HINDI siya nagsalita at nakatingin lang dito. Mabigat pa rin ang paghinga niya dahil katatapos lang niyang labasan. Alam niya na nagsisimula pa lang sila. Hindi pa sila tapos...
Napalunok siya nang makita kung gaano kabakat ang namumukol na pagkalalaki ni Alaric sa suot na shorts. Tila nanuyo pa lalo ang lalamunan niya. Nakita niya na pinasok ni Alaric ang kamay sa loob ng shorts nito na para bang hinihimas nito ang sariling kahabaan.
"Na-miss ka nang sobra ng alaga ko, Pam." Binaba ni Alaric ang shorts, sapat lang para lumabas ang kahabaan nito.
Ilang beses siyang napalunok nang marahas. Katulad ng dati ay mataba at mahaba iyon. Maugat ang paligid at handang maglabas ng napakaraming katas.
"Uhmm..." mahina niyang sambit nang idampi ni Alaric ang ulo ng pagkalalaki nito sa bukana niya at iniikot ang ulo roon na para bang pinasasabik siya. Napakainit ng nararamdaman nila ngayon na para ba silang tinutupok sa apoy.
Napanganga siya nang walang babala na ipinasok ni Alaric ang kahabaan nito sa basang basa na lagusan niya.
"Ahhh!" Halos tumirik ang mga mata niya sa sarap nang sumagad agad si Alaric sa loob niya. Punong-puno ang pakiramdam niya at ramdam niya na parang nabanat nang husto ang pagkababae niya.
Mabagal ang pagbaon ni Alaric, gano'n din ang paghugot nito ng sandata, kaya naman ramdam na ramdam niya ang bawat labas-masok nito. Pareho silang napaungol nang bumilis na ang pag-ulos ni Alaric. Bawat hugot at baon nito sa kaloob-looban niya ay napatitirik ang mata niya, lalo pa't ramdam niya na ilang beses itong may tinamaan sa loob niya.
"Oh, Pam!" Maging si Alaric ay napatitingala sa sarap habang umuulos sa ibabaw niya.
"Ahh!" Isang malalim na ulos ang pinakawalan ni Alaric kaya naman napaungol siya nang malakas. "Alaric! Ahh! Ahh! Ahh!" Halos mabaliw siya sa sobrang sarap ng bawat baon nito sa ibabaw niya. Hindi na nga niya makilala ang sariling boses dahil sa sarap.
Nanigas ang mga daliri niya sa paa nang labasan na naman siya. Matapos niyang labasan ay pinatalikod siya ni Alaric habang ang kalahati ng katawan niya ay nasa baba at ang kalahati ay nasa sofa. Agad na pinasok ni Alaric ang pagkalalaki sa basang basa na lagusan niya at sinagad siya ng ulos. Dahil katatapos lang niyang labasan ay ramdam niya ang pagkibot ng pagkababae niya.
"Tangina! Ahh! Sa akin ka lang, Pam!" malakas na turan ni Alaric habang patuloy sa pag-ulos sa likuran niya.
Hindi siya sumagot at tanging ungol lang ang lumabas sa bibig niya. "Ahh..." mahina niyang daing nang mahinang paluin ni Alaric ang pang-upo niya. Bawat labas-masok ni Alaric sa loob niya ay napanganganga siya sa sarap.
Akala niya ay wala na siyang ilalabas pa dahil ilang beses na siyang nilabasan at nasarapan pero hindi pala! Dahil alam na alam ni Alaric kung paano paiinitin ulig ang katawan niya!
"Ohhh..." mahina niyang ungol at napanganga pa nang bahagya nang maramdaman na nilabasan na naman siya.
"Ahhh, Pam!" Madiin na umulos si Alaric at ilang sandali pa ay napamura na naman ito nang labasan. Binuhos ni Alaric lahat sa kaniyang loob at walang sinayang na katas.
HALOS hindi pumapasok sa utak niya ang usapan ng mga katrabaho niya. Wala siyang kibo at tahimik lang dahil wala siya sa sarili. Kapag naiisip niya ang nangyari sa kanila ni Alaric ay gusto niyang kutusan ang sarili. Hindi niya napigilan ang sarili at nagpadala siya!
Pasabi-sabi pa siya na iiwasan niya ito at hinding-hindi magpapadala at maakit pero bigo siya. Wala na talagang pag-asa na matutupad niya ang pangako sa sarili na pag-iwas dahil aminin man niya o hindi ay malakas mang-akit si Alaric.