https://yepengli.lofter.com/post/7da61d56_2bbe01b59
Kỳ á công tước hồi vương thành.
Về hắn nghe đồn, chính là thần bí hai chữ. Cả ngày mang theo một bộ hoa văn phức tạp mặt nạ, bạc chế chuế sức thoáng như đổ xuống ánh trăng đem hắn mặt ẩn nấp ở màu đen đêm khuya. Nghe đồn hắn vì ban đêm hóa thân, bởi vì hắn tựa như đêm tối bao phủ hạ rừng rậm, xa xa nhìn lại hình dáng rõ ràng, nhưng dùng hết toàn lực đều khuy không phá hắn cành lá hoa văn, giống một mạt cực có mê hoặc tính bóng dáng. Nhưng lại nghe nói hắn có một đôi lưu mỹ mỹ lệ con ngươi, ở kia mắt lặng yên lưu chuyển gian, ráng màu tự tầng mây trút xuống mà xuống, chiếu sáng lên một phương sơn cốc, vì thế mọi người như trí tiên cảnh.
Nghe tới nhưng thật ra hai cái cực đoan. Ngươi ngồi ở gương trang điểm trước, khẩn trương lại chờ mong mà nắm chặt ngón tay.
Na toa đi vào tới, nói công chúa đêm đã khuya, muốn đem cửa sổ khóa khẩn. Kia khóa và tinh xảo, trừ bỏ xứng đôi chìa khóa, bằng không thiên hạ nhất xuất sắc thợ khóa đều mơ tưởng cạy ra, thậm chí rèn luyện đến chém sắt như chém bùn lưỡi dao đều không thể tổn thương nó mảy may.
Gần nhất liên tiếp truyền đến vương thất quý tộc trong một đêm chết bất đắc kỳ tử tin tức, nghe nói tử trạng cực thảm, hơn nữa vô thanh vô tức. Tuần tra vệ binh đều nói không nhận thấy được nửa điểm khả nghi người lui tới dấu vết. Trong lúc nhất thời nhân tâm hoảng sợ, thậm chí có lời đồn đãi nói là quỷ hồn quấy phá. Tử vong tựa như một mảnh sắp sửa khô héo tàn diệp, ở nào đó thời khắc đột ngột mà trụy ly, không người có thể đoán trước này đem dao cầu tiếp theo chém xuống thời gian.
"Na toa, trên đời này là không có quỷ, nhất định là có người ở cố lộng huyền hư." Ngươi làm như có thật mà phân tích.
Na toa đứng dậy chuẩn bị thổi tắt ngọn nến, ngươi trước một bước ngăn trở nàng động tác, "Chờ một chút...... Ta đợi lát nữa còn muốn nhìn sẽ thư."
Na toa lại đem chụp đèn tráo thượng, thanh âm vẫn là trước sau như một ôn nhu, "Điện hạ đừng tò mò này đó đáng sợ sự, tiểu tâm làm ác mộng, đêm đã khuya, mau nghỉ ngơi đi, ta liền ở bên ngoài."
Ngươi gật gật đầu, vùi đầu gối lên cánh tay.
Xác nhận na toa đã đi xa, ngươi đem giấu ở gối đầu hạ thư từ lấy ra tới, nương ánh nến đậu đại quang, triển khai bình phô ở trên bàn.
Tự lần đầu tiên một quả lôi cuốn tờ giấy phi tiêu bắn ở ngươi phòng xà nhà thượng, ngươi đã cùng kỳ á công tước bảo trì thư từ lui tới mười dư lần.
Mới đầu ngươi thập phần cảnh giác, tờ giấy này rắp tâm ý gì cũng còn chưa biết, ngươi tự nhiên không thể thiếu cảnh giác. Nhưng liên tiếp bảy tám thứ phóng tới tờ giấy nội dung đều là hỏi ý công chúa khoẻ mạnh, tâm tình hay không thoải mái vân vân, ngươi cũng nghi hoặc người này đến tột cùng muốn làm gì, vì thế bắt đầu cho hắn hồi âm. Hồi âm phương thức cũng thực gọn gàng dứt khoát, ngươi đem tin ấn ở kia cái phi tiêu thượng, sẽ có trống rỗng dựng lên ngọn lửa đem giấy thiêu đốt hầu như không còn, kỳ á công tước liền sẽ biết được ngươi tưởng truyền lại cho nàng lời nói.