huy summer bakit ka na late sa first class natin kanina? takang tanong sa akin Laura ng matapos Ang aming last subject.
Na late kasi Ako ng gising kanina hindi Kasi ako makatulog kagabi pag sisinungaling ko kahit Ang totoo ay naka idlip ako sa tabi ni Miss Nhikie habang hinihintay si Miss Ellianna kanina, Buti na nga lamang at ginising Ako ni Miss Ellianna dahil kung hindi ay paniguradong absent ako Ngayon.
ah kaya Pala maikling sagot ni Laura habang nag liligpit na ng kanyang gamit samantalang si Merissa naman ay makahulugan akong tinitigan na halatang Hindi na niniwala sa sinasabi ko.
kanino ka sasabay sa akin o Kay Laura pag iibang topic ni Merissa.
Ay hindi mag ta-taxi na lamang Ako dahil kina cous Ako dederetso pinapapunta niya kasi Ako mulling pag sisinungaling ko.
Ah.. Okay sige paano mauuna na kong bumaba ha nandyan na ang driver ko paalam ni Merissa.
Sige mag ingat ka/ ingat Ikaw sabay naming bilin ni Laura Saka nakipag beso sa kanya ok see you sa Monday huling paalam niya.
Oh Ikaw summer hindi kapa ba uuwi? Tara na sabay na tayong bumaba pang aaya niya sa akin, Hindi naman Ako tumanggi kaya't sabay na kaming bumaba.
Hinintay ko Muna siyang makaalis Bago Ako pumara ng taxi ngunit Bago pa ko makasakay ng taxi ay nagulat na lamang Ako ng may biglang humila sa akin kaya't kunot noo akong napalingon sa taong humili sa akin.
Miss Airi?.... wika ko let's talk seryoso niyang sabi habang mahigpit Ang pag kakahawak sa aking braso at hila hila Ako.
A-aray.... Miss Airi nasasaktan po Ako daing ko ngunit tila Wala siyang naririnig Miss Airi nasasaktan po Ako muling Sabi ko.
Sakay..... utos niya ng buksan niya ang pintuan ng kanyang sasakyan dama ko parin Ang higpit ng pagkakahawak niya sa braso ko dahil sobrang sakit paniguradong papasa ito.
Sasakay kang kusa o sapilitan kita ipapasok sa sasakyan ko?! Ma mili ka.... banta niya.
Wala naman akong nagawa kundi sumakay sa sasakyan.
Bakit nakapatay ang cellphone mo? hindi kita ma contact!! nakipag kita ka Kay Miss Nhikie ano? galit niyang tanong habang nanlilisik Ang kanyang mga Mata.
I'm not hindi ko nga alam kung nasaan siya eh... pag sisinungaling ko.
talaga lang ha!? alam mo bang nag punta Ako sa dorm mo kahapon Wala ka duon siguro palihim Kang nakikipag kita Kay Miss Nhikie no?!
Tsk kina lily po Ako natulog, tsaka pwede po bang itigil na natin to? Wala ka naman pong mapapala sa akin ehh Wala po talaga akong nararamdaman para sayo si Miss Nhikie po talaga ang mahal ko
Hindi!, Hindi Yan maaari kung siya parin Ang pipiliin mo ibabagsak kita sa subject ko summer
Miss Airi Hindi ko na kaya Hindi ko na kayang lokohin pa ang sarili ko baka kaya po hindi pumapasok si Miss Nhikie baka dahil po sa sinabi ko
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanfictionThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.