Tags: R18, cunt boy, semi public, tục
Context: Không có context chỉ có sếch mất não, sếch tục, sếch ko cần plot
Mỗi cmt đều là động lực rất lớn đối với mình🥺. Thích thì mình sẽ viết tiếp thử 1 chap cũng chôn có lài.
@Inari
---------------------------------
Từ ngày em khám phá được bí ẩn của anh, cuộc đời anh đã chính thức thuộc về em.
Bây giờ đây, người chơi đường trên của DK đang co quắp người lại. Mồ hôi đổ trên trán, hai bên đùi rung lên hướng vào nhau cố khép lại. Xung quanh khu nhà vệ sinh chỉ còn âm ỉ mấy tiếng nức nở nhỏ nhặt như thể đè nén lại.
Hwang Seonghoon đang bị tấn công chỉ với hai ngón tay thon dài của Kim Geonwoo. Nó đang nằm sâu bên trong thứ đáng lẽ sẽ không nên được có trên cơ thể một người đàn ông như anh, một cái hoa huyệt của phụ nữ.
Hai ngón tay cứ thế đi vào sâu bên trong, rút ra chọt vào rồi làm hành động cắt kéo tách hai bên vách thịt ra. Đôi khi còn rút ra hết cả hai ngón để mát xa cái hột le nhạy cảm. Dù rõ ràng là vẫn chưa đụ anh ra trò nhưng cũng đã đủ để anh phải sướng đến tê lồn.
"G-Geonwoo ... anh sắp ra... ức ư"
Seonghoon đang ngồi vào lòng em, quần bị kéo xuống tới đầu gối, áo đấu của DK cũng bị vén lên để lộ hai bên đầu vú đã đỏ rực dựng đứng đang bị tay người kia vòng từ sau ra mà xoa nắn. Em cúi đầu, ghé vào tai anh thì thầm.
"Em mới dùng ngón tay nghịch thôi mà anh đã sướng đến mức muốn ra á? Dễ thương thật đó"
Bím hồng lập tức bị thêm một ngón tay tấn công liền rỉ thêm dịch dâm bao bọc lấy, anh bị tấn công bất ngờ nên vô tình nức nở một tiếng to liền phải lấy tay bịt miệng lại.
"Không có ai ở đây đâu, cho em nghe giọng của anh đi"
Geonwoo vùi đầu vào cổ anh hít một hơi rồi day day cắn.
"Seonghoon à anh có ở trong này không"
Hả là giọng của Lucid, em ta đang tìm kiếm Seonghoon vì lâu quá mà anh chưa về phòng để chuẩn bị cho trận kế. Em thấy thế thì được nước làm tới, đẩy nhanh tóc độ đâm rút của hai ngón tay, rút một ngón ra ngoài để xoa lấy cái hột le. Đến bên tai anh thì thầm.
"Đồng đội tìm anh kìa, mau lên tiếng đi"
Anh bị khoái cảm từ nhiều phía tấn công lên đại não, không chịu nổi từ hốc mắt đã trào ra hàng nước mắt sinh lý. Anh bỏ tay ra khỏi miệng mà lắp bắp nói từng chữ.
"À... Tý anh ra liền ư... Em cứ về trước đi a"
Đợi đến nghe được khi cánh cửa nhà vệ sinh cũng khép lại anh mới có thể yên tâm được phần nào tất nhiên là ngực và lồn anh vẫn bị quấy phá.
Em thúc ngón tay vào sau hơn khiến anh rít lên một tiếng rồi bắn ra làm ướt một mảng trên sàn. Đùi anh run cầm cập, hai chân vẫn như có như không khép hờ vào nhau. Em rút ngón tay ra rồi quệt nước dâm lên ngực anh, thích thú nhìn anh giật mình vì nhạy cảm.
"Về với đội anh đi, tối nay em còn đồ chơi cho anh mà nhớ thắng đấy nhé"
Sau khi đã hoàn tất lau dọn anh chạy đi về phía phòng của đội còn em thì đeo khẩu trang lên kháng đài ngồi xem, dù sao hôm nay cũng chưa đến HLE đấu em chỉ muốn tới đây để cổ vũ và "trêu chọc" anh thôi. Nhìn anh lúc nào cũng dễ thương như cục bông vậy ai mà chả muốn bắt nạt chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeGen] Đâu Thể
Fanfiction- Tất cả trong đây đều không có thật - Oneshot collection về Kim "Zeka" Geonwoo (top) x Hwang "Kingen" Seonghoon (bot) - Có R18 - Thích gì viết đó Cảm ơn "Đâu Thể" @Inari