Gỡ mìn .
Tất cả đều là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến hiện thực. Không xúc phạm đến bất kì cá nhân nào, nên nhớ, đây là tưởng tượng, câu chuyện mà tác giả vẽ nên. Mong các bạn không xúc phạm đến nhân vật được nhắc trong truyện, mình xin cảm ơn. Mãi yêu!Chấm .
Vào mùa thu năm 2649, chiến tranh Bắc Hàn bùng nổ, loạn lạc và hỗn tạp, ở chiến trường nơi biên giới bom đạn rơi như nước đổ, không có bến bờ của sự an toàn.
Các cuộc đàm phán diễn ra liên tục nhưng vẫn không giảm bớt đi những tranh chấp không vốn có.
Địch không rút quân, ta quyết không nhân nhượng. Thời thế sinh anh hùng, mềm yếu với kẻ thù chính là tự giết mình.
Chấm . -
" Jeon Jungkook, mình nghe mọi người đồn là thiếu tướng sắp trở về viện trợ quân khu chúng ta đấy! "
" Mình không quan tâm, không quen biết, đấy cũng chẳng phải việc của mình " Jeon Jungkook trả lời.
" Ôi chao, cậu thật là vô tình " Park Jimin xuýt xoa cảm thán.
Chấm . -
" Em nói em không quen biết với tôi, thế tại sao bây giờ lại nằm trên giường của tôi? "
" À... "
Phúc hắc, ôn nhu, Thiếu tướng công (Kim Taehyung) ; Tinh anh, nữ vương, bác sĩ thụ (Jeon Jungkook)
Ở fic này, thiếu tướng chúng ta được thiết lập đúng nghĩa "3 tế" =)). Vẻ ngoài đào hoa nhưng chỉ trọn vẹn son sắc với một người.
Thụ bị mất trí nhớ vì tai nạn lúc nhỏ nên ban đầu sẽ không nhớ được công, sau này sẽ khỏi.
Dù truyện theo motip chiến tranh quân sự, nhưng đây là thời hiện đại, hiện đại, hiện đại! Cái gì quan trọng thì cho phép tác giả nhắc lại 3 lần.
Author: Fyn hơi xinh gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook/VKook • Súng Và Thiên Thần
RomanceMột tình yêu chóm nở ở nơi sa trường đầy rẫy bom đạn, khát vọng hòa bình. Bom đạn, đau thương và hạnh phúc.