"Với vai trò là cố vấn, tôi nhận định vụ việc lần này của cậu Han Wangho đây sẽ ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới hình ảnh của tập đoàn."
...
"Chúng ta không còn cách nào khác, tạm thời sẽ không để Wangho xuất hiện trước truyền thông nữa, đấy là cách tốt nhất cho nó hiện giờ rồi."
...
"Wangho à, anh và em từ nay hãy giữ khoảng cách."
"..."
Han Wangho khẽ giật mình, anh vừa tỉnh giấc khỏi một giấc mơ hỗn độn. Hôm nay đã là ngày cuối cùng của năm, mọi người trong nhà cũng đã lên xe khởi hành về quê hết cả rồi, vậy nên cũng chỉ còn lại một mình anh ở nhà.
Cũng vẫn là headphones và thuốc lá cùng bầu bạn, với tay vào trong túi áo, Han Wangho tìm được tới hai bao thuốc, mỗi bao còn mấy điếu. Một bao vị bạc hà và một bao vị dâu tây, Han Wangho vốn quen hút Marlboro Mint hơn, nhưng nhớ đến ai đó, bản thân lại vô thức chọn lấy bao thuốc vị dâu tây kia làm người bạn đồng hành ngày hôm nay.
Ở bên phía Park Dohyeon, hắn đã trở về quê được hai hôm. Mọi thứ khi trở về cũng vẫn chẳng có gì thay đổi, lần trở về này bản thân hắn cũng chẳng có gì thay đổi, chỉ khác một chút là giữa những mối bận tâm trong ngày của Park Dohyeon hiện nay, đã xuất hiện thêm hình bóng của Han Wangho.
Hắn là một Alpha thanh niên trai tráng, là một đấng nam nhi đại trượng phu, không phải là đứa con gái mới lớn. Thế nhưng trong lòng lại cứ luôn nhớ nhớ nhung nhung, không thôi nghĩ về ai đó. Hắn nghĩ hắn bị điên rồi.
Những phút giây không ở bên cạnh Han Wangho khiến cho Park Dohyeon sinh ra cảm giác tò mò về quá khứ của anh. Bỗng chốc nhớ về mấy lời nói của hội cùng nhà, họ gọi Han Wangho là 'thiếu gia' và có nói ba hoa về gia thế của anh...
Park Dohyeon khi đó cũng chẳng nghĩ gì nhiều, hắn gõ tên Han Wangho lên thanh tìm kiếm, hẳn là hắn sẽ biết thêm được điều gì đó về anh chăng?
Tập đoàn Hanwang bất ngờ thông báo thái tử tập đoàn Han Wangho sẽ tạm thời dừng công tác tại tập đoàn và ngưng xuất hiện trước truyền thông!
Sự biến mất của thái tử tập đoàn Hanwang - nguyên nhân do đâu?
Tiểu sử thiếu gia tập đoàn Hanwang - chàng trai sinh ra ở vạch đích.
Bấm bừa vào một tiêu đề, hắn đọc qua nhưng cuối cùng cũng chỉ rút ra được một điều gì đó vẫn còn đang bị bỏ ngỏ: Han Wangho thực sự là con trai nhà tài phiệt, trước đây anh đã có thời gian làm việc trong tập đoàn nhưng vì một lí do nào đó, anh lại xuất hiện tại nhà trọ này và sống như một người bình thường.
Hắn tự hỏi, rằng điều này có liên quan đến chứng bệnh mà Han Wangho đã mắc phải trước đó hay không?
Bỏ qua những chuyện ngoài lề, Park Dohyeon chẳng quan tâm đến xuất thân hào nhoáng của Han Wangho cho lắm, hắn thực sự chỉ muốn biết rằng anh đã phải chịu đựng những gì trong quá khứ mà thôi.
Quay trở lại với thực tại, Park Dohyeon thầm nghĩ rằng tối ngày hôm đó thực sự như một bước nhảy vọt của mối quan hệ giữa hắn và anh, chẳng ai bảo ai, những ngày sau đó cứ vậy mà diễn ra theo một lịch trình như được sắp đặt sẵn: mỗi tối, cả hai sẽ cùng nhau đi dạo đâu đó, khi về thì tranh thủ trao nhau môi hôn vụng trộm trong một góc tối nào đó mà chẳng ai hay. Sáng hôm sau sẽ lại đóng vai người bạn cùng nhà lúc thân lúc không, thỉnh thoảng lại gửi trao nhau vài ánh mắt thay cho mấy lời muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
pernut // dâu tây và thuốc lá
Fanfiction"Park Dohyeon này, cậu thực sự là Alpha đấy à?" ___ Inspired by: Doona! (2023)