36.

87 7 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 36 )

Thần minh giáng thế thiên

————————————

Giáo chủ trong lòng, trước sau thiêu đốt một loại không cam lòng ngọn lửa, hắn không muốn nhìn đến sở hữu nỗ lực đều hóa thành hư ảo, càng không muốn nhìn đến thần tượng yên lặng. Vì thế, hắn dứt khoát kiên quyết mà làm ra một cái kinh người quyết định —— hiến tế mình thân, giao cho kia tôn thần tượng lấy sinh mệnh. Đây là một hồi bi tráng nghi thức, giáo chủ đem linh hồn của chính mình cùng sinh mệnh toàn bộ hiến cho thần chỉ, chỉ vì đánh thức kia ngủ say lực lượng, làm nó trở thành thắng được trận chiến tranh này chung cực vũ khí.

Mà ở một khác sườn, nhạy bén Sawada Tsunayoshi sớm đã đã nhận ra trong không khí khác thường hơi thở. Vì thế, hắn nhanh chóng triệu tập người thủ hộ nhóm, chuẩn bị nghênh đón trận này tín ngưỡng chi chiến.

"Tin ngô chủ, đến tân sinh!" Gokudera Hayato đứng ở còn ở giãy giụa mọi người trước mặt, thanh âm kiên định mà to lớn vang dội. Trong mắt hắn lập loè thành kính quang mang, phảng phất đã thấy được thần chỉ lực lượng ở mọi người trong lòng mọc rễ nảy mầm.

Bị tự thân thảm trạng dọa đến mọi người, giờ phút này đã không rảnh hắn cố, chỉ có thể liên tục gật đầu đáp ứng. Bọn họ biết rõ, người có thể nào cùng thần đấu tranh? Bọn họ chỉ có thể lựa chọn thần phục với thần chỉ lực lượng.

Trừ bỏ tra xét chỗ mọi người ở ngoài, bao gồm Reborn ở bên trong những người khác đều bị kiến trúc đảo qua tới chiếu sáng đến. Kia một khắc, bọn họ linh hồn phảng phất bị một cổ lực lượng thần bí lôi kéo, thoát ly thân thể, ở giữa không trung trọng tố thân thể. Bọn họ cảm thấy thân thể của mình trở nên càng thêm uyển chuyển nhẹ nhàng, phảng phất đã thoát thai hoán cốt, đạt được tân sinh.

Nhưng mà, tân sinh vui sướng cũng không có liên tục lâu lắm. Bọn họ thực mau liền nhận được mệnh lệnh —— đi chống cự sắp đến quái vật quân đoàn. Đây là một hồi gian khổ nhiệm vụ, nhưng bọn hắn không có lùi bước, bởi vì bọn họ biết, đây là bọn họ làm tín đồ trách nhiệm cùng sứ mệnh.

"Gokudera Hayato!" Một tiếng tràn ngập phức tạp tình cảm kêu gọi đánh vỡ yên lặng. Đã xem không quá ra tới nguyên bản bộ dạng Bell, biểu tình phức tạp mà nhìn Gokudera Hayato, "Ngươi thật sự phản bội nhân loại trận doanh sao?"

Gokudera Hayato nhàn nhạt mà liếc mắt nhìn hắn, không có trả lời. Hắn ánh mắt đảo qua mặt khác tra xét chỗ thành viên, nhàn nhạt hỏi: "Các ngươi đâu? Còn muốn tiếp tục phản kháng ngô chủ sao?"

Phó bộ trưởng lạnh lùng mà nhìn hắn, trong mắt tràn ngập phẫn nộ cùng thất vọng. "Ngươi đã quên tra xét chỗ phương châm sao?" Hắn thanh âm trầm thấp mà nói, "Ngươi không làm thất vọng những cái đó tiền bối sao? Chúng ta là nhân loại! Tuyệt đối không thể khuất phục với tà thần quái dị!"

Gokudera Hayato nghe vậy, khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng tươi cười. "Nga? Phải không?" Hắn nhàn nhạt mà nói, "Chính là các ngươi bộ trưởng chính là đi đầu làm phản đâu!"

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ