Cậu: Estear(17)
Em: Cry
Nhắc lại tất cả các chap sẽ không có R18
Bối cảnh: bệnh viện tâm thần
_________________________________________"Mấy giờ rồi nhỉ?"
"Ah, đồng hồ ở xa quá, em không thấy..."
---------
"Đây là Estear, bạn mới. Các con làm quen với bạn ấy nhé!"
Cô y ta nói khi để Estear gặp mọi người trong bệnh viện. Vẻ mặt cậu có vẻ...không vui hả??
"Khổ thật, mới 13 tuổi mà thằng bé đã bị trầm cảm, còn bị rối loạn lo âu nữa.."
"Vâng, em cảm thấy tội nghiệp cho nó.."
Một vài y tá trò chuyện về 'thành viên' mới của bệnh viện. Họ đã làm việc ở đây lâu mà chưa thấy ai bị trầm cảm nặng khi còn trẻ thế này.
--------
"Này"
Estear chỉ vào người đang nằm và nói giọng ra lệnh...Cậu ta còn liếc nhìn người khác nữa.
Khó ưa, thật sự
"Ah, có người mới hả?.."
Em nhảy xuống giường và tiến lại gần để xem xét tình hình. Lâu rồi bệnh viện này mới có thêm người đó..
"Cậu tên gì, mấy tuổi, bệnh gì?"
Cậu thanh niên trừng mắt lên nhìn người đối diện *Thật á hả, bộ cậu bị điếc à?? Nãy giờ không thèm nghe giới thiệu luôn...*
"Estear, 13 tuổi, trầm cảm, mức độ nặng, rối loạn lo âu"
"Ò..tớ là Cry, 14 tuổi, bệnh thì..ừm..Tớ bị tâm thần phân liệt, rất vui được gặp Estear!"
Estear nhìn Cry lại lần nữa.
"Tâm thần phân liệt??"
"Ừm, có gì không?"
"Tôi chỉ nghe nó trong phim, chứ không biết có ngoài đời ấy.."
Cuộc trò chuyện cũng được kết thúc khi chị Sandy bước vào. Chị ấy là một trong những bệnh nhân ở đây, và còn là người lớn nhất. Chắc là chị ấy vào để thông báo tình hình cho người mới ấy mà.
"Chào em, chị là Sandy, em sẽ có phòng ở chung..Tình hình bây giờ chỉ có phòng Cry là trống nên em ở chung với cậu ta nhé"
"Cry...là cậu hả??"
"Ừm, cậu đang ở trong phòng tớ ấy, hoan nghênh người bạn mới!!"
"Tch...xui thế nhỉ.."
Sau đấy thì Cry cũng ra ngoài gặp chị Sandy hỏi lại vài chuyện.
"Chị ơi, em hỏi này. Cái cậu bạn hồi nãy sao khó ưa quá vậy huhu"
"À thì..chắc mới chuyển tới..."
"Em sợ cậu ấy ăn tươi nuốt sống em quá, ặc ặc"
Chị ta cốc đầu Cry một cái cho tỉnh ngủ. Bộ thằng này nay bị sảng hả, nói chuyện xàm vậy trời..
BẠN ĐANG ĐỌC
[17Cry] Tớ ghét uống thuốc!!
FanfictionWell, fic 2Huang tôi còn chưa ra chap, fic 17Cry kia đang bỏ dở, nhưng tôi đang có idea mãnh liệt quá nên thông cảm cho tôi nhé :) 17 top x Cry bot!!(mascot) Bối cảnh: Bệnh viện tâm thần Maybe sẽ ko có R18 nào cả, vì hai người hiện đang ở độ tuổi 13...