Kết thúc mùa giải Msi 2024 với vị trí thứ 3,các thành viên của T1 cuối cùng cũng được tận hưởng kì nghỉ ngắn hạn trước khi chuẩn bị cho giải đấu mùa hè khởi tranh vào ngày 12/6.Các tuyển thủ thường dành thời gian này để về thăm gia đình,nghỉ ngơi hay đơn giản là chơi game để giải trí.Và Moon Hyeonjoon cũng không ngoại lệ,gã có hẹn leo rank với hỗ trợ của chúng ta tối nay.-*Team bạn thả Lee Sin kìa,mày pick đi*_Minseok nói qua mic
-"Ok"
Sẽ là 1 buổi tối leo rank bình thường nếu không có sự xuất hiện của con mèo nào đó.
*Cạch*
Tiếng mở cửa nhẹ vang lên,không ảnh hưởng đến sự tập trung của chàng trai trong phòng,anh từ từ tiến lại gần,chui xuống gầm bàn và bắt đầu động tay động chân đến "tiểu Hyeonjoon".
-A,anh Sanghyeok_Gã hốt hoảng khi phát hiện ra anh.
-Leo rank đi,để anh xem hôm nay người yêu anh có gì
-Hưm,anh lên đây mau
Không chần chừ 1 phút,anh há to miệng ngậm toàn bộ con quái vật của gã,kích cỡ quá khổ khiến ban đầu có chút khó khăn,nhưng về sau quen rồi,anh di chuyển đầu qua lại ,tiếng mút mát vang lên mà nếu như không đóng cửa phòng thì e rằng cả cái kí túc xá có thể nghe rõ mồn một.Nước bọt không kịp nuốt chảy tràn qua khoé miệng,ánh mắt gợt tình,tiếng nỉ non khe khẽ khiến gã không thể nào chịu nổi mà nhanh chóng cương lên.
-*Này Hyeonjoon sao đấy,lệnh sóng âm trượt rồi kìa*
-"Tao....khoan đã,tao đau đầu,đợt 1 chút,hưm"
-*Đau đầu sao giờ mới nói*
-"Tao...không,tao mệt rồi,off đây"
-*Kìa Hyeonj-*
Chưa để cho hỗ trợ kịp phản ứng,gã tắt máy cái rụp.Di chuyển sự chú ý sang con mèo đang lộng hành giữa 2 chân gã.
-Anh làm gì vậy
-Anh kiểm tra người yêu anh
-Anh,thật là..grừ
Đột nhiên bị hút mạnh,gã không kiềm được mà bắn ngập miệng anh.Con mèo tinh quái này còn dùng ánh mắt khiêu khích mà lè lưỡi ta khoe chiến tích nữa chứ.
-Nhè ra nào
-*Ực*
-...
-.....
Anh vậy mà nuốt luôn rồi.
-Lâu lắm không làm nên em ra nhanh vậy à?
-Anh nói vậy là có ý gì?
-Hehe,đồ yếu sinh lí.
Được rồi,bị người yêu trêu cũng vui đấy,nhưng mà trêu như thế này thì khác nào đánh mạnh vào lòng tự tôn của 1 thằng trai trẻ đâu chứ,gã cũng biết tự ái đấy.
-Nay anh gan lắm, để em cho anh xem yếu sinh lý là như thế nào.
-Ơ khoan...anh đùa,đùa thôi mà
Bế thốc con mèo này lên,do bất ngờ nên hai tay anh bám chặt vai gã,chân quắp quanh hông,nhẹ nhành tiến lại giường.Đè lên người anh,nhắm đến môi mèo mà hôn xuống,nồng nhiệt đến mức đầu gối đè giữa 2 chân anh cũng cảm thấy ươn ướt,mới hôn thôi mà con mèo này đã ra rồi.Chuyển xuống cần cổ trắng nõn,tay gã cũng không yên phận mà từ từ lột bỏ từng mảnh vải trên người anh.
-Khoan đã,J-joonie tha anh được không,để hôm khác nha,đêm qua Minseok mới-Hứm...ư
Nghe thấy tên người chơi hỗ trợ được thốt ra từ miệng xinh khi đang nằm dưới thân mình,gã tức tối cắn nhẹ vào xương quai xanh của anh.
-Vậy là đêm qua anh bị Minseok dập nên giờ không muốn cho em làm đúng không,anh không công bằng,anh hết thương Nguyệt rồi_Gã mếu máo nhìn anh
-Ô anh không,không phải vậy
-Anh thương em mà lại không cho em làm,anh làm em cứng rồi giờ muốn chạy à?
-Không,không phải mà.
-Được rồi,nhưng mà 1 tí thôi đấy.
Nhận được sự chấp nhận của anh,hổ ta chắc chắn rằng con mồi đã sa vào bẫy, trực tiếp lột sạch lông con mèo này.Thoáng chốc anh đã trần truồng không 1 mảnh vải dưới thân gã.Vớ lấy lọ gel bôi trơn trên tủ đầu giường,đổ 1 ít ra tay bắt đầu nới rộng cho anh,dù tự ái vì bị anh chê yếu sinh lí thì đúng đấy,nhưng mà đệ anh chịu đau vẫn đáng sợ hơn nhiều.Từ từ lần lượt,một,hai,ba ngón tay đã yên vị trong huyệt nhỏ.
-Hư...ha ư,đ-đủ rồi Hyeonjoon,em vào đi.
-Vào gì cơ?_Cơ hội để ghẹo ngược lại anh bắt đầu
-Hưm,cho vào đi
-Cho cái gì
Anh xù lông mà lao lên cắn vào vai gã
-Cho hưm,dập anh,chơi nát anh đi ha~
Hắn rút ngón tay ra,đâm 1 phát mạnh lút cán váo miệng huyệt.Anh oằn mình chịu đựng cơn đau khủng khiếp từ bên dưới,bên trên vẫn không quên dây dưa môi lưỡi với gã,tiếng hôn cùng tiếng nhóp nhép vang khắp căn phòng.
-Ha...a Hyeonjoon,chậm hức,chậm thôi
-Nãy ai bảo em yếu sinh lý,hả?
-Là ai ấy,không phải Hyeokie mà,ha ư....ứm,hưm. Minhyeong nhẹ nhàng hơn em nhiều
Hết Minseok đến Minhyeong,gã tức giận kéo anh ngồi lên đùi gã,nắm chặt lấy eo nhỏ mà đâm mạnh.
-Làm với em mà lại đi nhắc tên người khác,anh là đang khiêu khích em đấy à.
-Hư....hưm ư không mà a,nhẹ,từ từ đã anh sắp ra
-Ra đi,để xem ai yếu hơn.
Đặt lưng anh xuống giường,nắm lấy chân vác lên vai,tay đưa ra sau eo mà ôm lấy,hắn dập anh như máy,thậm chí bên dưới còn sủi cả bọt trắng rồi.
-Ha a~
-Grrừ!
Cả 2 cùng lên cao trào,anh bắn ra bụng gã,gã ra bên trong anh,lúc này ngoài cửa bỗng xuất hiện bóng dáng quen thuộc.
*Cốc cốc*
Anh hốt hoảng nhìn lên,gã thì chẳng bận tâm mấy.Cũng đúng thôi,Minseok mới chỉ đẩy nhẹ cửa đi vào khi cả 2 đã hành sự xong.
-Chà, Sanghyeokie cũng khỏe quá nhỉ
-Anh ấy còn chê tao yếu sinh lý đấy.
-Vậy nếu không phiền thì có muốn cho tao chơi chung không,dù sao trận vừa rồi t cũng gánh mày thắng đấy.
-Được thôi.
-Ơ không không,ức-
Bài học rút ra là gì nhỉ,đúng rồi đó,đừng dại gì mà trêu hoa ghẹo "Nguyệt".
-------------------------------------------------------------
Lần đầu viết segs=)))))
Xin thứ lỗi vì sự lười biếng của con au này,dạo này tui bí ý tưởng quá, nghĩ mãi mới ra,mấy bà gợi ý cho tui vài mô-típ đi(hết từ để miêu tả rồi nên dùng tạm mô típ👉👈)
Cảm ơn vì đã đọc>3