【All27/ xem ảnh thể 】 người thủ hộ toàn viên biến thành phó bản Boss làm sao bây giờ? ! (08)
Một câu tóm tắt: Biến thành quái vật cũng sẽ không thương tổn ngươi.
Tưởng viết điểm biến thái đồ vật.
Tận thế vô hạn lưu thế giới quan.
Cụ thể giả thiết thỉnh xem giả thiết chương, có thể điểm nơi này~
OOC báo động trước! Người thủ hộ toàn viên điên phê!
Một cái người thủ hộ một cái phó bản, trình tự tùy duyên, đại ca liền không viết ( uy! ).
Mỗi cái phó bản người thủ hộ tồn tại nhiều áo choàng.
Truyện này còn có tên là
#27 cùng hắn bệnh kiều quái vật người thủ hộ nhóm#
#Mỗi lần tiến phó bản đều bị điên phê Boss tường giấy làm xao đây#
#Ta đem kinh tủng phó bản chơi thành luyến ái trò chơi, còn thông quan rồi#
Tấu chương đựng nhất định tường giấy tình tiết, chú ý tránh lôi! !
🐟: Truáy đũng quần rồi mọi người ơi! ! !
_________________________
08
Sawada Tsunayoshi đi theo quản gia đi ở trống trải lâu đài cổ.
Hắn đi ở quản gia phía sau, do dự trong chốc lát, rốt cuộc lấy hết can đảm nói: "Oliver-san, tối hôm qua thực xin lỗi!"
Đi ở phía trước Oliver Sitwell dừng lại, đã lâu mới quay đầu lại, "……Vì cái gì phải xin lỗi?"
Từ Sawada Tsunayoshi góc độ, hắn có thể nhìn đến quản gia sườn mặt, nhìn đến hắn lại trường lại mật lông mi, ở run nhè nhẹ.
Quả nhiên, quản gia tiên sinh cũng không có từ tối hôm qua mất khống chế đi ra.
Sawada Tsunayoshi há miệng thở dốc, có chút khẩn trương tổ chức ngôn ngữ, "Tối hôm qua, tuy rằng không biết vì cái gì mặt khác người hầu không có nghe được ngươi nói chuyện thanh, nhưng bọn hắn hôm nay nhìn đến ta còn sống đều thực kinh ngạc……"
"Kỳ thật ta cũng cảm thấy, nếu tối hôm qua tới không phải Oliver-san, ta hẳn là liền một buổi tối đều sống không quá đi thôi."
Tóc nâu thiếu niên nhìn qua có chút uể oải, hắn rũ độ cung mượt mà đôi mắt, sợi tóc buông xuống, có vẻ cả người đều thực mềm mại, làm người đặc biệt tưởng sờ sờ hắn mềm mại tóc nâu.
Nhưng hắn ngẩng đầu, chuyên chú nhìn về phía quản gia khi, màu nâu trong mắt lại lóe ấm mà nhỏ vụn quang.
"Tuy rằng còn có rất nhiều địa phương làm không rõ, nhưng chỉ có một chút ta thực xác định, Oliver-san là thiện ý người."
"Nhìn đến ngươi tối hôm qua như vậy thống khổ, ta lại cái gì đều không có làm, thậm chí trơ mắt nhìn ngươi như vậy thống khổ rời đi, điểm này thật sự……Thực xin lỗi."
Câu này xin lỗi đại khái hoàn toàn ra ngoài quản gia ngoài ý liệu, hắn thân hình đình trệ ở, cặp kia nhan sắc mỹ lệ đôi mắt kịch liệt rung động một chút, chật vật nghiêng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】 Người thủ hộ biến thành phó bản Boss làm sao bây giờ? !
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=20154576 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Xuyên miêu tử ủng https://kouy...