41. WARNING‼️🚩

123 3 0
                                    

AGAD na hinalikan siya nang mariin ni Alaric sa labi na agad niyang ginantihan. Nagsimulang kumalat ang init sa katawan nilang pareho. Alam niya na katulad niya ay gano'n din ang nararamdaman ni Alaric. Nag-iinit din ito at maiibsan lang iyon sa pag-iisa ng katawan nila.

Nakayakap na ngayon ang dalawang binti niya sa baiwang ni Alaric habang mahigpit na nakayakap dito ang isa nitong kamay samanatalang ang isa kamay ay nasa likod ng ulo niya, nakadiin para palalimin pa ang halikan nila. Hindi niya alam kung paano siya nadala ni Alaric sa kama dahil nagulat na lang siya nang ihiga na siya nito roon.

Bumitiw ng halik si Alaric at tumingin sa kanya nang punong-puno ng pagnanasa. "Hindi na ulit mangyayari iyan, Pam. Hinding-hindi na kita sasaktan. Pinangangako ko iyan sayo."

Sumilay ang masayang ngiti sa labi niya. Kuntento na siya sa pangako na binitiwan nito ngayon. Hindi man nito sabihin na mahal siya, ang mahalaga ngayon ay magkasama sila.

Siya na ang humalik kay Alaric na agad nitong ginantihan nang mapusok. Habang patuloy sila sa paghahalikan ay isa-isa nang inalis nito ang suot niya. Mahina siyang napadaing nang hawakan ni Alaric ang dalawa niyang dibdib.

"Uhm..." Pinisil-pisil pa ni Alaric ang dibdib niya at pinaglaruan ang tuktok nito.

Hindi nagtagal ay bumaba ang halik ni Alaric pababa sa kanyang leeg hanggang sa makarating ito sa mismong dibdib niya. Ngayon ay dila at labi na nito ang naglalamutak sa dalawa niyang dibdib nang salitan hanggang sa bumaba ang labi nito sa tiyan niya, maging ang pusod niya ay hindi nito pinaligtas.

"A-Alaric— Ohh..." Bumigat ang paghinga niya nang bumaba nang tuluyan ang labi ni Alaric sa pagkababae niya. Ang mainit na labi at dila nito ay naghatid ng sobrang init at sarap sa buo niyang katawan na para bang tinutupok siya ng apoy... Apoy ng matinding pagnanasa!

Nang magsimulang gumalaw ang labi at dila nito ay halos maipit niya ang ulo nito sa tindi ng sensasyon na dulot n'on. Napasabunot tuloy siya sa buhok nito.

"Sa akin lang ito, Pam. Sa akin lang," sambit ni Alaric sa pagitan ng pagpapaligaya sa kanya. Tila hibang na tumango lang siya.

Maya-maya pa ay naramdaman niya ang pagpasok ng dalawang daliri ni Alaric sa loob ng lagusan niya habang patuloy ito sa pagdila sa clìt niya kaya halos mabaliw siya sa sobrang sarap hanggang sa tuluyan niyang narating ang sukdulan. Nanginginig ang tuhod niya habang nakatingin kay Alaric na ngayon ay nakatingin din sa kanya habang isinusubo ang daliri na galing sa loob niya na para bang nasasarapan ito.

Hindi pa siya nakababawi nang dumapa si Alaric sa ibabaw niya at agad na pinasok ang kahabaan sa kanya. Hindi niya alam kung kailan ito naghubad ng pantalon at damit pero wala na siyang pakialam dahil nagsimula na naman siyang tangayin ng init ng katawan niya.

Napanganga siya nang tuluyang bumaon ang malaking pagkalalaki ni Alaric sa loob niya. Kahit ilang beses na silang nag-sex, pakiramdam niya ay hindi pa rin siya masanay-sanay sa taba at haba ng pagkalalaki nito. Sa tuwing pumapasok ito, pakiramdam niya ay bumabanat nang husto ang pagkababae niya.

"Damn..." mura ni Alaric nang makasagad. "You're so tight, Pam." Mahina ulit itong napaungol. "Tight and warm inside," sambit nito habang hinahaplos ang peklat sa tiyan niya. Napansin niya na madalas nitong haplusin ang peklat niyang iyon sa tuwing nagtatalik sila.

Gusto niya sanang sabihin na 'ikaw nga ang laki' pero hindi na siya nakapagsalita pa nang magsimulang umulos si Alaric sa ibabaw niya. Nauwi sa ungol ang lumabas sa bibig niya.

"Alaric— ahh!" Nagpabaling-baling ang ulo niya dahil mas lumalim at bumilis ang pagbayo ni Alaric sa ibabaw niya na parang may hinahabol na kung ano.

TRAPPED WITH HIM [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon