https://yunjianglucky.lofter.com/post/1f830c7b_2bbdd7fdc
Báo động trước:
Kỳ dục x "Ta" ( người chơi chủ thị giác văn )
Sa điêu khôi hài phong cách nhất kiến chung tình thức vô thời gian lôi kéo ( ta đều khôi hài các ngươi khiến cho làm ta đi )
Thời gian tuyến: Song song thời không 2043 năm xé trời tai biến phát sinh 9 năm sau người chơi cao trung năm nhất
Lý do: Tưởng cùng Kỳ dục yêu sớm【1】 mới tới chuyển giáo sinh hắn siêu soái
"Ai, ngươi biết không? Chúng ta ban hôm nay muốn tới cái chuyển giáo sinh, nghe nói vẫn là cái nghệ thuật sinh, giống như học vẽ tranh."
Nói chuyện nữ sinh có đáng yêu mặt trái xoan, mang theo một chút trẻ con phì, là ngồi ở ta hàng phía trước đồng học —— đào đào.
"Kia không phải thực bình thường sao? Liền chúng ta loại này đội sổ lớp, cũng liền không để bụng thành tích nghệ thuật sinh sẽ đến đi."
Ta lười biếng mà ghé vào trên bàn, một bên dùng luyện tập sách điệp máy bay giấy một bên thất thần mà trả lời.
Lâm không cao trung tuy rằng là toàn bộ lâm không thị tốt nhất cao trung, nhưng là tựa như thái dương thượng sẽ có điểm đen, Venus lại không có hai tay giống nhau, chúng ta cao một H ban tồn tại chính là lâm cao này khối bạch ngọc thượng kia một tia hơi hà.
"Không phải, ta ý tứ là, hắn là thuần nghệ thuật sinh, tay trói gà không chặt cái loại này ngươi hiểu không?"
"A?" Ta quay đầu nhìn mắt bốn phía các cao to, chiến lực không tầm thường cùng lớp các bạn học, "Kia hắn còn dám tới chúng ta ban a?"
"Ai biết được, phỏng chừng là nơi khác tới đi. Rốt cuộc người địa phương ai không biết lâm cao nhất niên cấp H ban truyền thuyết a......" Đào đào vẻ mặt bỡn cợt mà dùng khuỷu tay giã giã ta, trong giọng nói đều là vui sướng khi người gặp họa, "Đặc biệt là ngươi."
Ta thở dài một hơi, loại này nổi danh phương thức ta cũng không nghĩ.
Khai giảng ngày đầu tiên đến muộn, trèo tường nhảy vào tới thời điểm không lưu ý xem địa hình, đem ngồi xổm ở chân tường trảo đến trễ học sinh phó hiệu trưởng cấp tạp hôn mê.
Khai giảng đệ nhất chu cùng đồng học phất tay chào hỏi, không nghĩ tới vừa lúc giương lên tay xoá sạch đi ngang qua chủ nhiệm lớp tóc giả.
Khai giảng tháng thứ nhất thi khảo sát chất lượng, làm xong bài thi thật là vui, một phách cái bàn...... Cái bàn nó nứt ra rồi. Tuy rằng sau lại phát hiện là bởi vì này cái bàn bản thân liền có vấn đề, nhưng là ta thanh danh đã truyền khai.
Khai giảng tháng thứ hai, thể dục khóa thượng đánh bóng chày thời điểm, tay vừa trượt gậy bóng chày bay ra đi trực tiếp cấp thể dục lão sư tới cái "Một đòn ngay tim", thể dục lão sư não chấn động nằm viện hơn nửa tháng.
Khai giảng tháng thứ ba...... Tính, nhớ lại tới đều là nước mắt.
Tóm lại, nhập học kẻ hèn nửa năm mà thôi, ta đã ổn ngồi giáo bá vị trí.
"Mấy ngày hôm trước đại béo bọn họ còn nói đâu, hiện tại đều có thể dùng ngươi hù dọa không nghe lời các đệ đệ muội muội, không nghĩ tới ngươi còn có có thể ngăn em bé khóc đêm công năng a, ha ha."