CHƯƠNG 26

472 18 15
                                    

Hôm nay cuối tuần, Se Mi giữ đúng lời hứa đưa Yoon Hee đi Mall mua đồ, cô tới nhà đón cô ấy rồi chở đến Mall mà đã hẹn trước với Baek Do Yi. Cả hai người họ chuẩn bị diễn kịch cho bà Yoon Hee xem, lúc Jang Se Mi và Yoon Hee mới vào đi được chút xíu thì gặp ngay bà Baek liền, hai bà trưng cái mặt kiểu như bất ngờ lắm vậy á rồi tay bắt mặt mừng với nhau nữa cơ.

- Do Yi, chị cũng đến đây mua sắm ak.

- Ak, chị cần mua vài thứ nên mới tới đây, còn đây là .....

Baek Do Yi giả nai nhìn qua Yoon Hee làm vẻ mặt thắc mắc lắm dị đó, bà Se Mi cũng giới thiệu chỉnh tề lắm.

- Đây là Yoon Hee, con gái của bạn ba em.

- Oh, tôi còn tưởng là bạn gái em nữa đấy hai người nhìn thật đẹp đôi.

Bà Baek bả làm như thiệt vậy, "oh" lên một tiếng rõ to nhưng dù đang diễn kịch bả vẫn không quên cà khịa chọc điên chồng iu nên mới buông ra câu sau đó. Jang Se Mi nhìn Baek Do Yi với tia mắt giận dữ nhưng nó chỉ thoáng qua thôi, cô biết tỏng tâm tư Baek Do Yi mà, vì vậy cố mà dằn xuống, nhịn vợ là trường sinh bất lão mà, cô tằng hắng một tiếng rồi ra giọng ôn nhu nhưng có vẻ hơi ngượng xíu.

- Không phải đâu, em chỉ xem cô ấy như em gái thôi. Cô ấy mới về nước chưa quen nên nhờ em giúp dẫn đi mua đồ thôi.

Baek Do Yi chọc ghẹo người ta xong rồi thấy ánh mắt người ta tức giận thì trong lòng khoái lắm, sau đó nghe người ta đính chính thì vui vẻ cười thầm "cái mặt ngượng nghịu của em thật dễ thương Se Mi ah", còn Yoon Hee nghe Se Mi nói là em gái thì mất vui, cô là muốn chơi trò vui với Se Mi mà giờ Se Mi nói vậy nên nụ cười trên môi biến mất. Jang Se Mi ngừng mấy giây thì tiếp tục giới thiệu bà Baek với Yoon Hee, cô ấy cũng lịch sự chào.

- Chào chủ tịch Baek, hân hạnh được biết người.

- Chào cô, tôi cũng rất vui được biết cô.

Sau màn chào hỏi lấy lệ, bà Se Mi miệng cười hớn hở đề nghị.

- Do Yi ah, dù sao cũng đã gặp nhau ở đây rồi hay là chúng ta đi cùng nhau luôn đi.

Mặc dù hai người đã sắp đặt hết rồi nhưng Baek Do Yi cũng diễn tròn vai lắm, bà vui vẻ quay qua nhìn Yoon Hee lịch sự hỏi.

- Không biết có phiền cô Yoon Hee không?

- Dạ không, đương nhiên là không rồi.

Thế là chuyện ba người bắt đầu, họ đi xem hết quầy hàng này đến quầy hàng khác, Yoon Hee cũng mua được vài thứ, tuy là đi sắm đồ chứ bà Yoon Hee cũng để ý hai con người kia ghê lắm, trong lòng cô nhiều thắc mắc mà không có người giải đáp.

"Mắc gì chị Se Mi cứ bám chặt chủ tịch Baek vậy hok biết?"

"Mắc gì chị ấy né mình như né tà vậy, mình đâu có ăn thịt chị ấy""

"Mà lạ hơn là sao chủ tịch Baek cứ chắn giữa mình và chị Se Mi vậy?"

"Sao cái gì chị ấy cũng hỏi ý chủ tịch Baek vậy chứ, mua đồ cho mình mà, có phải mua cho chủ tịch Baek đâu?"

TRUY TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ