261- 270

65 1 0
                                    

Chương 261 chân thật...... Vẫn là giả dối

Doãn Tình Nguyên lựa chọn thực rõ ràng mà thay đổi Lạc Uyển Y tiến vào Thanh Huyền Môn lưu trình cùng với lúc sau cảnh ngộ.

Bởi vì nàng là từ Thanh Huyền Môn môn chủ tự mình lãnh trở về, hơn nữa cũng cho nàng rất lớn ưu đãi, cho nên nàng liền trở thành Thanh Huyền Môn môn chủ đồ đệ.

Thanh Huyền Môn môn chủ ở ng·ay lúc này, ở Thanh Huyền Môn vẫn là có tuyệt đối thống trị lực, bởi vậy Doãn Tình Nguyên ở Thanh Huyền Môn đã chịu đãi ngộ thập phần phong phú.

Hơn nữa Doãn Tình Nguyên hiện tại ở ảo cảnh có ích, xác thật là thuộc về Lạc Uyển Y thân thể, bởi vậy nàng bản thân liền thập phần thích hợp tu luyện thiên phú hơn nữa tông môn nội cho nàng phong phú tài nguyên, nàng thực mau liền thanh danh thước khởi.

Hơn nữa bởi vì nàng đã không có có quan hệ với chính mình thân nhân tiếc nuối tâm ma, tấn chức chi lộ đặc biệt thuận lợi.

Lạc Uyển Y lần này ở Thanh Huyền Môn nổi danh, đã không phải lấy nàng tính cách dịu dàng hào phóng mà ra danh, mà là lấy nàng suất tính hồn nhiên tính tình cùng với cao siêu tu vi kiếm kỹ mà nổi tiếng.

Doãn Tình Nguyên tuy rằng không có hoàn chỉnh hiểu biết quá Lạc Uyển Y đã từng ở Thanh Huyền Môn trưởng thành sinh hoạt, nhưng là từ sau lại Thanh Huyền Môn đối đãi nàng thái độ, cùng với Lạc Uyển Y đối đãi Thanh Huyền Môn đại bộ phận người thái độ tới xem, cũng có thể biết Lạc Uyển Y sau lại ở Thanh Huyền Môn sinh hoạt, chính là cũng không thuận ý.

Nhưng hiện tại bởi vì ở ảo cảnh trung, Doãn Tình Nguyên căn cứ chính mình tính tình, làm ra cùng Lạc Uyển Y hoàn toàn bất đồng lựa chọn, dẫn tới chính mình ở Thanh Huyền Môn sinh hoạt, hoàn toàn không giống nhau.

Bởi vì chính mình năng lực lộ rõ, tu hành chi lộ thập phần thông suốt, mặt bên thượng cũng tăng mạnh Thanh Huyền Môn môn chủ lực ảnh hưởng.

Mà Thanh Huyền Môn môn chủ lực ảnh hưởng tăng mạnh, cũng sẽ mặt bên bảo đảm Lạc Uyển Y tốt đẹp tình cảnh.

Lúc này đây, cho dù Thanh Huyền Môn môn chủ cùng phía trước giống nhau, không thế nào tham dự quản lý Thanh Huyền Môn sự vụ, thậm chí không thế nào tham dự cùng ngoại giới giao lưu, nhưng bởi vì có Lạc Uyển Y tồn tại, người ngoài tổng vẫn là những câu không rời Thanh Huyền Môn môn chủ.

Đương nhiên, ở Thanh Huyền Môn sinh hoạt trong khoảng thời gian này Doãn Tình Nguyên cũng gặp được Tần Kính đạo nhân.

Tần Kính đạo nhân khả năng cũng bởi vì Doãn Tình Nguyên sinh động cùng với Thanh Huyền Môn môn chủ lực ảnh hưởng tăng cường, trong tay sống tương so với phía trước, muốn nhẹ nhàng đến nhiều.

Doãn Tình Nguyên kỳ thật đã sớm ở trong lòng cảm thấy Tần Kính đạo nhân cùng Thanh Huyền Môn môn chủ chi gian có cái gì quan hệ đặc thù, rốt cuộc Tần Kính đạo nhân đối Thanh Huyền Môn môn chủ một chút đều không khách khí, hơn nữa Thanh Huyền Môn môn chủ đối đãi Tần Kính đạo nhân thái độ cũng là thập phần sủng nịch.

Nàng tựa hồ cũng không để ý Tần Kính đạo nhân không khách khí, ngược lại đối với Tần Kính đạo nhân loại này không khách khí có chút hưởng thụ.

[ BHTT- QT ] Xuyên thư sau ta đoạt tra sư huynh vị hôn đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ