanh Jihoon. Một người cầm quạt mini quạt gió cho nó, một người đang vặn nắp chai nước ngọt còn một người đang chườm đá lên con mắt bầm tím của thằng cu.
Cái quái gì đây? Mí mắt Song Kyungho giật giật, cứ có cảm giác không tốt lắm, cái cảm giác y hệt hồi thằng Wangho còn trẻ, nó cứ coi phim máu chó xong cả nghĩ rồi làm tình làm tội anh và bạn bè xung quanh.
Quay lại với nhân vật chính Jihoon nhà chúng ta. Trong lúc nó được quạt mát, chườm con mắt sưng cho tan máu bầm, và đá hết hai chai nước ngọt cho mát họng thì cô chủ nhiệm đã phổ cập xong câu chuyện diễn ra hôm nay cho Kyungho. Cũng không có gì đặc sắc, đại khái là Jihoon đã anh dũng vô vùng, cứu được ba đứa nhóc lớp một trường nó và hai đứa lớp hai trường bên cạnh khỏi tụi côn đồ làm tiền ở con hẻm gần trường. Gọi là côn đồ chứ thực ra cũng chỉ là tụi học sinh cấp hai trốn học hư hơn nam chính nhà chúng ta một chút. Chứ gặp giang hồ thiệt thì mười Jihoon cũng không cứu được, có khi nó còn là đứa co cẳng chạy trước.
Mấy vị phụ huynh của đám nhỏ được cứu thấy cô giáo dắt Song Kyungho đi tới liền hiểu ngay, đây chính là phụ huynh của anh hùng nhí đã giúp đỡ con họ. Người rối rít cám ơn, người tay bắt mặt mừng rộn ràng cả một góc phòng, bỏ quên luôn cả Jihoon, cơ mà nó không quan tâm lắm, nó đang bận ăn bánh rồi.
Khác với phiên bản dũng cảm mà người lớn nghe được, sự thật đắng mề đắng gan chỉ có Minseok cùng Wooje biết.
Rằng anh Vinh dọn lúa thật ra thì cũng không có chính nghĩa cho lắm.
Khu vực tụi nó ở nhiều nhất là ngõ với hẻm, cũng gần như chả có camera nên mấy đứa trường MSI mới hay bị ba đứa lóc chóc này chặn đường xin đểu mười ngàn hai chục tiền mua quà bánh. Nhưng sự yên bình này bỗng chốc bị phá vỡ khi địa bàn của Vua dọn lính cùng hai đàn em Thần Sấm và Keria bỗng dưng xuất hiện một đám nhóc khác cạnh tranh việc làm ăn với tụi nó. Chất lượng trấn lột của tụi nhóc giảm xuống, có hôm ngoại trừ thằng nhóc cao cao tóc ngố đeo kính tròn đứng đợi sẵn để nộp tiền thì không bắt được một ai khác nữa. Anh Vinh cáu lắm, nhưng anh canh hoài mà không bắt được tụi kia.
Cho đến một ngày, mọi chuyện diễn ra như số phận sắp đặt nó phải diễn ra, cái dằm trong mắt Jihoon cuối cùng cũng được gỡ. Đó vốn chỉ là một ngày bình thường như bao ngày, ba đứa vẫn đi chơi cùng với nhau, riêng Minhyeong mất hút vì nó đang bận phụ đạo trên lớp, nó sắp thi. Thằng nhóc kính tròn cho ba đứa nhiều hơn bình thường, đủ mua mỗi đứa một cây kem ốc quế, Wooje thấy thiện cảm của nó với thằng này bay lên thẳng tắp, đúng là người hào phóng dễ lấy thiện cảm hơn hẳn. Tụi nó vừa đi vừa tíu tít với nhau, khung cảnh bình yên như trong bao câu chuyện học đường hay miêu tả, nhưng đó chỉ là khi cây kem mới ăn được phân nửa của Jihoon chưa bị đụng rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình xoá đói giảm nghèo
FanfictionLuận môi trường sống và gia đình ảnh hưởng thế nào đến quá trình nên người của trẻ em ngày nay