Giới thiệu
Nhân vật:
Min Yoongi × Jung Hoseok
Enigma mùi sữa × Alpha mùi caramel
Thể loại:
ABO, showbiz, đời thật, cao H.
Mô tả:
Tổng tài Alpha xấu xa mưu mô Jung Hoseok dùng phenomone bắt ép một nghệ sĩ nhỏ là Min Yoongi cùng mình quan hệ, theo cách gã hay làm với những người trước đó. Nhưng nào ngờ, gậy ông đập lưng ông, cậu ta vô tình gặp phải một Enigma.
Lưu ý:
Bé iu nào chưa hiểu Enigma, Alpha, Beta, Omega, pheromone kỳ phát tình, đánh dấu... là gì có thể lên google xem nha.
Tất cả các nhân vật không phải của Tây và không có gì trong fic này giống hoặc liên quan đến BTS ngoài đời thực.
-
"Jung tổng làm khó quản lý của tôi đủ đường, một mực muốn đem Min Yoongi này đến đây là có mục đích gì?" Gã đưa mắt nhìn người đàn ông đang ung dung ngả lưng trên sofa mềm mại. Nghệ sĩ nhỏ hỏi xong liền dời ánh nhìn xuống màn hình điện thoại đang điểm mười một giờ, trong lòng khẽ thở dài, đầu miên man nhớ đến buổi chụp hình vào sáng sớm hôm sau. Bởi lẽ từ lúc gã được vệ sĩ của Hoseok dẫn vào đến bây giờ đã hơn mười lăm phút, vậy mà vị tổng tài cao cao tại thượng vẫn chưa chịu mở miệng nói câu nào, chỉ dùng ánh mắt đầy quyến rũ nhìn gã khiến Yoongi cực kỳ khó chịu.
"Chỉ là mê muội vẻ đẹp của cậu Min mà thôi, không có ý gì khác." Hoseok nhếch môi nở một nụ cười đầy mị hoặc, không biết vô thức hay cố tình mà cậu ta còn toả ra pheromone mùi caramel cực kỳ ngọt tựa như muốn câu dẫn người khác, lại tựa như muốn uy hiếp Yoongi bằng cách cậu ta thường xuyên hay làm với những Omega khác.
"Quân tử thường không dối lòng, thứ lỗi cho tôi nói thẳng: tôi không nghĩ Jung tổng là quân tử. Rốt cục thì ngài muốn sử dụng quy tắc ngầm hay muốn bao dưỡng nghệ sĩ nhỏ bé này đây?" Yoongi xuất thân từ công ty nhỏ, đi đến được thành công của ngày hôm nay là do bản thân tự mình cố gắng, nỗ lực từng chút một, chưa từng có ai hậu thuẫn. Cho nên gã không ngại đắc tội với những tên xấu xa, háo sắc giống Jung tổng trước mặt, thẳng thừng nói ra mưu tính sâu trong lòng cậu.
"Xem ra tôi đánh giá quá thấp cậu Min rồi, cậu đúng là thú vị hơn tôi tưởng." Jung Hoseok hơi sửng sốt trước thái độ cương quyết của người trước mặt, nụ cười trên môi dường như trở nên cứng nhắc. Nhất là khi cậu còn phát hiện Yoongi hoàn toàn không bị pheromone của bản thân ảnh hưởng. Tổng tài nói xong liền vô thức rũ mắt, trong đầu bỗng xuất hiện những suy nghĩ miên man về cậu nghệ sĩ trước mặt.
Bởi lẽ lần đầu nhìn thấy gã ở buổi biểu diễn tại sân khấu lớn, Hoseok cứ đinh ninh rằng người trước mặt là một Omega chứ chưa từng nghĩ gã có thể là Beta. Thế là, mặt tổng tài bắt đầu nổi lên những mảng phơn phớt đỏ trên gò má, Hoseok không ngờ rằng mình sẽ đoán sai. Vì từ nhỏ đến lớn, trong mắt mọi người, cậu luôn là một Alpha ưu tú, đã gặp qua trăm vạn người. Dù họ yêu thích hay ghét bỏ cậu, đều chưa có ai có thể chống chọi lại Pheromone đầy kiêu hãnh và áp lực của cậu, vậy mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok H abo ♪ alpha nhà cậu minh tinh nhỏ.
FanfictionTổng tài Alpha xấu xa mưu mô Jung Hoseok dùng phenomone bắt ép một nghệ sĩ nhỏ là Min Yoongi cùng mình quan hệ, theo cách gã hay làm với những người trước đó. Nhưng nào ngờ, gậy ông đập lưng ông, cậu ta vô tình gặp phải một Enigma. viết ngày 22 thán...