༝༚༝༚ ℝ𝕖𝕒𝕕𝕖𝕣 𝕩 𝕔𝕙𝕚𝕝𝕕𝕙𝕠𝕠𝕕 𝔽𝕣𝕚𝕖𝕟𝕕 ༝༚༝༚
────────────────────
"Phu nhân đang ở trong phòng chờ ạ."
"Có ai khác ở đó không?"
"Chỉ mình phu nhân thôi ạ."
Tiếng sải chân trải dài kêu chầm chậm trên nền mặt gỗ lát dải hoa. Bước bên ga trải sàn làm ấm đôi chân gã trong cái thời tiết giá rét vào đầu tháng 10.
Mắt Michael vội sáng lên khi thấy bóng dáng cửa thấp thoáng sau dãy hành lang. Gã ta nao núng khi bước tới gần khung cửa, vừa tầm với rồi đặt tay lên tay nắm.
Cạch.
Hắn bỗng ngưng lại. Một cảm giác rợn ngợp lại nôn nao trong lòng. Trái tim gã rạo rực cứ như lần đầu tiên, rất lâu về trước từ cái hồi mới gặp em.
Em từng là cô bạn thân của gã và giờ sẽ là vợ gã mãi mãi. Bước qua cánh cửa kia gã sẽ thấy em thôi, được ngửi mùi hương hoa quỳnh trên mái tóc em và nước xả vải thơm ngát từ bộ váy cưới mới mua.
À phải rồi. Là váy cưới, váy cưới...
"...."
Tự dưng có cảm giác kì lạ trong gã giữa mớ cảm xúc vui sướng đang dâng trào. Một suy nghĩ lạ thoáng chốc chìm vào vây quanh lấy tâm trí gã.
Gã ta trầm ngâm như nhớ ra một thứ, cái thứ gã đáng lẽ phải nhận ra sớm hơn.
Michael chậm dãi lắng nghe thanh âm phía bên kia cánh cửa. Không có lấy một động tĩnh. Một cảm giác sợ hãi bỗng dấy lên trong hắn.
Kéeett.
" ███ ...?" Hắn cất tiếng gọi em trước khi mắt mở to, tâm trí vội chìm trong nhiễu loạn. Hình ảnh phía trước quá đỗi tàn khốc với hắn.
Quá muộn rồi.
"Em...yêu...?"
Em chết rồi. Máu chảy từ eo của váy cưới, loang lổ khắp nền sàn lạnh. Tay cầm lấy con dao vẫn còn đọng chút hơi ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
STILL WITH YOU | Yandere x Reader - Series Oneshot
Romance❝ 𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒂̆𝒎 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒂̂́𝒚, 𝒉𝒚 𝒗𝒐̣𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒄𝒂̂̀𝒏, 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂𝒖... ❞ ⊹₊⋆ "𝘚𝘛𝘐𝘓𝘓 𝘞𝘐𝘛𝘏 𝘠𝘖𝘜" 𝘣𝘺 @𝘈𝘯𝘯𝘦𝘦_𝘕𝘨𝘰𝘤 ⋆₊⊹ ❥ 𝙨𝙩𝙖𝙧𝙩𝙚𝙙 : 4/2/2024 ❥ 𝙚𝙣𝙙𝙚𝙙 : ??? 𝐷𝑒𝑠𝑖𝑔𝑛 𝑏�...