Tập 1: Chuyển sinh

45 3 2
                                    

Từ nơi xa xôi của vũ trụ, một hành tinh ư? Không, nói đúng hơn là nó sắp thành một đống hoang tàn thì đúng hơn. Ta ư? Ta sắp hết sức rồi, một tên ma vương chưa từng thua ai giờ đây lại thất thế trước một thế lực mạnh kia. Họ tàn sát hành tinh của tôi không tha một ai cả, những thành tựu của chúng tôi thì bị phá hủy. Mặc dù những người dân ở đây đã mạnh mẽ chống lại thế lực ấy với tôi, chúng tôi cũng đã đẩy lùi được nhưng... Đế vương của thế lực ấy quả thật không thể cản phá.

"Haha, bây giờ thì chỉ còn mình ngươi thôi - Ma vương tối cao của hành tinh Entropy. Một người trước đây được coi là sử dụng thành thạo năng lực, sức mạnh, khả năng chiến đấu điêu luyện lại đang thất thế trước ta sao hahaha" [???]

"Ta thật không ngờ... có một ngày mà ta... lại có thể bị ngươi đánh bại!"

"Haha nhìn ngươi kìa, người không còn một chút sức lực nào nữa, giá như ngươi đi theo ta thì chúng ta đã nắm hết vũ trụ rồi mà nhỉ!" [???]

"Tuy rằng ta sẽ nằm xuống nhưng nếu được chọn lại, tao sẽ không bao giờ đi theo một tên ác quỷ như mày không bao giờ ... KHÔNG BAO GIỜ!"

"Haizz, nghe ngươi nói hét nhiều quá rồi thôi thì... một tài năng nhưng bạc phận ... VĨNH BIỆT!"

*Bùm, Bùm*

Tiếng nổ chói tai vang lên, bây giờ thì không còn ai nữa rồi. Còn hắn? Hắn rất đắc chí rồi, hắn đã hủy diệt hết hành tinh này rồi. Ngay cả tên ma vương mạnh mẽ nhất cũng đã bị đánh bại.

"Cuối cùng, ma vương cũng chỉ là tôm tép!" [???]

"Mày nghĩ tao chết dễ dàng như vậy à?"

"Nani?!?!" [???]

*ĐOÀNG*

Cú đấm cực mạnh từ một nơi nào đấy đấm thẳng Đế vương vào tường.

"Thằng nào, thằng chó nào vừa đấm tao hả?!?" [???]

"Là chính tôi đấy!"

Tôi xuất hiện trước mặt hắn làm hắn shock không thể tưởng tượng được.

"Tại sao, ngươi... ngươi vẫn còn sống?" [???]

"Hỏi làm chi cho tốn thời gian, bây giờ á? XUỐNG ĐỊA NGỤC ĐI!"

"Ta sẽ không cho ngươi đắc ý đâu!" [Vực thẳm vô tận] [???]

Tôi lao lên với vô hạ hạn trên người khiến chiêu của hắn vô tác dụng. Đã đến nước này tôi sẽ không nhân nhượng nữa, tôi sẽ tung chiêu cuối cùng.

"Tại sao ngươi lại không chết hả thằng kia?" [???]

"Chết thế dell nào được mà chết, người phải chết chính là ngươi đấy!"

"KHỐN KHIẾP!" [???]

Hắn triệu hồi những khối vuông có kích thước lớn và định ép tôi vào trong những khối vuông đó nhưng tôi vẫn phá vỡ những khối vuông đó và xông ra ngoài.

"Mày đánh xong rồi đúng không? Giờ đến lượt tao nhé!"

"Ngươi... ngươi không thể giết được ta đâu!" [???]

Anh Hùng Của Biển Cả [Sherlock Akira]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ