Chap 27 [Comeback+ lịch đăng truyện]

170 33 3
                                    

__ Yo yo! Cứ thoải mái đi mấy boys Blue Lock à~

Otoya bị giọng nói của Ravinho cắt ngang dòng suy nghĩ của mình, anh đeo tai nghe lên sau đó nhìn Ravinho.

__ Thật đó à Ravinho? Anh sẽ dạy bóng đá cho bọn này hả?

Ravinho nhếch mép cười và tháo kính ra.

__ Đúng. Anh đây là người hướng dẫn mấy chú nhưng mà...Bóng đá thì anh đây không dạy đâu nhá~!

__ Hả?

__ Sao?

__ Blè~

Cả bọn ngớ người, gì đây? Là người hướng dẫn nhưng lại không muốn dạy bóng đá cho họ? Đùa hay thật vậy...

__ Muhahaha, đây sẽ là nơi tạo ra tiền đạo số một thế giới nhé? Nhưng số một thế giới là anh đây nè! Ai lại đi gợi ý cho mấy chú chứ nỡm ạ!

Ôi trời cái người cợt nhả này sẽ là huấn luyện viên của họ thật á!? Có ổn không đây...

__ Nhưng mà không phải số một thế giới hiện tại là Noel Noa hả anh?

Câu nói bất chợt của Bachira khiến Ravinho nổi gân cúi đầu dí mặt lại ngang tầm gã, giọng có chút cọc cằn.

__ Sao? Định kiếm chuyện à nhóc đầu vàng!

Bachira vậy mà có vẻ vẫn bình tĩnh mà thản nhiên đáp lại.

__ Tại trên TV nói vậy mà.

__ Thôi đi Bachira-kun!

Ravinho vậy mà lại mỉm cười, ánh mắt, lời nói và thái độ đột nhiên thay đổi khác so với ban đầu, không còn cợt nhả nữa mà lại trở nên nghiêm túc.

__ Nghe này nhóc! Dù người ta có nói gì thì số một thế giới vẫn là anh. Anh đây đang nuôi 'số một thế giới' trong đầu.

__ Ơ!

Câu nói của Ravinho khiến gã tròn mắt kinh ngạc, có khi nào vị huấn luyện viên này cũng giống gã...?

__ Thứ đó không thuộc về ai khác mà là 'trí tưởng tượng' của riêng anh. Muốn trở thành số một thế giới thì không được nghe người khác lảm nhảm.

Ravinho tung bóng lên 'trình diễn' một màn nho nhỏ với trái bóng. Bachira nhìn Ravinho với vẻ mặt có chút thán phục.

__ Phải...

__ Tuyệt vời lắm đúng không.

Bachira giật mình, lúc này mới để ý đến cậu thiếu niên có chút đặc điểm giống mình.

Ơ...giờ gã mới để ý, nhìn cậu ta không chỉ giống gã mà còn có chút đôi nét giống với Isagi nữa. Hay là do chỉ là người giống người thôi?

Gã niềm nở đưa tay ra muốn ngỏ ý bắt tay với cậu trai đó nhưng lại bị người ta bơ đẹp.

__ Haha, Sameru đừng thô lỗ thế chứ.

Ravinho khoác vai Sameru rồi vò đầu cậu ta.

__ Đây là Sameru, cậu ta là một cầu thủ trẻ rất tài năng đấy. Nhưng mà nhìn kĩ thì...hai người giống nhau thật đấy.

Sameru khi nghe tới từ giống nhau thì liền hất tay Ravinho ra, môi cong lên nở một nụ cười nhưng nụ cười này có gì đó khiến Bachira không thoải mái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Other Members Of The Itoshi Family  [AllIsagi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ